Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Tiềm năng bất ngờ tại khu chung cư cao cấp An Phú

Xu hướng mua nhà hiện nay đang dần chuyển qua phân khúc căn hộ cao cấp, đặc biệt tại dự án khu chung cư cao cấp An Phú, quận 2. Hàng loạt tiện ích từ bên trong và ngoài căn hộ, người mua nhà cũng được bảo đảm về sức khoẻ cũng như an ninh gần như tuyệt đối ở khu vực này hơn nhà phố theo lô. 

Thị trường căn hộ cao cấp Thảo Điền, An Phú thật sự nóng lên khi ngày càng nhiều các chủ đầu tư lớn tham gia vào sân chơi này. Đặc biệt, sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường bất động sản tại đây không làm giá cả khu vực này giảm xuống và ngạc nhiên hơn là sức mua vẫn tăng đều. Trong những cuộc khảo sát gần đây từ các nhà môi giới bất động sản, các gia đình nhỏ hay những cặp vợ chồng trẻ đang khá ưa chuộng đầu tư tại những khu chung cư cao cấp An Phú hơn là nhà phố truyền thống, dù phải vay ngân hàng trả chậm dần.

Khu vực quận 2, đặc biệt là tại An Phú và Thảo Điền có vị trí khá thuận lợi để phát triển một môi trường sống hoàn hảo cho bất cứ gia đình nào. Nằm ở trung tâm quận 2, cạnh “lá phổi” của khu vực và không có khu công nghiệp nào xung quanh, Thảo Điền hơn nữa lại nằm trên tuyến đường Metro số 1 đi xuyên suốt từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đến Suối Tiên thuận tiện cho việc di chuyển của dân cư tại đây. Thêm vào đó, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây cũng được thiết kế đặc biệt cho những căn hộ cao cấp Thảo Điền để không gặp những tình trạng ùn tắc giao thông như khu vực quận 7.


Masteri Thảo Điền – một trong những khu chung cư cao cấp An Phú hàng đầu quận 2

Xét về mặt bằng chung của những khu chung cư cao cấp An Phú tập trung tại đây, những chủ đầu tư và nhà thầu lớn đều tranh giành thị phần khốc liệt để dự án của mình được thực thi tại đây. Vì vậy, người mua nhà không phải đắn đo bận tâm về thiết kế nội thất cũng như chất lượng của công trình. Một số dự án căn hộ cao cấp Thảo Điền có thể kể đến đó là Masteri Thảo Điền, Thảo Điền Pearl, Cantavil và The Ascent. Tất cả đều có ưu điểm riêng của từng căn hộ như khả năng ghép căn hộ, mảng xanh cũng như tiện ích hiện đại của Masteri Thảo Điền, giá cả cạnh tranh, góc nhìn ra sông đẹp của Cantavil và The Ascent.

Một điểm cộng lớn cho những khu chung cư cao cấp An Phú có thể kể đến đó là những tiện ích chung xung quanh khu vực này phát triển khá đồng đều và hiện đại. Dù không có nhiều khu vui chơi, tham quan như khu vực quận 7, cư dân tại Thảo Điền vẫn có một công viên hơn 600m2, hàng loạt trung tâm mua sắm hàng đầu tại thành phố như Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil, LotteMart, siêu thị Big C. Việc đảm bảo giáo dục cho thế hệ trẻ cũng được đảm bảo với một lượng lớn các trường học quốc tế chất lượng, trung tâm văn hoá, thể thao quận 2 luôn sẵn sàng.


Những căn hộ cao cấp Thảo Điền thường liên kết với những trung tâm thương mại lớn nhằm tăng tiện ích cho dân cư

Cùng tất cả những điểm mạnh trên, với một chút vốn đầu tư, bạn sẽ đạt được nhiều hơn một căn hộ cao cấp cho gia đình, bạn sẽ được một tương lai tươi sáng và chốn nghỉ dưỡng riêng cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét