Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Mua Nhà Quận 9 ( Đất Nền , vi la Villa Park đề án Park Riverside , v..v.. )

Với mong muốn lùng cuộc sống yên bình , tránh xa thành phố ồn ã , ngày một nhiều người đổ xuống Quận 9 an cư lập nghiệp. Nhờ vậy mà đất nền Quận 9 tăng chóng mặt. Những khu vi la kiểu mới như biệt thự Villa Park dự án Park Riverside cũng nằm trong tầm ngắm của hầu hết Nhà ở. Dưới đây là những kinh nghiệm tậu nhà tại Quận 9.

  1. Tại sao nhà Quận 9 ( đất nền , vi la Villa Park dự án Park Riverside , v..v.. ) có giá?

Mấy năm gần đây , Quận 9 được biết đến như "khu đất vàng" của Hồ Chí Minh khi những công ty lớn tầm vóc quốc tế lần lượt đến đây khai thác , đầu tư và đặt hội sở. Nếu tiêu biểu nhất là hai siêu công ty Samsung và Intel. Những vi la kiểu mới như vi la Villa Park dự án Park Riverside cũng được xây dựng ở Quận 9 với quy mô lớn cùng chương trình cao cấp đạt chuẩn thế giới. Ngoại giả hạ tầng cơ sở Quận 9 cũng có biến đổi rõ rệt với sự xuất hiện của trung tâm thương mại Metro và vành đai cao tốc. Chưa kể sức hút từ những khu công nghệ cao , nơi tạo điều kiện thuận lợi việc làm cho số đông công nhân , kĩ sư sinh sống tại Sài Gòn.

du an villa park

lâu nay Vẫn vài hộ dân tại Quận 9 kiên trì giữ lối sống làm ra nông nghiệp truyền thống nên đời sống của họ không hề cao. Có khả năng nói là thuộc diện có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn. Nhưng do sự nhộn nhịp của nền Công lao hiện đại ào ạt đổ bộ xuống Quận 9 , hạ tầng lên nhanh kéo theo sự phát triển vượt bậc của những hộ dân nghèo. Kẻ tìm được công việc ổn định lương khá khẩm hơn so với làm nông , người thì bỏ sang kinh dinh đình chỉ sản. Vì vậy đất nền Quận 9 tăng giá chóng mặt.

tuyến đường Metro là viên gạch hàng đầu kết nối thẳng giao thông từ trung tâm Quận 1 về Quận 9. Nhờ vậy mà những người sống tại khu vi la vi la Villa Park dự án Park Riverside chỉ tốn vài phút chuyển di vào mỗi sáng để đến chỗ làm hoặc học đường. Đó có khả năng coi là khởi đầu tốt cho những dự án đình chỉ sản ở Quận 9.

vi la Villa Park dự án Park Riverside Quận 9 đạt chương trình quốc tế

  1. Giá nhà Quận 9 ( đất nền , vi la Villa Park dự án Park Riverside , v..v.. ).

Thị trường đình chỉ sản Quận 9 những năm gần đây tăng giá chóng mặt. Khu đất cách đình phong phú 10 phút đi bộ , diện tích vào khoảng 2.000 m2 được nâng từ 7 tỉ sang 8 tỉ trong vòng vẻn vẹn 2 tuần là điều khôn xiết thường nhật. Giá cả tăng liên tiếp 2 tuần 1 lần đã trở thành "chuyện thường ở huyện". Nên công chúng hay đặt niềm tin vào những dự án vi la như vi la Villa Park dự án Park Riverside quận 9 . Vì những khu vi la biệt lập thế này sẽ được giữ giá hợp lý và ổn định , luôn tạo hoàn cảnh đưa lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. So với đất nền 60-100 m2 cách xa lộ Hà Nội 7 km tăng giá gần gấp đôi trong 1 tháng từ 350-400 triệu đồng mỗi nền tăng vọt 500-600 triệu đồng , thì việc giữ giá ổn định của vi la Villa Park dự án Park Riverside luôn được khách hàng đánh giá cao.

 Cùng phân khúc biệt thự cao cấp dự án Cocobay Đà Nẵng đang vào đợt mở bán khá mạnh với nhiều ưu đãi. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án Cocobay Đà Nẵng tại http://coco-bay.com.vn/du-an-cocobay-da-nang-ocean-resort/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét