Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Hỏi Lựa Bơi Lội Hay Chạy Bộ?

"Nên chọn bơi lội hay chạy bộ?" là câu hỏi rất nhiều bạn thắc mắc khi muốn tuyển trạch môn thể thao giúp giảm cân nhanh chóng. Sự khác biệt giữa hai môn thể thao này là gì ngoài việc chạy bộ thì cần phải tậu cặp giày chạy bộ , giày tập gym chất lượng , còn nếu bơi thì phải Dự bị cách ăn mặc phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp các thắc mắc đó của bạn.

  1. Giày chạy bộ , giày tập gym có ảnh hưởng đến calo không?

Như các bạn biết , trước khi bắt đầu tập chạy , bạn cần sắm sanh cặp giay chay bo, giày tập gym chấp nhận. Ưng ý về cả chất lượng , kiểu dáng , giác kế đến kích thước chân; có như vậy việc chạy bộ mới nhanh mang lại hiểu quả tốt. Nếu bạn chạy tốc độ 5m/phút thì lượng calo bạn đốt được vào khoảng 250calo. Khi đã quen với tốc độ 5m/phút , bạn có xác xuất đẩy lên thành 6-8m/phút , lúc đó calo bị đốt sẽ tăng lên 285 - 480 calo.

giày chạy bộ

Còn với việc bơi lội , bạn có xác xuất tuyển trạch bơi úp , bơi sải hoặc bơi bướm - đây là ba kiểu bơi phổ quát thông dụng nhất. Ở cường độ vừa sức , trong vòng 30 phút bơi , bạn sẽ đốt cháy được 250 - 400calo.

Việc lượng calo đốt được khi chơi môn thể thao nào nhiều hơn không mấy quan yếu. Quan trọng là cường độ bạn tập môn thể thao đó trong một ngày , tùy vào sức khỏe và sức bền cho phép ở từng người.

  1. Giày chạy bộ , giày tập gym song hành cùng ích lợi tập chạy.

Chạy bộ là môn thể thao đơn giản , dễ tập , không tốn nhiều chi phí cũng chẳng đòi hỏi bất kì tài năng nào cả. Bạn chỉ cần vốn đầu tư ban đầu là cặp giày chạy bộ , giày tập gym xịn được mua từ một cửa hàng bán giày thể thao danh tiếng tốt , vậy là xong. Còn lại bạn có xác xuất tự do tập ở công viên , khu phố đang sinh sống hoặc con đường ít xe nào đó tùy hoàn cảnh của bạn. Mặc dầu đơn giản nhưng ích lợi của môn này mang lại không hề ít. Theo nghiên cứu của đại học Standford , những người luôn luôn chạy bộ sẽ Thêm lên mật độ xương , ngăn ngừa bệnh loãng xương. Ngoại giả , chạy bộ còn giúp mất mát lượng mỡ thừa vùng bụng cực nhanh.

Còn với môn bơi lội , cố nhiên ngoài cách ăn mặc bơi bạn vẫn phải tốn thêm khoảng phí cho hồ bơi. Môn này thích hợp với những bạn có Sự tình về khớp và mong muốn sở hữu cơ bắp hoàn mỹ , vì na ná như tập gym , để bơi bạn phải kết hợp Chỉ chung các sinh vật nhiều nhóm cơ với nhau. Từ đó cơ thể bạn sẽ tăng được khối lượng cơ , nâng cao sự thảo luận chất.

Tóm lại , nên tùy vào hoàn cảnh kinh tế , thời gian , tình trạng sức khỏe của mỗi người mà tuyển trạch môn thể thao ăn nhập. Dù có là chọn chạy bộ với giay chay bo, giày tập gym xịn hay chọn bơi lội tại hồ bơi sạch sẽ thì điều cần nhất vẫn là bạn phải duy trì đeo đuổi đến cùng , không Chán chường mệt mỏi bỏ cuộc cho tới khi Đạt tới mục đích đề ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét