Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Phong cách nội thất Á Đông cho căn chung cư cao cấp hiện đại

Trong thời gian gần đây, văn hoá phương Đông đang được sự chú ý từ những nhà thiết kế trong các lĩnh vực như hội hoạ, thời trang, kiến trúc – nội thất. Từ sự sang trọng của thiết kế cổ dưới thời các hoàng đế Trung Hoa cho đến sự thanh lịch đặc biệt chỉ có ở Nhật Bản. Đặc biệt, với những chung cư cao cấp hiện đại hiện nay, sự kết hợp những phong cách châu Á này vào các phòng sẽ mang lai cá tính riêng cho căn hộ của bạn, khác biệt hoàn toàn so với toàn bộ khu chung cư cao cấp.

1. Phong cách Trung Quốc

Một cách đơn giản nhất để có một căn cặn hộ tại khu chung cư cao cấp mang phong cách Trung Quốc chính là tấm vách gỗ có hình rồng và các loài hoa phương Đông. Đặc biệt trong phòng ngủ chính, cùng những thiết kế gỗ độc đáo này sẽ cảm giác mạnh mẽ cho gia chủ. Nếu không thể tìm được tấm vách như ý, bạn có thể thiết kế một khung cửa sổ ở đầu giường.

Chung cư cao cấp của bạn sẽ đậm chất Đông Á với vài món nội thất đặc biệt

Chung cư cao cấp của bạn sẽ đậm chất Đông Á với vài món nội thất đặc biệt

Văn hoá Trung Hoa vốn chuộng màu đỏ vì quan niệm màu sắc sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng và cuộc sống gia chủ, bên cạnh đó cũng mang tính chất phồn vinh, thịnh vượng. Tuy nhiên trong thời đại ngày nay, những khu chung cư cao cấp thường chọn những màu sắc nhạt hơn như trắng, bạc, vàng để dịu mắt chủ nhà và tạo vẻ thanh tao riêng cho ngôi nhà.

2. Nội thất phòng ngủ Đông Á

Hiện nay, tại các cửa hàng, siêu thị nội thất đang sốt hàng với phong cách Đông Á. Một chiếc hòm là món đồ không thể thiếu trong nhà với chức năng như một chiếc bàn hoặc đơn giản để đựng một số đồ lặt vặt. Bạn có thể đặt nó ở bên cạnh hoặc ngay dưới một bức tranh tường mang hoạ tiết phương Đông tạo một khoảng không gian đậm chất Đông Á cho căn chung cư cao cấp của bạn.

Về những đồ nội thất khác như bàn và ghế, bạn có thể thay những đồ nội thất to và nặng nề với một chiếc thảm to và hai gối để ngay dưới sàn. Chi tiết đó giúp căn hộ bạn độc đáo và tiết kiệm được một khoản cho đồ nội thất gỗ và dồn đồ trang trí cho những phòng khác.

3. Phụ kiện phương Đông

Bạn có thể treo Mandala hình tròn (biểu tượng về vũ trụ của Ấn Độ giáo) ở trên tường để tạo cảm giác bình yên. Ngoài ra, các tác phẩm nghệ thuật phương Đông hoặc 1 chiếc đèn trang trí sẽ biến bất kì căn phòng của bạn trở nên sinh động và thú vị hơn, khác biệt với tất cả thiết kế nội thất trong khu chung cư cao cấp của mình.

Bạn nên lưu ý tìm mua các loại gối và chăn, đệm mang phong cách thiết kế cổ điển của Trung Quốc. Các món đồ như chai, lọ và đồ sành sứ khác cũng có họa tiết theo phong cách tương tự. Cuối cùng, 1 chiếc đèn lồng bằng giấy vốn nổi tiếng ở nhiều nước Đông Á, được đặt trên bàn sẽ hoàn thiện mọi thứ. 

4. Phong cách Nhật Bản

Không một căn hộ nào trong khu chung cư cao cấp sẽ có một phòng ngủ phong cách Nhật Bản như của bạn

Không một căn hộ nào trong khu chung cư cao cấp sẽ có một phòng ngủ phong cách Nhật Bản như của bạn

Các nét đặc trưng riêng của 1 ngôi nhà truyền thống Nhật Bản vốn dễ dàng tạo ra 1 căn chung cư cao cấp tuyệt vời. Cánh cửa ra vào mà họ sử dụng là cửa kéo trượt nhẹ nhàng. Màn che bằng giấy kết hợp với ánh sáng vừa phải cũng tạo nên sự mờ ảo cho căn phòng. 

Bạn có thể bổ sung thêm 1 số bức tranh về truyền thống Nhật Bản như hình ảnh của các chiến binh samurai, treo chữ thư pháp ở đầu giường hoặc bức tường phía đối diện.

Tìm hiểu thêm về dự án căn hộ cao cấp tại website masteri.com.vn
Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét