Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Phong Thủy Nhà Cùng Biệt thự villa park thuộc dự án Park Riverside

coi xét phong thủy tốt xấu là một trong những bước quan trọng đáng lo nghĩ tới trong việc thiết kế nhà cửa. Biet thu villa park thuộc dự án Park Riverside luôn đồng hành cùng bạn để đưa ra những lời khuyên tối ưu nhất. Cuộc sống Nhà ở có ấm êm hay không , nghề nghiệp làm ăn có thuận tiện hay không , v..v...đều nằm một phần ở phong thủy. Dưới đây là lời khuyên từ Biet thu villa park thuộc dự án Park Riverside.

  1. Biet thu villa park thuộc dự án Park Riverside và phong thủy cổng nhà.

Cổng là nơi các dòng khí lưu động , bao gồm nội khí và ngoại khí. Do vậy Biet thu villa park thuộc dự án Park Riverside khuyên bạn nên lưu ý đến cổng ngoài cũng như cổng trong. Cổng ngoài là nơi ngoại khí lưu thông , còn cổng trong ảnh hưởng đến chuyển động của nội khí. Để lựa chọn chính xác hướng cổng , bạn cần xem dáng đường quanh nhà bạn:

biệt thự villa park

- Đường bên phải căn nhà ngắn hơn đường bên trái , bạn hãy mở cổng bên phải , dựa trên câu "Bạch Hổ Nghênh Thủy" , như vậy vững chắc sẽ đón được tài lộc vào nhà.

- Nếu con đường bên trái ngắn hơn con đường bên phải thì hướng thủy đi là bên trái , và ngược lại hướng thủy đến là bên phải. Do vậy bạn nên mở cổng bên trái , dựa vào câu "Thanh Long Nghênh Thủy" , nó sẽ giúp bạn rước thêm vận khí vào nhà.

- Nếu trước nhà bạn có khoảng đất rộng ( gọi là "mình đường" ) , bạn nên coi xét đến việc mở cổng ở giữa. Ví như trước nhà bạn không có "mình đường" thì bạn hãy mở cổng bên trái vì đó là vịt của Thanh Long , mà Thanh Long là cát. Còn bên phải tương ứng Bạch Hổ , Bạch Hổ trong phong thủy được coi là ở vịt hung , do đó sẽ không tốt cho Nhà ở bạn nếu mở cổng bên phải.

- Đặc biệt , bạn không nên mở cổng Bắc , đó là Huyền Vũ. Các chuyên gia phong thủy nước ngoài tự tin tuyên bố rằng đấy là cửa quỷ , tức là thất trận. Do vậy khi muốn mở cửa Bắc , bạn cần cẩn trọng coi xét rồi hãy đưa ra quyết định phù hợp với tình trạng Khi đó của Nhà ở bạn.

Biet thu villa park thuộc dự án Park Riverside và phong thủy hướng cổng

  1. Cùng Biet thu villa park thuộc dự án Park Riverside trang hoàng cửa ra vào.

Lời khuyên Biet thu villa park thuộc dự án Park Riverside quận 9 đưa ra cho việc trang hoàng cửa nhà là bạn cần quét dọn khu vực ấn độ dương này sạch sẽ , thu dọn tất thảy vật chắn ngang cửa ra vào nếu có. Vì cửa nhà là nơi hút tài lộc , vận khí tốt và may mắn vào trong nhà. Ví như có bất cứ vật cản nào ở đó , sẽ rất khó để tài lộc đi vào.

Bạn nên trông đến việc thiết kế lối đi từ sân vào tới cửa bên trong , cả vịt lắp chuông cửa cũng cần lưu ý sao cho hợp phong thủy. Tối ưu là nên hợp mệnh của chủ Nhà ở. Không được làm hỏng chuông cửa vào dịp Tết , cần thay mới ngay nếu phát hiện có trục trặc. Những vật tưởng tầm thường nhưng thật ra có nhân tố quyết định quan trọng đối với tài lộc của cả gia đình.

Ngoài ra đúng đượt mở bán biệt thự cao cấp dự án Cocobay Đà Nẵng đang vào đợt mở bán khá mạnh với nhiều ưu đãi. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án Cocobay Đà Nẵng tại http://coco-bay.com.vn/du-an-cocobay-da-nang-ocean-resort/

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét