Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Cơ sở hạ tầng – yếu tố thành công của thị trường mua bán căn hộ chung cư quận 2

Không quá ồn ào và sôi động, song thị trường nhà đất tại các quận huyện phía Đông TPHCM và quận 2 đang khá nhộn nhịp. Nhiều nhà đầu tư lớn và nhỏ đang dần đổ tiền vào thị trường mua bán căn hộ chung cư quận 2 khi nhận thấy được đây là một vùng đất có tiềm năng bất động sản khá mạnh.

Ngoài những yếu tố riêng của mỗi dự án căn hộ cao cấp như dịch vụ, vị trí và không gian sống, quận 2 đang dần “đắt giá” khi cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng hoàn chỉnh hơn, phục vụ nhu cầu di chuyển cho dân cư ở đây. Những tuyến đường huyết mạch mới đều đi ngang qua hoặc kết nối với những khu vực khác như Đại lộ Võ Văn Kiệt dài hơn 14km nối quận 2 và quận 1 bởi hầm Thủ Thiêm, đường cao tốc Dầu Giây – Long Thành, cầu Phú Mỹ nối với quận 7, đường vành đai phía Đông nối với quận 9, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đi ngang qua quận 2 đang được thi công.


Thị trường mua bán căn hộ chung cư quận 2 sôi nổi hơn nhờ việc nâng cấp cơ sở hạ tầng giao thông thành phố (Ảnh: Cầu Phú Mỹ nối quận 2 với quận 7)

Những thông tin này không phải là mới, nhưng nó ảnh hưởng khá lớn đến thị trường mua bán căn hộ chung cư quận 2, quận 9 và Thủ Đức. Ngày qua ngày, TPHCM phải đối mặt với vấn nạn cơ sở hạ tầng giao thông xuống cấp, kẹt xe mỗi sáng và chiều. Những người đâu tư vào những dự án căn hộ cao cấp đều muốn tìm cho gia đình mình một chốn nghỉ dưỡng cao cấp tại nhà mà vẫn bảo đảm cuộc sống ngoài xã hội không bị gián đoạn. 

Ông Nguyễn Xuân Lộc, Tổng Giám Đốc Công ty địa ốc Techcom Real thừa nhận, về mặt cơ sở hạ tầng thì quận 2 đang có nhiều lợi thế hơn nhiều quyện huyện khác. Tuy nhiên, nhiều dự án đang có vị trí đắc địa đã được đẩy giá lên tối đa, gần cả trăm triệu đồng/m2. Đây là mức giá “đụng trần”, do các nhà đầu tư đón trước việc nâng cấp hạ tầng trong thời gian tới. Do nguồn cung cấp các sản phẩm ở phân khúc cao cấp chưa nhiều nên hiện tượng làm giá diễn ra ở một số ít dự án căn hộ cao cấp.

“Trên địa bàn quận 2 hiện có đến 260 dự án bất động sản. Đây là thị trường bất động sản có nhiều tiềm năng và mở ra cơ hội lựa chọn rất lớn cho các nhà đầu tư. Do vậy, nhà đầu tư cần phải tìm hiểu kỹ tính pháp lý của các dự án cũng như mặt bằng giá cả trước khi quyết định mua để ở hoặc đầu tư”, ông Lộc cho biết thêm.


Dự án căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền được đánh giá là căn hộ hiện đại kiểu mới với đầy đủ tiện ích

Hiện nay, thị trường mua bán căn hộ chung cư quận 2 đang được cân bằng hơn với sự góp mặt của những chủ đầu tư cực lớn như với dự án căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền, Metropolis làm khu vực này nóng hơn, và sẽ là điểm sáng lâu dài trong thị trường bất động sản TPHCM.



Bạn có thể xem thêm các mẫu nhà chung cư đẹp tại: http://masteri.com.vn/vi/tin-tuc-su-kien/116-nha-chung-cu-dep-chinh-phuc-khach-hang.html

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét