Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Ngạc nhiên với khung cảnh biệt thự lucasta thuộc dự án Villa Park HAM

Ngỡ ngàng với khung cảnh biệt thự lucasta thuộc dự án Villa Park HAM với giới BĐS

Khang Điền là một trong những chủ đầu tư có nhiều công trình nhà ở siêu cao cấp và nhận được đánh giá cao của các chuyên gia cũng như người tiêu dùng. Là lần đầu tiên triển khai mô hình biệt thự sân vườn, tuy nhiên biệt thự lucasta thuộc dự án Villa Park đã thành công ngoài mong đợi, mang đến cho thị trường một siêu phẩm nhà ở thực sự hào hoa và ấn tượng.

Tiếp xúc với các chuyên gia bất động sản và thăm dò ý kiến về dự án Lucasta quận 9, thì hầu như tất cả đều cho rằng trong thời điểm hiện nay, biệt thự lucasta thuộc dự án Villa Park là một cái tên vô cùng sáng giá tại khu Đông. Sức ảnh hưởng của nó không chỉ ở quy mô hoành tráng, mà còn ở thiết kế và khung cảnh như cõi thần tiên, con người thực sự như những bậc vua chúa được cung phụng với những điều tuyệt vời nhất.

biệt thự villa park

Mỗi một căn biệt thự là một tòa lâu đài đúng nghĩa nhất. Chúng không chỉ mang dáng dấp nguy nga hùng vĩ mà còn vô cùng hiện đại với thiết kế chú trọng hướng sáng. Bừng sáng lên trong ánh nắng ban ngày, đẹp hiền hòa quanh bờ sông nhân tạo uốn lượn, và lãng mạn đến mê hồn khi đêm xuống, khi mà những ánh đèn bắt đầu phát huy quyền lực của chúng.

Dường như, khi thiết kế biệt thự lucasta thuộc dự án Villa Park, người nghệ sĩ xây dựng không chỉ muốn nhắm đến một ngôi nhà hiện đại với những tiện ích đầy đủ nhất, mà còn chú tâm tạo nên một kiệt tác nghệ thuật thực sự kinh điển, đủ tiềm năng ghi danh vào một trong những siêu dự án nhà ở mang tầm khu vực. Và dự án Lucasta cũng chính là sự thể hiện trọn vẹn nhất cho điển hình của một khu nhà ở cao cấp tại khu Đông.

Tuy nhiên, nếu chỉ tính về mặt thiết kế thì có lẽ biệt thự lucasta thuộc dự án Villa Park đã không khiến nhiều người ngỡ ngàng đến thế. Điều gây ấn tượng mạnh với dự án này chính là nó được bao bọc bởi thiên nhiên vô cùng hài hòa mát mẻ. Trong quá trình xây dựng dự án, thì những khu vuofn ngập bóng cây cũng đã được trồng, để đến thời điểm hiện tại, cư dân được thỏa mái sống trong một khu vực gần gũi thiên nhiên, mát mẻ nhất, thư thái nhất, thoáng mát nhất và trong lành nhất.

Cũng chính yếu tố thiên nhiên đã tạo cho dự án có được chiều sâu nghỉ dưỡng. Và nếu mỗi tháng, bạn đã phải bỏ ra hàng đống tiền để đến các resort nghỉ dưỡng nhằm tìm chút thiên nhiên , tránh xa ồn ào khói bụi nơi thành phố, thì giờ dầy, với biệt thự lucasta thuộc dự án Villa Park, bạn hoàn toàn có thể chủ động được công việc và thỏa sức nghỉ dưỡng trong không gian của mình.

Hiện nay, được là chủ của một trong những căn biệt thự trong quần thể Lucasta quận 9 là mơ ước của rất nhiều người. Nó hiện thực hóa cho giấc mơ có được một nơi chốn nghỉ ngơi thần kì nhất, tốt đẹp và lý tưởng nhất. Cùng với biệt thự lucasta thuộc dự án Villa Park, Khang Điền cũng chính thức lên tiếng, thông báo về một công cuộc lấn sân sang dòng bất động sản cao cấp, đưa khu Đông đang trên đà phát triển hướng đến một quy mô nhà ở hiện đại như những khu vực khác của Sài Gòn.

Với giá bán từ 8 tỉ đồng cho một căn biệt thự, sở hữu biệt thự lucasta thuộc dự án Villa Park chưa lúc nào đơn giản như thế. Nhìn nhận giới nhà giàu đang tăng vọt ở Sài Gòn như hiện nay, thì những dự án nhà ở siêu hiện đại như biệt thự lucasta thuộc dự án Villa Park chắc chắn vẫn còn nóng trong tương lai.

Để có cơ hội được sống nghỉ dưỡng thoải mái trong biệt thự lucasta thuộc dự án Villa Park, bạn có thể liên hệ xem nhà tại phòng kinh doanh dự án. Số lượng căn biệt thự là không nhiều, do đó để đảm bảo nhất, tốt nhất đừng bỏ lỡ cơ hội này. Mặc khác, bạn cũng nên cân nhắc về vị trí ngôi nhà của mình để có được hình dung tốt nhất khi chọn mua.

 Ngoài ra cùng phân khúc biệt thự cao cấp tại du an Cocobay Da Nang đang mở bán cao điểm. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án Cocobay Đà Nẵng tại coco-bay.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét