Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Thiết kế nội thất phá cách cho căn hộ cao cấp của bạn

Khi tính đến vấn đề thiết kế nội thất, ngoài chi phí và vẻ đẹp chung cho căn hộ cao cấp của bạn mà thiết kế cần phải lạ và ấn tượng để khác biệt với những căn nhà khác. Thông qua các nguồn thông tin như sách báo nội thất, tạp chí, internet… những phong cách hiện đại dần được du nhập vào Việt Nam giúp các gia chủ tiếp cận được nhiều ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng bài viết gợi cảm hứng nội thất trong khu căn hộ cao cấp tiếp theo của bạn.

Yêu cầu một thiết kế nội thất thường thấy trong những căn hộ cao cấp hiện nay phải có một không gian hợp lý, phù hợp với thói quen sinh hoạt của gia đình và tiện dụng. Song song với đó, ngôi nhà cần đạt được tính thẩm mỹ, độc đáo theo gia chủ vì không ai muốn không gian sống của gia đình tẻ nhạt và thiếu sức sống. 

Trong các khu căn hộ cao cấp hiện nay, những phong cách hiện đại ngày càng thịnh hành do sự tiện nghi, hài hoà giữa màu sắc của nhà và các món nội thất tạo nên một không gian thanh lịch, mềm mại, không cầu kỳ nhiều chi tiết như những thiết kế nội thất truyền thống. Màu sắc được sử dụng trung lặp, kết hợp màu nền trắng sau đó thêm một mảng màu nổi bật cho mảng tường đã được lựa chọn để làm điểm nhấn.

Các không gian rộng của căn hộ cao cấp được liên thông với nhau có chủ ý, phòng khách nối tiếp với nhà bếp. Một lựa chọn khác nữa đó là thiết kế “2 trong 1” tức kết hợp trong cùng một không gian đối với những ngôi nhà hạn chế về diện tích. Nếu như ở những ngôi nhà được thiết kế theo mô típ cổ điển thì sự kết hợp này khá khó khăn vì nặng về hình thức, phong cách hiện đại. Những chi tiết nội thất đều ăn nhập hài hoà với nhau tạo nên một cái nhìn thông suốt, hợp lý. 

 khu căn hộ cao cấp thường chuộng những gam màu đơn giản

Những khu căn hộ cao cấp thường chuộng những gam màu đơn giản để kết hợp với nhau

Tại các khu căn hộ cao cấp, thiết kế nội thất hiện đại có hai cách được các chủ nhà rất ưa chuộng. Một cách đó là tận dụng những ưu điểm của bản thân vật liệu để trang trí; ví dụ như gạch ốp tường, gương, kính trong suốt, gỗ cứng…Cách còn lại là tăng thêm sức cuốn hút của không gian chung nhờ vào màu sắc, vật dụng trang trí nhỏ với lựa chọn đồ đạc kích thước lớn như ghế sofa, tủ quần áo, kệ bếp. 

Điểm đặc trưng, độc đáo của phong cách nội thất hiện đại bao gồm các chi tiết: những thành phần kiến trúc cơ bản đều khá đơn giản như đường nét, mảng và khối để tạo nên không gian nội thất đơn giản, không nhiều chi tiết nhỏ làm rối. Chi tiết này cũng giúp bộc lộ yếu tố công năng và chất cảm của vật liệu trong hình thức kiến trúc, chú trọng nhiều đến ánh sáng, chiếu sáng toàn phần hoặc chiếu vào khu vực cần làm nổi bật như tranh ảnh, đồ nội thất sáng bóng.

căn hộ cao cấp sang trọng hơn, hãy sử dụng những gam màu lớn

Để căn hộ cao cấp sang trọng hơn, hãy sử dụng những gam màu lớn và rõ ràng để không rối mắt người nhìn

Mỗi chi tiết hoặc đồ đạc đều cần không gian riêng của nó, nổi bật khi đứng một mình và phải hoà hợp với tổng thể. Mỗi đồ nội thất là một tác phẩm riêng biệt, nên tránh việc trang trí chồng chất sẽ làm không gian rối mắt và nặng nề. Mỗi căn hộ cao cấp đều có thể trình bày táo bạo với cả đồ đạc cùng những chi tiết khác. Nếu bạn thích màu trắng hoặc đỏ, hãy cứ mạnh tay sơn bức tường chính màu trắng tinh hoặc chọn đồ nội thất lớn màu đỏ tươi. Mạnh dạn sử dụng các mảng lớn, hình khối cơ bản và màu sắc rõ ràng.

Tìm hiểu thêm và các bước mua căn hộ cao cấp tại website masteri.com.vn

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét