Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

5 tiêu chí vàng để chọn mua chung cư cao cấp

Với những gói hỗ trợ vốn và chương trình vay vốn hấp dẫn, việc mua chung cư cao cấp đang là xu hướng mới hiện nay so với mua nhà đất truyền thống. Trong một thị trường năng động này, đâu sẽ là lối đi an toàn cho gia đình bạn đến với tổ ấm tương lai của mình? Hãy cùng theo với 5 tiêu chí vàng sau đây khi bắt đầu chọn mua căn hộ chung cư để sở hữu một căn hộ mơ ước của gia đình bạn.

1. Vị trí

Không chỉ riêng căn hộ chung cư mà bất cứ bất động sản nào cũng vậy, vị trí là yếu tố quan trọng nhất của nó. Lựa chọn mơ ước của nhiều hộ gia đình là mua chung cư cao cấp nằm ở trung tâm thành phố, nơi hội tụ đủ dịch vụ, hạ tầng hoàn chỉnh, dân trí cao và thuận tiện cho công việc làm của nhiều người. Tuy nhiên với tình trạng đất chật người đông ở những trung tâm lớn như TP.HCM và Hà Nội, rất khó tìm được những dự án nằm ở vùng trung tâm. Người mua có thể tìm mua ở nhưng khu vực vùng ven như quận 2, quận 7, hoặc quận huyện có cơ sở hạ tầng tương lai phát triển mạnh.




Vị trí là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình chọn mua chung cư cao cấp

2. Thiết kế căn hộ

Đây cũng là yếu tố rất quan trọng đối với tâm lý của một số người. Khi chọn mua căn hộ chung cư, người mua rất muốn sở hữu một không gian không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn phải phù hợp về thẩm mỹ và không gian sử dụng. Thiết kế căn hộ phải tạo được ánh sáng, khí trời cho căn hộ. Vì vậy, thiết kế tối ưu nhất là phòng nào cũng có cửa sổ và có ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra căn hộ cũng phải có ban công, lô gia tạo khoảng không gian ngoài trời.

3. Tầng nào đẹp

Việc chọn tầng khi mua chung cư cao cấp rất quan trọng vì nó quyết định đến "view" của căn hộ. Thông thường, càng lên cao thì càng đắt vì lên cao góc nhìn thoáng hơn, không khí trong lành hơn, ít côn trùng và không bị ẩm ướt.

Tuy nhiên, do tâm lý lo ngại những sự cố bất ngờ có thể xảy ra như cháy nổ, hỏng thang máy, nên nhiều người không thích ở tầng cao quá. Vì vậy, theo đa số khách hàng thì tầng đẹp nhất từ tầng 10 đến tầng 20.

4. Diện tích căn hộ

Tiêu chí này còn phụ thuộc vào túi tiền của chủ mua nhà. Tuỳ vào nhu cầu của mỗi hộ gia đình, diện tích khi mua căn hộ chung cư sẽ thay đổi từ 2 hoặc 3 phòng ngủ. Thông thường, các hộ gia đình thường chọn mua căn hộ với 3 phòng ngủ để phù hợp với nhu cầu sử dụng trong tương lai hơn.


Dự án Masteri Thảo Điền đang thu hút phần lớn những người mua căn hộ chung cư tại quận 2

5. Môi trường sống

Xu hướng mua chung cư cao cấp hiện nay của người mua nhà thay đổi liên tục. Người mua nhà ngoài giá cả còn rất quan tâm đến môi trường sống chung quanh. Những chung cư nằm trong khu đô thị hiện đại, đồng bộ, nằm trong khu dân trí cao, gần các dịch vụ tiện ích cộng đồng như khu mua sắm, bệnh viện, siêu thị, trường học thường khá thu hút người mua nhà.

Ngoài ra, những yếu tố phụ không kém phần quan trong như sông hồ, mảng xanh, công viên cũng góp phần tăng tính canh tranh giữa những chủ đầu tư với nhau.

Tìm hiểu các thông tin về việc mua bán căn hộ cao cấp quận 2 tại website masteri.com.vn




Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét