Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Điểm Khác Biệt Giữa Chạy Máy Và Chạy Ngoài Trời

cố nhiên dù chạy bộ trên máy hay chạy bộ ngoài trời thì bạn cũng cần trang bị món khí giới cần thiết nhất: giày chạy bộ . Nhưng sự khác nhau giữa việc chạy ngoài trời và chạy máy là gì? phương pháp nào Giúp ích vượt trội hơn? chúc mừng bạn đã đến đúng nơi , bạn sẽ tìm thấy lời giái đáp cho những thắc mắc của mình ngay tại bài viết này.

  1. Giày chạy bộ và các xui xẻo khi chạy.

mặc dù đã sắm cho mình đôi giày chạy bộ cực tốt thì bạn vẫn nên Dự bị tinh thần đón nhận các xui xẻo khi tập chạy. Tập chạy trên máy hay tập chạy ngoài trời cũng đều có những xui xẻo rất riêng. Rủi ro thông thường nhất khi chạy ngoài trời là nếu vấp té sẽ rất đau vì vững chắc bạn sẽ té ở nền gạch hay nền bê tông cứng , thậm chí có trường hợp va quẹt vào cành cây , bất ngờ gặp thời tiết xấu , v..v..Còn xui xẻo khi chạy máy đến từ các Sự tình xương khớp vì do thói thường cứ lặp đi lặp lại những bước chạy đều đều trên máy , dẫn đến góc và điểm tiếp kiến các khớp xoành xoạch là một điểm không có sự thay đổi; đây Ấy là nguyên do của bệnh thoái hóa khớp xương.

giày chạy bộ

Lời khuyên đưa ra là nếu thích chạy ngoài trời , bạn nên lựa những công viên chuyên dụng cho việc chạy bộ hoặc sân thể thao tập chạy có trang bị mái che nếu gặp mưa , nhớ phải luôn đổi thay tốc độ các Dưới chân để dây chằng và khớp xương kiêu dũng hơn. Ví như bạn thích chạy máy , cần lưu ý việc sửa đổi tốc độ chạy và độ dốc thường xuyên để tránh xui xẻo bệnh xương khớp.

Điều quan trọng nhất vẫn là giày chạy bộ tốt.

  1. Lượng calo tiêu hao khi chạy với giày chạy bộ .

Cùng một đôi giày chạy bộ , theo Học hỏi và thử nghiệm thì chạy ngoài trời cơ thể bạn vững chắc sẽ tiêu hao nhiều calo hơn chạy trên máy vì phải chịu sức cản của gió. Ví như muốn tập chạy trên máy cũng có khả năng giảm lượng calo bằng với chạy ngoài trời , bạn cần chạy ở độ dốc một độ. Lựa chọn thế nào là tùy vào gu mỗi người. Cơ gân kheo , bắp chuối của bạn sẽ ít được sử dụng khi chạy máy mà là cơ đùi trước    được sử dụng. Khi chạy bộ ngoài trời , bạn có điều kiện ứng dụng đồng đều và cân bằng tất thảy các cơ.Chạy ngoài trời bạn sẽ hoàn toàn dễ chịu ngắm khung cảnh chung quanh , hít thở khí trời thiên nhiên. Chạy máy trong phòng tập sẽ giúp bạn tránh thời tiết xấu , tránh bụi bặm khói bẩn.

Kết luận , việc quan trọng nhất khi tập chạy bộ vẫn là mua xuể giày chạy bộ chất lượng tốt , còn tuyển trạch mô hình nào để tập phải tùy vào điều kiện của bản thân mỗi người. Chỉ cần nắm rõ nếu chạy máy thì cần đổi thay tốc độ và độ dốc liên tiếp để gác canh khớp xương.

Xem thêm thông tin giày chạy bộ tại : http://kagashop.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét