Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Biệt thự Villa Park dự án Park Riverside và môi trường sống hoàn thiện

Trẻ em ở thành phố tuy có điều kiện phát triển hơn trẻ em nông thôn những lại thiếu đi không gian để hoạt động, thiếu sự quan sát thực tế, thiếu không gian xanh để lớn lên khỏe mạnh. Là bậc cha mẹ, ai cũng mong con mình có một môi trường sống tốt để con họ được phát triển một cách toàn diện. Biệt thự villa park thuộc dự án park riverside ra đời chính là đáp ứng đầy đủ những nhu cầu trên của các gia đình.

 

Cùng tìm hiểu vì sao biệt thự villa park thuộc dự án park riverside nên là lựa chọn hàng đầu để con bạn có một môi trường phát triển tốt.

 biệt thự villa park

 

Biệt thự villa park thuộc du an park riverside nằm ở trung tâm quận 9, một nơi cực kì yên tĩnh chứ không ồn ào náo nhiệt như trung tâm Sài Gòn, sống ở đây, con người cảm thấy trở nên thư thái, dễ chịu, và cảm nhận không gian yên ắng, tĩnh mịch. Tuy là một nơi yên tĩnh nhưng bạn đừng lầm tưởng nơi đây hoang vu, vắng vẻ nhé mà ngược lại quận 9 hiện nay đang vươn mình phát triển rất nhanh về kinh tế, về các điểm giải trí và cơ sở hạ tầng xung quanh, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi khác trong thành phố trong một thời gian rất ngắn mà không lo tắc đường hoặc kẹt xe. Xung quanh quận 9 là các trường đại học lớn trong thành phố, là các dự án nhà ở kết hợp nghỉ dưỡng tạo nên một đô thị sống văn minh, hiện đại và lịch sự.

 

Biệt thự villa park thuộc dự án park riverside trên nền diện tích 11, 2 ha với 43 căn biệt thự. Đây được xem là mật độ xây dựng thấp, phần đất còn lại được dùng để bố trí cảnh quan, cây xanh và các tiện ích.

 

Những căn biệt thự của biệt thự villa park thuộc dự án park riverside được xem như một tác phẩm nghệ thuật được xây dựng hoàn hảo nhằm đem đến sự hài lòng cho cư dân. Kiến trúc bên ngoài biệt thự Villa Park thật tinh tế và sang trọng với màu sắc chủ đạo là trắng và xám, vừa mang những nét đẹp hiện đại của châu Âu và cổ điển của châu Á chắc chắn sẽ làm hài lòng những người yêu cái đẹp. Để xây dựng nên biệt thự Villa Park vừa đẹp vừa kiên cố, tập đoàn Khang Điền đã cho đầu tư những vật liệu xây dựng cao cấp nhất, từng đường nét, chạm khắc đều được làm vô cùng tỉ mỉ.

 

Bên trong biệt thự Villa Park có đầy đủ các phòng với không gian rộng rãi cho bạn cảm giác thoải mái, tiện nghi khi sinh hoạt và học tập.

 

Mỗi căn biệt thự đều có sân vườn riêng để cư dân giải trí với những thú vui cây cảnh, vườn hoa của mình.

 

Xung quanh biệt thự Villa Park là một không gian rộng lớn với toàn cây xanh, công viên, hồ nước và kênh rạch. Đây chính là điểm nhấn và cùng là một điều kiện cần thiết yếu để giúp con bạn có môi trường vận động và phát triển, được hít thở bầu không khí trong lành, được thỏa sức quan sát và sáng tạo với môi trường toàn thiên nhiên. Bạn sẽ không còn lo lắng con mình hay bị bệnh và sức đề kháng yếu bởi sự tác động của bầu không khí ô nhiễm nữa.

 

Các tiện ích nằm trong nội khu cùng giúp bạn giảm bớt thời gian di chuyển để thời gian trống còn lại bạn chăm sóc gia đình và các con tốt hơn.

 

Với hồ bơi mang đẳng cấp resort sẽ giúp con bạn học bơi và phát triển thể chất toàn diện mỗi ngày.

 

Trường mẫu giáo, phòng tập gym, yoga, sân cầu lông, tennis, trung tâm y tế, siêu thị mini cung cấp thực phẩm sạch và vật dụng hằng ngày, đội ngũ an ninh 24/7 cho cuộc sống gia đình bạn sức khỏe, tiện nghi và dễ dàng hơn.

 

Hãy tận hưởng những thành quả lao động mà mình là ra và giúp con bạn phát triển một cách lành mạnh, an toàn với biệt thự Villa Park

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét