Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Giúp căn nhà chung cư đẹp hơn với phong cách tối giản

Phong cách tối giản (Minimalism) đang dần phổ biến trong các thiết kế - kiến trúc gần đây. Không gian nội thất được tạo ra sẽ là một tổng thể thống nhất và chặt chẽ, đơn giản nhưng không nhàm chán và sẽ giúp bạn có một ngôi nhà chung cư đẹp, thoáng đãng cũng như sang trọng hơn.

Ngày nay, chất lượng cuộc sống con người ngày càng được nâng cao, từ đó yêu cầu một không gian sống thoải mái, phù hợp với tính cách cá nhân và gia đình là điều hiển nhiên. Đứng trước nhu cầu này, những chủ căn hộ cao cấp quận 2 đã tìm đến phong cách tối giản để bày trí một không gian nội thất đơn giản, không cầu kì và hoàn thiện về mọi mặt.





Căn hộ cao cấp tuy nhỏ nhưng vẫn sẽ giữ được cá tính riêng và sự sang trọng của nó

Theo nguyên lý càng ít càng nhiều (Less is More), những căn hộ, nhà chung cư đẹp về tính đơn giản của thiết kế này luôn thể hiện được sự tinh tế, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng của chủ nhà. Ứng dụng của phong cách này thường được bắt gặp ở phòng khách, bộ mặt của ngôi nhà cũng như của gia chủ. Đây thật sự là sân chơi của chính chủ nhà cũng như các nhà trang trí nội thất khi họ thể hiện những đường nét nghệ thuật giản đơn đầy chiều sâu, cá tính của chủ nhà.

Không gian nội thất được tạo ra sẽ là một tổng thể thống nhất chặt chẽ về màu sắc, chủ đề; trông sơ sài nhưng lại tạo hiệu ứng đặc biệt giúp mở rộng không gian nhà và sang trọng hơn. Với phong cách tối giản, những chi tiết rườm ra, số lượng đồ nội thất cũng sẽ được hạn chế và chỉ giữ lại những thành phần cần thiết, riêng biệt mà vẫn phải đảm bảo về tính thẩm mỹ lẫn công năng. 

Do tính chất riêng của phong cách này, màu sắc chủ đạo của cả căn hộ cũng chỉ tóm gọn trong những gam màu trung tính hoặc trắng. Cơ bản, một căn hộ giản sẽ gồm 3 lớp màu chính: màu nền, màu chủ đạo và một màu nhấn. Ví dụ, những căn hộ cao cấp thường có màu nền trắng, màu chủ đạo là bạc inox và nhấn bởi màu đen tuyền. Khả năng màu sắc kết hợp là vô tận đối với tính cách của mỗi chủ nhà.


Ngôi nhà chung cư đẹp và gọn gàng ở mọi chi tiết, dễ dàng lau dọn khi cần thiết

Đối với những chung cư mini, phong cách tối giản sẽ càng phù hợp hơn nữa khi đồ nội thất thông thường đều được thay thế bằng những món nội thất đa dụng, vừa tiết kiệm không gian vừa đảm bảo tính năng cho gia đình bạn. Căn hộ cao cấp của bạn sẽ được thổi sức sống hiện đại nhưng tinh giản, cô đọng đặc biệt trong một không gian hạn hẹp.

Một mặt nổi bật của phong cách nội thất này cũng chính là tính năng dễ lau dọn của nó. Bạn sẽ luôn giữ được ngôi nhà chung cư đẹp và tinh tế mọi thời điểm khi không có quá nhiều đồ nội thất để dọn dẹp. Lựa chọn nội thất này vừa cho bạn sự tinh tế trong thiết kế mà cả sự thư giãn trong cuộc sống tinh thần lẫn vật chất. Bạn sẽ luôn trong tư thế chủ động cho một cuộc ăn tối thân mật với gia đình hoặc bạn bè, khi thời gian chuẩn bị sẽ dành cho thức ăn và trò chơi cho mọi người thay vì dọn dẹp cả căn phòng khách.



Sau khi tìm hiểu nếu bạn có nhu cầu mua chung cư cao cấp bạn có thể tham khảo thêm tại masteri.com.vn

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét