Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Tuyển tập các câu Status hay về tình yêu lứa đôi

Những câu Status hay về tình yêu hay nhất
tình yêu lứa đôi muôn màu muôn vẻ.
Chúc các bạn có những giây lát ngồi nghỉ với
câu Status hay về tình yêu!

 

Đôi lúc một cái ôm là tất cả những gì bạn cần để cảm thấy vui hơn.
Đôi lúc một cái ôm là tất cả những gì bạn cần để cảm thấy vui hơn.
Cứ sống cho người khác vì sợ người ta tổn thương...Để rồi khi quay mặt lại người tội nghiệp nhất lại là chính mình...
Cứ sống cho người khác vì sợ người ta tổn thương…Để rồi khi quay mặt lại người tội nghiệp nhất lại là chính mình…
Muốn ngủ một giấc thật dài , bỏ lại toàn cầu ồn ã ngoài kia... Muốn đắm mình trong cơn mưa thật to để chẳng nhận ra đâu là nước mắt... Muốn khóc - không khóc được Muốn cười - không cười được hoá ra đớn đau đến đỉnh điểm chính là IM LẶNG...
Muốn ngủ một giấc thật dài , bỏ lại cả   thế giới   ồn ã ngoài kia…
Muốn đắm mình trong cơn mưa thật to để chẳng nhận ra đâu là nước mắt…
Muốn khóc – không khóc được
Muốn cười – không cười được
hoá ra đớn đau đến đỉnh điểm chính là IM LẶNG…
Tớ có niềm tin và hơn nữa... Tớ đã và đang có cậu làm bạn đồng hành..
Tớ có niềm tin và hơn nữa…
Tớ đã và đang có cậu làm bạn đồng hành..
Liệu đến bao giờ , trái tim mình có khả năng lại yêu một ai đó , nhiều như ta đã từng yêu. Liệu có khi nào , ta sẽ lại tin một ai đó , nhiều như ta đã từng tin?...
Liệu đến bao giờ , trái tim mình có khả năng lại yêu một ai đó , nhiều như ta đã từng yêu. Liệu có khi nào , ta sẽ lại tin một ai đó , nhiều như ta đã từng tin?…
Bình yên nhất đối với một cô gái là cảm giác được người mình yêu thương ôm trọn vào lòng và quên đi tất cả...
bình yên nhất đối với một   cô gái   là cảm giác được người mình yêu thương ôm trọn vào lòng và quên đi tất cả…
Muốn quên đi một mối tình , thì thủ pháp  mãi mãi cũng chỉ có khả năng là thời gian và NGƯỜI MỚI.  Nếu  thời gian cùng người mới vẫn làm cho bạn không thể quên tình cũ thì lý do chính là thời gian CHƯA ĐỦ DÀI và người mới CHƯA ĐỦ TỐT.
Muốn quên đi một mối tình , thì thủ pháp mãi mãi cũng chỉ có khả năng là thời gian và NGƯỜI MỚI.
Nếu thời gian cùng người mới vẫn làm cho bạn không thể quên tình cũ thì lý do chính là thời gian CHƯA ĐỦ DÀI và người mới CHƯA ĐỦ TỐT.
Bạn có khả năng yêu ai đó vì dung nhan của họ... Nhưng hãy nhớ rằng , sau chót bạn phải sống với tình cảm của họ , chứ không phải nhan sắc.
Bạn có khả năng yêu ai đó vì dung nhan của họ… Nhưng hãy nhớ rằng , sau chót bạn phải sống với tình cảm của họ , chứ không phải nhan sắc.
trên con đường bạn đi có khả năng sẽ có nhiều người yêu bạn... Nhưng khi vấp váp sẽ chỉ có 1 nguoufif yêu bạn thật ;lòng đỡ bạn dậy mà thôi!!!
Trên con đường bạn đi có khả năng sẽ có nhiều   người yêu   bạn…
Nhưng khi vấp váp sẽ chỉ có 1 người yêu bạn thật lòng đỡ bạn dậy mà thôi!!!
Mỗi lần ai đó nhắc tên anh , em chỉ biết cười nhẹ... Và cố lờ đi tất cả. Cái cảm giác đó... Em mong rằng đương ai chạm tới nó nữa... Vì nó làm em rất đau...
Mỗi lần ai đó nhắc tên anh , em chỉ biết cười nhẹ…
Và cố lờ đi tất cả.
Cái cảm giác đó… Em mong rằng đương ai chạm tới nó nữa… Vì nó làm em rất đau…
I LOVE YOU!!!
I LOVE YOU!!!
Hạnh phúc đôi khi chỉ giản đơn là chọn đúng người để trao yêu thương , tin tưởng và cùng nhau đi hết chặng đường dài.
Hạnh phúc đôi khi chỉ giản đơn là chọn đúng người để trao yêu thương , tin tưởng và cùng nhau đi hết chặng đường dài.
- Bước qua đau thương... - Em học được cách cứng cỏi... - Nhưng trong thâm tâm... - Em mỏi mệt biết nhường nào :-J
– Bước qua đau thương…
– Em học được cách cứng cỏi…
– Nhưng trong thâm tâm…
– Em mỏi mệt biết nhường nào :-J

Đọc thêm:

>>> Những câu nói hay nhất về tình yêu

>>> Những câu nói hay về tình yêu buồn

 

EM YÊU ca ca <3 Đừng để... "Lạc mất nhau khi yêu thương còn đong đầy."
EM YÊU ANH <3
Đừng để… “Lạc mất nhau khi yêu thương còn đong đầy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét