Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Biệt thự lucasta dẫn đầu thị trường trong phân khúc biệt thự cao cấp

Biệt thự lucasta dẫn đầu thị trường trong phân khúc biệt thự cao cấp TPHCM

Nhà ở cao cấp, điển hình là mô hình biệt thự sân vườn, đang rất được giới nhà giàu quan tâm. Chỉ tính riêng tại HCM, hiện nay có rất nhiều dự án nhà ở hạng sang được đón nhận và biệt thự Lucasta quận 9 chính là một trong những tâm điểm điển hình của khu vực, cũng là điển hình cho mô hình biệt thự sinh thái đang được săn lùng hiện nay.

Cuộc sống đô thị với khói bụi, ô nhiễm, nước ngập khiến con người càng ngày càng cảm thấy ngột ngạt trong chính không gian sống của mình. Và những đại gia lăm tiền bắt đầu chuyển hướng sang chọn lựa những giá trị bất động sản ngoại thành. Ưu điểm của những khu vực này là mật độ xây dựng thấp, quỹ đất rộng, do đó đường đi rộng rãi, có thể kết hợp nhà ở với sân vườn theo kiểu nhà vườn ở quê.

biệt thự lucasta

Biệt thự Lucasta chính là dự án biệt thự sinh thái đầu tiên của Khang Điền đang muốn chinh phục những khách hàng thừa tiền nhưng khó tính này. Nó đáp ứng gần như tất cả những yêu cầu về nhà ở dành riêng cho giới thượng lưu:

  • Thiết kế: 1 trệt 2 lầu, hướng sáng rộng rãi, thoáng mát.
  • Nằm ngay trung tâm quận 9, thuận tiện cho giao thông
  • Đầy đủ tiện ích khu vực
  • Gần bệnh viện, trường học quốc tế,sân bay, siêu thị…
  • Chuẩn mô hình biệt thự tiêu chuẩn quốc tế.
  • Nội thất hiện đại
  • Tiện ích nội khu cao cấp

Cũng chính vì những lý do này, hiện nay, biệt thự Lucasta được đánh giá là dự án nhà ở đang chiếm thế thượng phong, tạm dẫn đầu thị trường nhà ở Khu Đông. Trong phân khúc của mình, biệt thự Lucasta hội tụ đầy đủ những điều kiện tốt nhất để hình thành nên một khu nhà ở siêu hiện đại, tiện nghi với giá cực tốt.

Đánh giá thị trường bất động sản khu Đông trong những năm gần đây, có thể thấy được sự lên ngôi của các dự án cao cấp. Từ chung cư cho đến nhà ở biệt lập, dường như khách hàng đang có nhu cầu rất lớn về phân khúc nhà cao cấp. Vì sao như vậy?

Thứ nhất. Đánh giá dự án Lucasta quận 9 trong thời điểm mà quận 9 đang tái đầu tư. Hàng loạt công trình giao thông trọng điểm được triển khai và đã đi vào hoạt động. Chính bệ đỡ này đã khiến cho những dự án nơi đây có được triển vọng tốt nhất để phát triển.

Nhu cầu về nhà ở giá rẻ dành riêng cho dân lao động. Phân khúc này vẫn ổn định. Cùng với đó thì phân khúc nhà cao cấp cũng bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc với nhiều dự án đình đám của MIK , Khang Điền…đối tượng sử dụng những dự án này chính là giới thượng lưu trong thành phố, cùng với đội ngũ nhân viên cấp cao trong các công ty, khu công nghệ cao nơi đây. Biệt thự Lucasta hướng về nhu cầu nghỉ dưỡng của nhóm đối tượng này, và nó được đón nhận bởi hội tụ tất cả những đòi hỏi của nhóm đối tượng này.

Tuy nhiên, không chỉ đơn giản là thiết kế và tiện ích, mà dự án biệt thự Lucasta còn nổi bật bởi chính địa thế thiên thời địa lợi của mình. Nhìn trên cao, nó như một ốc đảo xanh tươi giữa biển khơi. Quận 9 được ưu ái bởi hệ thống sông ngòi phong phú. Và biệt thự Lucasta chính là được xây dựng ven dòng sông, mang đến một khung cảnh thành bình, lãng mạn và cực kì tốt cho sự thịnh vượng về tài lộc, sức khỏe của gia chủ.

So với mức giá 8 tỉ đồng, thì việc sở hữu một giá trị tuyệt vời tại khu biệt thự Lucasta lại được xem là quá hời. Giới chuyên gia còn nhận xét đây sẽ là mô hình biệt thự điển hình trong tương lai và nếu đi theo con đường này, chắc chắn Khang Điền còn cho ra nhiều dự án nhà ở đẳng cấp hơn thế nữa.

 Ngoài ra dự án Cocobay Đà Nẵng cao cấp đang mở bán biệt thự tương tự dự án Lucasta. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án Cocobay Đà Nẵng tại : http://coco-bay.com.vn/du-an-cocobay-da-nang-ocean-resort/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét