Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Tổng thể biệt thự villa park của dự án park riverside khu bất động sản khu Đông HCM

Tổng thể biệt thự villa park của dự án park riverside khu bất động sản khu Đông TP.HCM cho bạn

Hiện nay, khu đông đang là một trong những khu vực phát triển nhất HCM. Và tính đến thời điểm này, thì những dự án giao thông hay nhà ở khu vực này đều khiến người ta hết sức ngạc nhiên. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn biệt thự villa park thuộc dự án park riverside, một trong những dự án nhà ở cao cấp được đánh giá là vô cùng hoành tráng và mang giá trị nhân văn sâu sắc tại khu vực này.

Hẳn là nhiều người sẽ nghĩ, dự án nhà ở thì cần gì phải đảm bảo tính nhân văn? Một ngôi nhà cần thiết và lý tưởng, chính là một ngôi nhà mang dáng dấp biệt thự hiện đại hoặc cổ kính, với nội thất cao cấp, với một khu vực đang đà phát triển và con người có thể được thụ hưởng hàng loạt những tiện ích dịch vụ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

dự án villa park

 

Tuy nhiên không hẳn là như thế. Biệt thự villa park thuộc du an park riverside của MIK đang là một trong những dự án nhà ở hiện đại nhưng lại định hướng phát triển theo một chiều hướng khác hẳn những dự án nhà ở cao cấp trước đó. Nó không chỉ hướng đến việc cung cấp một nơi ở tiện nghi hiện đại, mà nó còn hướng đến việc cung cấp một nơi ở với môi trường sinh thái đảm bảo nhất, mang đến cho con người sử thoải mái nhất, cảm giác thư thái về tâm hồn, an lạc trong cuộc sống mỗi ngày để có thể thấy hết được giá trị và ý nghĩa của cuộc sống.

Bên cạnh đó, nhìn nhận biệt thự villa park thuộc dự án park riverside trong toàn cảnh khu đông trong bối cảnh hiện tại, thì người ta còn thấy được rất nhiều giá trị tiềm năng của nó.

  1. Sự chuyển đổi tích cực phân khúc nhà ở

Là một trong những dự án nhà ở tiêu biểu đại diện cho phân khúc nhà ở cao cấp tại khu Đông, người ta thấy được biệt thự villa park thuộc dự án park riverside chính là đầu tàu vững mạnh và bền bỉ nhất để bạn có thể nhanh chóng thấy được sự thay da đổi thịt của vùng đất này. Theo đà đó, những dự án nhà ở khác mọc lên, giúp con người có được chốn an cư rộng rãi thoáng mát theo tiêu chuẩn tốt nhất, vừa hiện đại lại vừa gần gũi thiên nhiên môi trường.

  1. Chọn lựa tốt và kịp thời cho giới thượng lưu

Cùng với đà phát triển kinh tế, thì sự xuất hiện của tầng lớp thượng lưu có thu nhập khủng cũng rất nhiều. Kéo theo đó, nhu cầu về nhà ở của họ cũng có nhiều thay đổi. Dự án biệt thự Villa Park chính là sự bổ sung kịp thời cho những thiếu sót về nhà ở của khu đông. Cùng với dự án này, khu đông đã chính thức trở thành một trong những khu vực nhận được vốn đầu tư lớn nhất, thu hút giới thượng lưu về cư ngụ và nhà ở hạng sang cũng đang đà đi lên với những siêu dự án đỉnh cao.

 

  1. Là mô hình nhà ở hiện đại với giá trị đầu tư lớn

Bạn có bao giờ tưởng được được Việt Nam, cụ thể là HCM, sẽ dần dần có sự chuyển hướng nhà ở sang mô hình những thành phố ven biển, những ngôi làn ven sông đang rất được yêu thích trên thế giới? Biệt thự villa park thuộc dự án park riverside quận 9 chính là đang hướng đến điều đó. Một kiểu mẫu điển hình của nhà ở view sông hiện đại, Villa Park giúp con người dần chuẩn hóa ước mơ định cư của mình.

Với mức bán từ 7 tỉ đồng, thiết nghĩ việc tậu cho mình một căn biệt thự như biệt thự villa park thuộc dự án park riverside đang hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn. Làm thế nào để có thể tự mình khám phá được những giá trị tiềm ẩn của dự án này? Hãy đến sống và trải nghiệm. Cùng với điều này, thì nếu bạn đang có ý định tìm một nơi tốt nhất để đầu tư, thì quận 9 và biệt thự villa park thuộc dự án park riverside chính là chọn lựa hợp lý để có thể mang đến một giá trị lợi nhuận bền vững và khả quan nhất.

 Ngoài ra cùng căn hộ đẳng cấp với Villa Park thì dự án Cocobay Đà Nẵng đang mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo thêm thông tin về dự án Cocobay Đà Nẵng tại : http://coco-bay.com.vn/du-an-cocobay-da-nang-ocean-resort/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét