Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Những sự thật ít ai biết về biệt thự Villa Park

Tổng hợp những sự thật ít ai biết về biệt thự Villa Park HCM

Nói đến biet thu Villa Park thuộc dự án park riverside của mik, người ta thường chỉ chú trọng đến mô hình biệt thự nghĩ dưỡng mang tính chất thiên nhiên cùng với những tiện ích hiện đại. Tuy nhiên, dự án này luôn có rất nhiều điểm hấp dẫn mà bạn nên khám phá để có thể thêm tự hào với chọn lựa của mình.

  1. Là mô hình nhà ở compound kiểu mỹ đầu tiên tại hcm

Mô hình nhà ở compound kiểu mỹ hướng đến sự hoàn thiện cao nhất trong thiết kế đồng bộ, môi trường sống an ninh lẫn thiết kế toàn khu có sự phân phối cực kì hợp lý. Biet thu Villa Park thuộc dự án park riverside chính là kiểu mẫu mô hình này đầu tiên được phát triển tại khu đông sài gòn.

Hơn thế nữa, mik cũng ghi dấu sự thành công của mình khi ứng dụng mô hình nhà ở kiểu mỹ vào điều kiện nhà ở việt nam. Sự khép kín nhưng vẫn rộng đủ không gian, không hề tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài và con người không hề có cảm giác bị cô lập trong một ngôi làng riêng biệt.

Thành công của Park Riverside quan 9 sẽ đưa mô hình compound mở rộng thêm ra và nhiều chuyên gia nhận định đây sẽ là mô hình nhà ở chủ đạo trong tương lai

  1. Park Riverside quận 9 - sự mở đầu cho phân khúc nhà cao cấp

biệt thự villa park

 

Thời điểm cách đây 3 năm, nơi quận 9 vẫn dường như đóng băng với bất động sản. Có chăng chỉ là nhà ở giá rẻ cho công nhân, dân lao động. Tuy nhiên, kể từ khi tuyến cao tốc long thành- dầu giây thông xe, cũng như từ ngày tuyến metro bắt đầu triển khai, thì giá đất nơi đây đã có những thay đổi tích cực.

Cùng với đó, thì giới thượng lưu sài gòn cũng đang dần có những thay đổi về tư duy chọn nhà. Họ dần cảm thấy sự ngột ngạt của mô hình chung cư cao cấp, và hướng đến nhà ở riêng tư tự do. Một ngôi nhà thế nào là xứng đáng cho giới thượng lưu? Họ mong muốn nhà đẹp, có sân vườn để có thể trồng vài khóm hoa, chậu cây….biet thu Villa Park thuộc dự án park riverside vừa khéo lại hội tụ đủ những nhân tố đó. Và hơn nữa, nó vừa xa để thoát khỏi thành phố chật chội, đủ gần để đảm bảo được cho công việc, học hành.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, thì kể từ khi biet thu Villa Park thuộc dự án park riverside hình thành, khu đông cũng bắt đầu đi lên với nhà ở hạng sang và khách hàng đổ về khu vực này đang ngày càng nhiều, đây là một tín hiệu vui cho khu vực và với thế đất thịnh vượng của mình, quận 9 sẽ tiếp tục là điểm đến tốt nhất hiện nay.

  1. Hồ sinh thái lớn nhất, công viên xanh của khu vực

Biet thu Villa Park thuộc dự án park riverside còn được biết đến với tên gọi: công viên xanh khổng lồ của khu đông. Chính thế, nơi đây có một môi trường sinh thái cực kì tuyệt vời mà bạn khó có thể tìm thấy được ở khu nhà ở nào.

Một điểm nhấn cực kì ấn tượng của Park Riverside quan 9 chính là sự hiện diện của hai hồ sinh thái cỡ lớn, tạo nên một cảnh quan hết sức thơ mộng. Bạn có thể mỗi chiều đi tản bộ xung quanh bờ hồ, nhìn những em bé thỏa mái nô đùa nơi công viên. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị nhất khi sinh sống tại đây.

  1. Giá bán rẻ nhất

Hiện nay, những biệt thự tại khu đông không hề có giá bán thấp hơn 7 tỉ đồng. Tuy nhiên, với biet thu Villa Park thuộc dự án park riverside, bạn chỉ cần 3 tỉ là đã có thể sở hữu một tổ ấm trong mơ rồi. Chính giá bán hấp dẫn cùng những chính sách thanh toán linh hoạt đã khiến dự án này nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét