Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Chung cư cao cấp mini với mọi thứ mà bạn cần

Gói gọn trong một không gian 35 m2, nhiều cặp vợ chồng trẻ năng động sẽ bắt đầu cuộc sống chung với hàng tá câu hỏi được đặt trong căn chung cư cao cấp mini của họ. Họ là ai, sở thích thế nào, bạn bè ra sao, thích đi chơi ngoài trời hay trong nhà, dự định con cái trong tương lai? Những câu hỏi dường như thông thường đó sẽ là chìa khoá trả lời cho lối trang trí nội thất. Hãy cùng tham khảo ngôi nhà chung cư đẹp trong không gian khiêm tốn sau đây để cảm nhận được sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ nội thất đa dụng và phụ kiện đi chung với chúng.

Chung cư cao cấp với thiết kế “2 tầng trong 1”

Chung cư cao cấp với thiết kế “2 tầng trong 1”

Bị hạn chế về diện tích, tuy nhiên với không gian trần thoáng, lựa chọn về sắp xếp không gian được mở rộng hơn hẳn. Phòng ngủ thoáng đãng với đầy nắng ở tầng trên nhưng vẫn cách biệt để tăng tính riêng tư khỏi phòng khách nơi hoạt động diễn ra. Hai không gian được kết nối bởi một cầu thang gỗ và tay cầm thép, tăng tính hiện đại và khiến ngôi nhà chung cư đẹp hơn.

Phòng khách có thể chứa một bộ bàn ghế nệm dùng để tiếp khách hoặc bạn bè đến chơi. Tường được giữ nguyên với phần gạch đỏ cổ kính tương phản với khung cửa trắng và nền sàn gỗ sáng màu hiện đại. Cửa số có thể dùng các tấm bạt lớn che ánh sáng để biến căn chung cư cao cấp của bạn thành một rạp chiếu phim nhỏ tại gia chỉ với một bộ máy chiếu thay cho TV.


Nhà chung cư đẹp và đầy đủ tiện nghi với bộ nội thất liền tủ

Nhà chung cư đẹp và đầy đủ tiện nghi với bộ nội thất liền tủ

Để tiết kiệm không gian, đồ nội thất gia dụng của căn hộ đều có thiết kế khá đặc biệt. Ngoài sự phù hợp với chủ đề chung của căn hộ, những chiếc tủ này chứa đủ tất cả dụng cụ mà mọi nhà bếp cần, từ máy rửa chén, lò viba, bếp nấu, máy hút khói, vòi nước và tủ lạnh. Chiếc bàn dài chạy dưới cửa sổ sẽ là vị trí bắt đầu một ngày mới đầy nắng và năng lượng lý tưởng cho bạn mỗi ngày. 

Một số chi tiết thú vị khác trong thiết kế chung cư cao cấp mini này là chiếc bàn xếp dài trong tường. Bạn có thể dễ dàng lấy ra sử dụng trong những bữa họp mặt lớn, hoặc cất gọn vào tường để tạo không gian trống cho các buổi tiệc qua đêm. 

Phòng tắm được đặt cạnh phòng ngủ với cùng chủ đề gạch đỏ nền gỗ sáng tạo vẻ sạch sẽ và gọn gàng, khác biệt với những mẫu nhà tắm sáng trắng rập khuôn như hiện nay. Với một chút sự chăm sóc và vài nét trang trí riêng, bạn sẽ khiến những người khách ngạc nhiên về ngôi nhà chung cự đẹp, độc đáo và khác biệt của bạn chỉ trong một không gian khiêm tốn. 

Bạn tham khảo thêm thông tin mua chung cư cao cấp tại masteri.com.vn




Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét