Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp với phong cách Địa Trung Hải nồng ấm

Nhắc đến phong cách Địa Trung Hải, người ta thường nghĩ đến những căn hộ cao cấp, sang trọng nằm cạnh bờ biển, dốc đá với những mái vòm rồng và hành lang dài bao quanh hàng hiên. Mang vẻ đẹp đầy nghệ thuật, tinh tế và rộng rãi, phong cách Địa Trung Hải sẽ mang lại cho bất kì gia đình mới mua căn hộ cao cấp nào một cảm giác ấm cúng, thoải mái như đang nghỉ mát ở một vùng biển nhiệt đới nào đó, thoát khỏi cảnh thành phố chật chội, đông đúc. 

Phong cách Địa Trung Hải bắt nguồn từ các quốc gia châu Âu ở phía Bắc bờ biển Tây Ban Nha, ý và Hy Lap. Hiện nay phong cách này còn ảnh hưởng rất nhiều đến kiến trúc hiện đại Tây Ban Nha và dần lan ra thế giới. Tại Việt Nam, phần lớn số người mua căn hộ cao cấp đều tìm hiểu và chọn phong cách này cho căn hộ mới của mình.

Màu sắc chủ đạo của phong cách này kết hợp hài hoà với chất liệu cùng các chi tiết nội thất nhỏ khác. Nó mang lại cho chúng ta cảm nhận sâu sắc hơn về một văn hoá sống tự do đầy hưởng thụ, không ràng buộc từ cuộc sống xã hội, bình lặng, không ồn ào mà sâu sắc đến từng chi tiết nhỏ. Tận dụng không gian phòng rộng của căn hộ cao cấp, tường thường mang màu trắng, vàng nắng nhạt trong không gian rộng, thoáng cùng cửa sổ rộng đón nắng. Mặt bàn, tủ, bàn hay kệ trang trí được trang trí kĩ lưỡng với những vòng xoáy. Đồ nội thất trang trí thường được đánh bóng và mạ kim tinh xảo





Một phong cách thiết kế được rất nhiều người mua căn hộ cao cấp ưa chuộng

Thiết kế nội thất biệt thự nói chung và phòng ngủ chính được giới thiệu ở đây luôn có một diện tích tương đối rộng. Nó không chỉ đơn giản là một nơi để ngủ, mà còn là một không gian sống đầy đủ tiện ích cho một nhu cầu rất cao về hưởng thụ. Toàn không gian được sử dụng một màu be sáng ở tường và trần nhà, kết hợp với sàn nhà lát đá cẩm thạch cùng tông, đã tạo một không gian sáng sủa ấm áp như ánh nắng trải từ bầu trời xanh Địa Trung Hải cho cả căn hộ cao cấp. Đồ đạc được thiết kế kỹ càng với những đường nét tinh xảo, màu sắc chất liệu mang đậm tính truyền thống của phong cách được chọn, và sự bài trí theo trường phái tự do đã thể hiện được đẳng cấp thiết kế của người kiến trúc sư yêu nghề.

Phong cách Địa Trung Hải sẽ giúp căn hộ cao cấp của bạn trở thành một khu nghĩ dưỡng đẹp mắt riêng biệt dành cho gia đình bạn

Những phần khác của căn hộ cũng mang chủ đề tương tự, với tông màu đỏ và bạc trên nền tường nhạt màu của ánh nắng mặt trời. Sàn nhà tiếp nối màu sắc của tường cũng hoạ tiết xương cá hoặc một số màu tương phản để giúp căn phòng không quá chìm và nhàm chán. Những sắc đỏ hiện diện trong căn phòng càng thể hiện tính vương giả nhưng phóng khoáng trong thiết kế khu mua căn hộ cao cấp của gia chủ.

Ánh sáng cho căn hộ cũng là yếu tố quan trọng để phong cách Địa Trung Hải nổi bật hơn. Những cửa sổ lớn đón nắng kết hợp cùng tông màu nhẹ nhàng của tường giúp căn hộ bạn sáng hơn, trong lúc những ngọn đèn chùm nhỏ từ trần toả sáng vào buổi tối sẽ tạo cho bạn một bầu không khí lãng mạn, riêng tư.

Tìm hiểu thêm về vay mua nhà techcombank tại website masteri.com.vn




Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét