Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Dự án CocoBay Đà Nẵng & khả năng sinh lợi nhuận lớn

Dự án CocoBay Đà Nẵng và khả năng sinh lời mạnh cho bạn

Hiện nay các căn Codoltel Cocobay Đà Nẵng đang được chào bán với mức giá vô cùng hấp dẫn, đảm bảo khi đầu tư ở dự án Cocobay Đà Nẵng sẽ cho mức lợi nhuận rất hấp dẫn với tỉ suất lợi nhuận sinh lời lên đến 12%/ năm, trong 8 năm đầu tiên. Như vậy, chỉ trong 8 năm đầu tiên, tài sản của bạn sẽ được tăng lên 96%, lợi nhuận hằng năm tối thiểu là 144 triệu/ năm, và chắc chắn sẽ gia tăng mạnh trong thời gian tới.

Các chuyên gia nhận định du an cocobay da nang đem lại lợi nhuận mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Như vậy Condotel Cocobay Đà Nẵng là một dự án sinh lợi nhuận vô cùng lớn, là mảnh đất vàng và rất xứng đáng để bạn đầu tư.

 

Dự án Cocobay Đà Nẵng đảm bảo đem lại lợi nhuận trong thời gian ngắn và đảm bảo an toàn khi đầu tư. Sau đây, chính là những nguyên nhân giải thích vì sao các căn Codoltel của dự án Cocobay Đà Nẵng lại thu hút mạnh các nhà đầu tư đến như vậy.

Dự án Cocobay Đà Nẵng là mô hình giải trí bất động sản đầu tiên tại Việt Nam và có quy mô hàng đầu Đông Nam Á, chắn chắn sẽ gây chú ý và thu hút hàng lượt du khách, đảm bảo đem về những lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư đầu tiên.
Dự án Cocobay Đà Nẵng nằm trên tuyến giao thông nối liền giữa Đà Nẵng và Hội An, từ đây, du khách có thể di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của hai nơi.
Dự án Coco ocean resort Đà Nẵng nằm ở vị trí đặc địa với phía trước là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh, mặt sau là sông Cổ Cò và dãy núi nổi tiếng Ngũ Hành Sơn, hai bên là hai sân golf 18 lỗ và 36 lỗ mang đẳng cấp quốc tế. Với địa hình đẹp như vậy chắc chắn sẽ là điểm đến yêu thích của những ai vừa yêu biển vừa yêu núi và dân chơi golf chuyên nghiệp.
Dự án Cocobay Đà Nẵng là mô hình quy hoạch chuyên nghiệp cả về mảng du lịch và giải trí, là điểm đến của những người yêu thích du lịch khám phá hoặc đến đây để nghỉ dưỡng.
Dự án Cocobay Đà Nẵng với các loại hình giải trí độc đáo, quy mô lớn và đông vui nhất Việt Nam chắc chắn sẽ là điểm đến của rất nhiều người với:
- Quảng trường lớn với đường đi bộ dài nhất Việt Nam, nơi có đầy đủ các loại hình giải trí như bar, club, khu cà phê thiết kế độc đáo, karaoke hiện đại, ẩm thực đường phố đa dạng đến từ những tinh hoa ẩm thực đường phố nổi tiếng của thế giới và đặc biệt là của Việt Nam chắc chắn sẽ cho bạn những bất ngờ

 dự án cocobay đà nẵng

- Hồ bơi lớn nhất Việt Nam theo tiêu chuẩn 5 sao để du khách tha hồ vẫy vùng trong làn nước trong vắt, mát lạnh.

- Sân khấu ngoài trời, trong nhà lớn nhất Việt Nam, nơi tổ chức những đại nhạc hội hoàng tráng

- Trung tâm hội nghị sức chứa 2000 người, tổ chức những bữa tiệc xa hoa, lộng lẫy.

- Đại nhà hàng du lịch với ẩm thực độc đáo cho bạn thưởng thức những món ăn ngon của khắp nơi mà không cần đi đâu xa.

- Khu vui chơi giải trí đẳng cấp cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

- Các câu lạc bộ phù hợp cho mọi lứa tuổi với những hoạt động bổ ích

Tỉ lệ lấp đầy các căn Condotel rất cao bởi đây là vùng đất du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, hơn nữa các căn hộ, khách sạn, resort ở Đà Nẵng không đủ phục vụ cho nhu cầu của du khách.
Đây là loại hình bất động sản ưu việt, đầu tư chỉ một lần nhưng cho thu nhập cao và ổn định, vừa cho thuê lại vừa tăng giá trị tài sản hằng năm.
Giá bán mềm, dễ đầu tư lại sở hữu vĩnh viễn.
Hãy là những người đầu tiên đầu tư vào dự án Cocobay Đà Nẵng để cho bạn những lợi nhuận lớn hằng năm và chắc chắn, đây là nơi đầu tư an toàn, uy tín và bảo đảm nhất Việt Nam.

Ngoài ra phân khúc biệt thự hạng sang tương tự thì biệt thự Lucasta cũng rất đáng cho bạn ở. Bạn có thể quan tâm thêm vè biệt thự Lucasta tại http://thelucasta.vn/

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét