Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Các nguyên tắc vàng phải nhớ khi đổ tiền vào biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside

Thống kê các nguyên tắc vàng cần nhớ khi đổ tiền vào biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside Tp.HCM

Hiện nay, rất nhiều người đang có ý định đầu tư vào dự án Park Riverside quan 9 vì nhận thấy được tiềm năng to lớn từ dự án này. Tuy nhiên, nếu bạn không phải một chuyên gia bất động sản và việc đầu tư chỉ đơn thuần mang đến một khối tài sản ổn định nhất cho tương lai hay cho con cháu mình, thì nên cân nhắc những vấn đề sau để đảm bảo quyền lợi tốt nhất.

  1. Mua nhà chính chủ

Hiện nay, có hơn chục trang web rao bán những ngôi biệt thự trong biệt thự Villa Park quận 9 thuộc dự án Park Riverside. Và với sức hút của dự án này,thì việc khách hàng chọn mua nó cũng không phải là ít.

Tuy nhiên, bạn đang mua biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside ở đâu? Và bạn có biết được rằng mỗi nơi sẽ cho bạn một sự lựa chọn khác nhau hay không? Hãy cùng cân nhắc nhé.

dự án villa park

Mua biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 rất dễ, tuy nhiên sẽ là tốt nhất nếu bạn mua từ chính chủ đầu tư MIK. Việc mua nhà chính chủ sẽ giúp bạn đảm bảo các quyền lợi sau đây:

  • Quyền lợi thanh toán: với MIK, bạn chỉ cần bỏ ra 30% giá trị ngôi biệt thự là đã có ngay nhà để sử dụng. Trong khi đó, nếu bạn chọn lựa mua nhà từ một bên khác, thì rất có thể bạn phải bỏ ra đúng số tiền bằng giá trị của biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside. Và như vậy, nếu tài chính chưa chuẩn bị đủ thì sẽ rất phiền phức.
  • Quyền lợi cho vay: với cam kết cho vay 5 năm. Bạn hoàn toàn có thê sử dụng Park Riverside quan 9 như chính chủ nhân của nó để ở hay làm văn phòng kinh doanh hoặc đơn giản chỉ là để mỗi cuối tuần, gia đình mình có được một không gian nghỉ dưỡng tốt nhất. Cũng có rất nhiều gia đình muốn trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng nơi đây và chọn hình thức vay, để sau này, nếu có sự thay đổi thì cũng thuận tiện hơn trong việc di dời.
  • Quyền lợi giấy tờ: đây có lẽ là điều cần thiết để có thể đảm bảo được giá trị tài sản của bạn. Mua nhà với MIK, bạn sẽ có được sổ hồng chính chủ Park Riverside quan 9. Và giờ thì nó là của bạn và bạn toàn quyền sử dụng tài sản của mình.
  • Ưu đãi đặc biệt: trong một số chương trình bán hàng, khách hàng khi mua biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside sẽ có những ưu đãi đặc biệt như tặng đồ nội thất hay trúng xe. Biết đâu, bạn vừa tậu nhà lại có luôn một chiếc xe để đi du lịch nhỉ?
  1. Cân nhắc tài chính

Giá một căn nhà phố biệt thự song lập có giá từ 3 tỉ đồng. Và những căn đơn lập thì hiển nhiên giá bán sẽ cao hơn. Biệt thự song lập hay đơn lập cũng đều có những ưu điểm riêng của nó, và thực tế là dân cư nơi biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside cũng vô cùng văn minh hiện đại. Do đó nếu bạn không đảm bảo được tài chính của mình thì một ngôi nhà song lập cũng vô cùng tuyệt vời rồi nhé.

Đừng quá đam mê để rồi bạn phải sống trong cảnh nợ nần vì mua nhà. Trong khi đó Park Riverside quan 9 có rất nhiều chọn lựa giá rẻ cho bạn và bạn vẫn được sử dụng tất cả những tiện ích mà nơi đây đang hiện hữu.

  1. Lựa chọn vị trí

Dự án biệt thự Park Riverside quan 9 có ưu điểm là 3 mặt giáp sông, mang đến nguồn khí phong thủy vô cùng tốt. Tuy nhiên, để chắc ăn, thì có lẽ bạn cũng nên cân nhắc xem nên mua nhà hướng nào là hợp nhất với bản mệnh mình.

Việc mua nhà rất quan trọng. Và với những người mua biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside để định cư lâu dài thì việc này còn quan trọng hơn. Do đó, từng chút một, bạn hãy cân nhắc bàn bạc với gia đình. Vế dự án, thì có thể liên hệ tư vấn tại văn phòng dự án hoặc có thể tham khảo thêm những thông tin trên webside của chủ đầu tư.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét