Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Những căn hộ chung cư cao cấp TPHCM đáng để đầu tư nhất

Thị trường căn hộ chung cư cao cấp TPHCM đang ngày càng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư lớn nhỏ và ngay cả những hộ gia đình. Trong một “rừng căn hộ” hiện nay, chắc chắn người mua nhà sẽ bị lạc lối và bối rối không biết chọn căn hộ nào cho gia đình mình. Câu trả lời của bạn có thể nằm ở những khu vực mới của thành phố như quận 2, quận 7 và quận 9; đơn giản vì đây là những quận có mức phát triển bất động sản cũng như cơ sở hạ tầng chung nhanh nhất. Sau đây sẽ là một số dự án căn hộ cao cấp quận 2 gợi ý nếu bạn muốn tìm cho mình một khu chung cư hiện đại, sang trọng với những tiện nghi mà bạn không thể nghĩ đến được.

1. Dự án Vinhomes Central Park

Là một khu đô thị hiện đại, cao cấp bậc nhất Việt Nam với quy mô trên 10.000 căn hộ và hơn 100 căn biệt thự cao cấp, dự án Vinhomes Central Park đã được mở bán vào quý IV năm ngoái và đang được thi công.





Vinhomes Central Park nổi bật với toà nhà Landmark cao nhất Việt Nam và sẽ là căn hộ chung cư cao cấp TPHCM hiện đại nhất khu vực

Biểu tượng chính của khu đô thị đó là toà nhà Landmark cao 81 tầng, khi hoàn tất sẽ soán ngôi toà nhà cao nhất TPHCM và cao nhất Việt Nam đang thuộc về Bitexco. Đây cũng sẽ là văn phòng cho thuê và căn hộ chung cu cao cấp TPHCM thuộc hàng bậc nhất.

Ngoài ra, trong tổ hợp khu đô thị Vinhomes còn có trung tâm mua sắm Vincom Center bao gồm khu mua sắm, vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, khu ẩm thực và hơn thế nữa. Về phía tiện ích riêng cho cư dân tại đây, căn hộ cho phép bạn được hưởng dịch vụ từ hồ bơi ngoài trời, vườn cây riêng cho mỗi khu, một hệ thống sân tập thể thao ngoài trời hiện đại, phòng tập Gym, nhà hàng và phòng xem phim riêng tư.

2. Dự án Masteri Thảo Điền

Nằm cách không xa Vinhomes Central Park, dự án Masteri Thảo Điền thiên về những gia đình thích hoạt động ngoài trời trong những mảng xanh rộng rãi, thoáng mát. Điểm nổi bật của dự án căn hộ cao cấp quận 2 này đó là gần 80% diện tích khu vực được sử dụng dành riêng cho những hoạt động ngoài trời như hồ bơi, sân chơi trẻ em, sân thể thao cho người lớn và một công viên rộng hơn 6000 m2 thích hợp cho mọi hoạt động ngoài trời cho gia đình bạn.


Với diện tích mảng xanh nổi bật, Masteri Thảo Điền được xếp vào một trong những khu căn hộ cao cấp quận 2 hút khách nhất

Masteri Thảo Điền là một khu căn hộ chung cư cao cấp TPHCM độc nhất kết hợp trung tâm thương mại, tọa lạc tại Thảo Điền sôi động. Dự án được triển khai trên diện tích gần 8ha, bao gồm 4 tòa tháp căn hộ cao cấp có độ cao 41-45 tầng với hơn 3.000 căn hộ, một tòa tháp văn phòng và khách sạn, trường học cùng khu trung tâm thương mại.

Ngoài những tiện ích ngoài trời, Masteri Thảo ĐIền cũng không thiếu thốn về mảng dịch vụ trong nhà. Dân cư ở đây sẽ có thể tận hưởng tất cả tiện ích trong nhà như hồ bơi trong nhà, phòng Gym hiện đại, nhà hàng, khu spa cao cấp và hàng loạt những môn thể thao trong nhà khác. Dự án này được giới chuyên môn đánh giá sẽ là điểm nóng trong những căn hộ cao cấp quận 2, kích thích thị trường bất động sản đang dần hồi phục tại khu vực phía Nam. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét