Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Xu hướng Mới Của Việc Lựa Giày chạy bộ

Giày chạy bộ được giá phỏng trang phục võ thuật , cả hai đều phải được lựa chọn một cách kĩ càng cẩn thận. Chật cũng không được mà rộng cũng không xong. Sự xác thực trong việc lựa chọn giày chạy bộ sẽ giúp cho việc tập luyện của bạn đạt hiểu quả không ngờ. Bài viết dưới đây tổng hợp bốn khuynh hướng chọn giày được các bạn trẻ ứng dụng nhiều nhất hiện nay.

  1. Hiểu mục tiêu mua giày chạy bộ .

Với mỗi biện pháp tập tành khác nhau , chúng tôi sẽ có các kiểu giày chạy bộ khác nhau. Vì mỗi đôi giày chỉ phát huy Công hiệu tối đa trong những biện pháp tập tành nhất định. Nếu một số kiểu giày chạy bộ có khả năng sử dụng cả ngoài trời lẫn trong phòng gym. Những kiểu này thường có lớp chống sốc canh giữ chân khi chạy nhanh và có lớp đệm ôm khít chân. Riêng giày tập các môn không chuyển di nhanh như cử tạ , squat , plank lại cần có cấu tạo giản đơn nhẹ nhõm , có lớp đệm cung cấp lực kéo. Bạn cần Hiểu ra mục tiêu của việc tập gym là gì , chính xác biện pháp chính sẽ đeo đuổi lâu dài , sau thời gian ấy mới quyết định kiểu giày.

giày chạy bộ

  1. Mang theo vớ khi mua giày chạy bộ .

Việc đeo vớ khi tập gym là việc luôn được các huấn luyện viên nhắc nhỏm. Vì vậy khi đi mua giày chạy bộ , để có khả năng lựa chọn xác thực cỡ giày , bạn cần mang theo đôi vớ bạn chính xác sẽ đeo kèm với giày. Không nên sử dụng vớ được cửa hàng mậu dịch cung cấp trong quá trình thử giày , đôi vớ có sẵn tại cửa hàng mậu dịch sẽ làm lệch lạc kích thước đúng của giày. Bên cạnh đó bạn cũng cần chọn cho mình loại vớ thấm hút mồ hôi nhanh và không quá dày.

  1. Giày chạy bộ cần ăn nhập kiểu chân.

Có ba dạng kiểu chân phổ biến: chân lõm , chân thông thường và chân phẳng. Bạn cần ướm chừng kiểu chân của mình trước khi bước vào cửa hàng mậu dịch bán giày chạy bộ hoặc lên các trang web uy tín kiếm mua giày.

Đối với kiểu chân thông thường bạn chỉ cần mua đúng kích thước là được , kiểu chân này có khả năng ăn nhập với tất cả các mẫu giày , không hề tuyển trạch. Đối với chân lõm , bạn nên mua kích thước rộng rãi , một vài giày vừa khít sẽ tạo sự cấm cảu bí bức khi tập luyện , lâu ngày sẽ dẫn đến chèn lấn ngón chân và phân mô mềm gần xương có khả năng bị loét , nếu cần thiết bạn hoàn toàn có khả năng nêm vào miếng lót giày để tạo độ thăng bằng êm ái. Đối với chân phẳng , bạn nên để ý phần gót giày và đế giày , hãy lựa mẫu giày giúp bạn giữ chắc được phần chân khi tập ( kiểu chân phẳng lì bàn chân bạn sẽ úp khum vào trong nhiều hơn. )

  1. Hiểu ra khi nào cần thay giày chạy bộ .

kích thước chân bạn sẽ thay đổi cho dù bạn đã là người trưởng thành. Bạn nên đo cỡ chân hai lần một năm để chính xác kĩ hơn điều đó. Trung bình một vài giày chạy bộ nên được thay sau khoảng 500 – 700 km sử dụng. Ví như đế giày bị mòn , phần mũi chân đã không còn không bị gò bó hoặc lớp đệm lót không êm như trước , bạn đừng tiếc tiền , hãy mua một vài giày tập mới ưu tú. Sọ tư cho việc tập luyện không bao giờ là sai lầm cả.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét