Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Đầu tư hay bán căn hộ chung cư quận 2?

Các khách hàng ngày nay thường rất quan tâm đến lợi nhuận và hình thức đầu tư; dài hạn hay ngắn hạn, đây là những điểm độc đáo trong thị trường bất động sản hiện nay. Việc mua bán căn hộ chung cư quận 2 cũng theo đó mà tăng trưởng nhanh chóng; nhiều người cũng đã đầu tư lớn để cho thuê nhà tại đây, dù thời gian hoàn vốn tuy lâu nhưng sẽ có một số tiền mặt thường xuyên và ổn định mỗi tháng. 

Cách thứ hai mà mọi người cũng đang quan tâm đó là đâu tư ngắn hạn bằng việc mua căn hộ cao cấp liền kề để bán. Sự đầu tư này chỉ mang tính chất ngắn hạn, và cũng có nhiều người quan tâm đến hai hình thức này. Từ đây, nhiều người đặt ra câu hỏi: đầu tư hay mua bán căn hộ chung cư quận 2 sẽ sinh lợi nhiều hơn? 


Câu hỏi được đặt ra hiện nay là bán căn hộ chung cư quận 2 ngắn hạn hay cho thuê lâu dài sẽ sinh lời hơn 

Thông thường, mọi khách hàng hiện nay đều có nhu cầu sở hữu một trong những căn nhà mới, không gian mới, với đầy đủ các tiện nghi cao cấp khác. Nhưng vấn đề được đặt ra là, không phải lúc nào cũng có người đủ khả năng tài chính để mua căn hộ cao cấp trọn gói đó. Vậy thì vấn đề đi thuê để ở lại là một ý kiến tuy không mới, nhưng khả thi với nhiều người có mức thu nhập trung bình hiện nay. 

Đối với khách hàng cá nhân, có rất nhiều lý do chính đáng để họ quyết định di chuyển sang một nơi ở mới khang trang, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. 

1. Ưu nhược điểm của hình thức cho thuê lại 

Với nhu cầu thực tế hiện nay, đa phần các khu căn hộ cao cấp đều phát triển mạnh ở quận 2. Do sự phát triển không ngừng của cơ sở hạ tầng giao thông, môi trường sống, quận 2 sẽ là khu đầu não chiến lược kinh tế của TPHCM. Đó là lý do chính giúp việc mua bán căn hộ chung cư quận 2 nóng lên từng ngày. 

Nhược điểm lớn nhất đáng để phân tích ở đây chính là: khi bạn cho thuê căn hộ tại đây với mức giá cao hơn mức quy định của mặt bằng chung, bạn phải thực hiện đóng các khoản thuế khác nhau. Chưa kể đến những rắc rối có thể xảy ra với tình hình tài chính cá nhân của mình hay khoản tiền của chính khách thuê căn hộ đó. 


Quá trình mua căn hộ cao cấp rồi cho thuê lại cần phải có một lượng vốn khá lớn từ nhà đầu tư 

2. Bán căn hộ chung cư nguyên căn vẫn có nhược điểm riêng 

Khi thị trường quận 2 đang dần phát triển và giới đầu tư có sẵn một khoản tiền khá lớn trong tay, lựa chọn đầu tư ngắn hạn để thu lợi nhuận nhanh khá hợp lý vào lúc này. 

Nhưng nhược điểm trong trường hợp này cũng rất đáng quan tâm. Việc mua căn hộ cao cấp tại quận 2 đồng nghĩa với bạn phải bỏ ra một lượng tiền mặt khá lớn. Tuy nhiên, nếu bạn bắt nhịp đúng thời cơ bạn sẽ không bị thua lỗ khi thị trường bất động sản đột ngột đi xuống. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể tốn gấp đôi chi phí khi bạn đổi ý muốn quay lại căn hộ mình đã bán để sinh sống. 

Tuy nhiên, nếu mua được với mức giá hợp lý và bán lại với giá lời, bạn sẽ có một khoản dư để tiếp tục đầu tư vào các dự án mới hơn phục vụ cho tương lai. Hơn nữa, khoản lời đó cũng sẽ giúp bạn xử lý các chi phí phát sinh tại những căn hộ đang sở hữu. 



Tìm hiểu thêm về các phương thức vay mua nhà techcombank tại website masteri.com.vn

Trong phân phúc biệt thự cao cấp tp HCM dự án mua bán biet thu villa park quận 9 đang rất sôi động vào gia đoạn nước rút trong phân khúc biệt thự cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án mua bán biệt thự villa park quận 9 tại villapark.vn nữa nha!

Không những thế thị trường căn hộ view sông thì can ho can ho soho river view đang rất sôi động tại thị trường mua bán nhà chung cư cao cấp quận Bình Thạnh. Bạn thấy thích cảnh quan can ho soho riverview có thể tham khảo thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư dự án sohoriverview.com.vn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét