Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Tổng hợp những điều nên thử khi tới với dự án Cocobay Đà Nẵng

Các điều nên thử khi đến với dự án Cocobay Đà Nẵng cho bạn

Nếu đi du lịch Đà Nẵng trong thời điểm này, thì có lẽ dự án Cocobay Đà Nẵng là một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây cực kì thích hợp với dân du lịch và dưới đây là 8 điều mà bạn nhất định phải thử khi đến condotel, để thấy được du lịch tại Đà Nẵng đã phát triển đến mức nào.

  1. Đi bộ

Ngay phía trước 2 tòa nhà condotel Đà Nẵng là phố đi bộ dài nhất việt nam. Và bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được thong thả dạo bước với rất nhiều du khách tây ta lẫn lộn, để cùng cảm nhận bầu không khí sinh động và nhộn nhịp nhất nơi đây.

Việc đi bộ sẽ cho bạn cảm giác như đang lạc vào các phố mua sắm sầm uất nhất trên thế giới, điển hình như những phố đi bộ hồng kông, đài loan. Vì hai bên đường, là hàng quán tấp nập nhất cho bạn thỏa sức khám phá trong mỗi cuộc dạo chơi của mình.

  1. Hò hét hết mình với sân khấu ngoài trời

Sân khấu ngoài trời với sức chứa lên dến cả ngàn người tại dự án coco ocean resort Đà Nẵng chính là nơi mà bạn có thể thỏa sức thể hiện tinh yêu âm nhạc hay nghệ thuật của mình. Không cần phải đi đâu xa, những buổi biểu diễn sôi động sẽ bùng cháy nơi đây và bạn có thể hò hét khản cả cổ, để thấy được sự tự do tự tại rất hào phóng và đúng chất Đà Nẵng.

du an cocobay da nang

  1. Thưởng thức múa rối nước và các môn nghệ thuật truyền thống

Đặc thù của condotel Đà Nẵng chính là hàng loạt những môn nghệ thuật truyền thống hội tụ nơi tầng sảnh, và bạn có thể thưởng thức chúng theo gu thẫm mỹ của mình. Với điều này, nơi đây trở thành điểm đến của rất nhiều người, và cho dù bạn đam mê lĩnh vực nào, thì bạn cũng hoàn toàn có thể tận hưởng được chúng trong vài trăm lĩnh vực giải trí nghệ thuật nơi đây.

  1. Mở cửa sổ nhìn ra biển

Bạn yêu thích cái không khí gió biển đến nao lòng? Vậy thì ngay trong căn hộ của mình, hãy mở toang cửa và nhìn ra biển xanh trước mắt đi nhé. Cảm giác không thể tatr bằng bút mực được đâu.

  1. Tắm biển

Tắm biển cũng là một cái thú mà bạn nên tận hưởng đi đến với Cocobay Đà Nẵng nói riêng và Đà Nẵng nói chung. Biển trước mặt Cocobay được vinh danh là một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới. Bạn đã thấy nôn nao chưa nào?

  1. Thưởng thức đặc sản Đà Nẵng

ẩm thực luôn là một trong những thú hấp dẫn nhất khi đi du lịch. Đà Nẵng với hải sản tươi ngon, với mỳ quảng danh bất hư truyền, với cao lầu huyền thoại và một tỉ món ăn truyền thống khác chắc chắc sẽ làm say lòng du khách. Lượn một vòng quanh condotel và thưởng thức thôi.

  1. Chơi game tốc độ cao

Lôi cuốn nhất với các bạn nhỏ (và kể cả một nhóm đối tượng người lớn) chính là việc có thể trải nghiệm chơi game tốc độ cao trong một bầu không gian cực hoành tráng. Sự hội tụ của gần như tất cả các game từ đơn giản đến gay cấn nơi đây khiến cho dự án coco ocean resort Đà Nẵng trở thành một trong những thiên đường giải trí mang tầm vóc đông nam á đẳng cấp nhất.

  1. Ngắm bình minh và hoàng hôn

Ngắm bầu trời thay đổi vào các thời khắc trong ngày tại một bãi biển thơ mộng hẳn là sẽ tạo nhiều cảm giác thi vị. Và điều này sẽ được hiện thực hóa khi bạn đến với Cocobay Đà Nẵng. Bạn có thể nằm dài lười biếng trên bãi biển, hay có thể ở ngay chính căn phòng của mình, và tận hưởng sự ngọt ngào của bình minh hay những thời khắc bi tráng lúc chiều tà. Bầu trời, mặt nước, và cả sự đổi thay của khung cảnh xung quanh, chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi về một Đà Nẵng nên thơ và bình yên nhất.

Không những thế ở phân phúc biệt thự cao cấp thì dự án tương tự Villa Park đang mở bán rất mạnh. Bạn xem thêm thông tin về dự án biet thu villa park tại villaparrk.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét