Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Những lí do khiến dự án Cocobay Đà Nẵng thành công ngoài mong đợi

Những lí do khiến dự án Cocobay Đà Nẵng thành công ngoài mong đợi với mọi người

Trong nhiều dự án nhà ở hiện nay ở Đà Nẵng, thì dự án Cocobay Đà Nẵng nổi lên như một “hiện tượng” bất động sản với nhiều điểm nhấn vô cùng nổi bật. Trong đó, phải kể đến 5 lý do điển hình nhất sau đây

  1. Ngự trị ngay tại Đà Nẵng- thành phố đáng sống nhất việt nam

Không đâu khác, chính Đà Nẵng sẽ là địa điểm thích hợp nhất để xây dựng lên một siêu dự án giải trí- du lịch điển hình như dự án Cocobay Đà Nẵng. Vì sao như vậy?

Thứ nhất, Đà Nẵng là một thành phố trẻ, chính sách phát triển độc đáo và có nhiều nét ấn tượng, nhu cầu nhà ở của người dân cũng đang tăng cao và sự nở rộ của các dự án căn hộ chung cư đang thu hút khách hàng. Một chung cư đẳng câp với mức giá tương đối sẽ là phù hợp và hút khách tại thời điểm này.

Thứ 2, là thành phố du lịch, giải trí tuyệt đỉnh tại việt nam, với điểm nhấn biển độc đáo, văn hóa bản địa sâu sắc, dự án Condotel Đà Nẵng sẽ chính là nơi nâng bước cho nghành du lịch phát triển. Và một ngôi nhà ven biển hiện đại, thơ mộng sẽ chính là nơi mà du khách có thể tìm đến trong kì nghỉ dưỡng thú vị của mình.

  1. Đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển du lịch nơi đây

Chắc chắn rồi, một thiên đường của du lịch thì hiển nhiên sẽ thúc đẩy du lịch phát triển. Và dự án Coco Ocean Resort Đà Nẵng chính là nơi mà khách du lịch tề tựu. Kể từ khi khai trương đến giờ, bạn tin không, 90% lượng người quy tụ nơi đây là khách du lịch, và hiển nhiên không thể thiếu một phần lớn khách du lịch quốc tế rồi.

Và với chính sách linh hoạt, cho thuê ngắn hạn dài hạn, việc đầu tư để cho khách du lịch thuê lại đang là một xu hướng hot trong các cách mà người đầu tư có thể thực hiện khi chọn Condotel Đà Nẵng

dự án cocobay đà nẵng

  1. Hoàn hảo đến từng chi tiết cho một không gian sống

Bên cạnh chú trọng đến những tiện ích giải trí, du lịch phục vụ du khách, thì dự án Cocobay Đà Nẵng cũng chính là địa điểm đáng sống nhất trong nhiều dự án nhà ở hiện nay tại Đà Nẵng.

Bạn có gì trong căn hộ của mình? Một phòng khách khang trang, 1 đến 2 phòng ngủ ấm áp có cửa mở thẳng nhìn ra phía biển, một căn bếp tiện nghi sạch sẽ hứa hẹn những bữa cơm đầm ấm nhất…đó chính là những gì mà chủ đầu tư empire hướng đến, với mong muốn nơi đây không chỉ là thiên đường cho du khách mà còn là địa đàng cho những gia đình muốn có được cuộc sống ổn định lâu dài.

  1. Thỏa đam mê thụ hưởng trong vòng bán kính 500m

Điều này tôi xin khẳng định với bạn. Trong vòng bán kính 500m, bạn có tất cả những gì mình cần. Từ một không gian sôi động để chơi game, một không gian trang trọng cổ kính để thưởng thức nghệ thuật truyền thống, một sân chơi hoành tráng ngoài trời. Phố đi bộ dài nhất việt nam, hồ bơi dài nhất việt nam…khám phá đi, và bạn sẽ thấy chúng còn rất nhiều cái nhất nữa đấy nhé.

  1. Cân nhắc tối đa đến quyền lợi khách hàng

Đẳng cấp không chỉ đến từ vẻ hòa nhoáng, dự án Cocobay Đà Nẵng thu hút bởi nó chú trọng tối đa đến quyền lợi khách hàng. Bạn cần co đủ 1,2 tỉ để sở hữu giá trị bất động sản cao cấp này? Không nhất thiết nhé, chỉ cần chuẩn bị 30% giá trị căn hộ và bạn hoàn toàn có thể dọn vào ở ngay. Ngân hàng cam kết cho thuê, cộng với những cam kết từ chủ đầu tư, chưa bao giờ sở hữu nhà đất tại Đà Nẵng lại dễ dàng đến thế.

Và vì những lí do đó, tại sao bạn không tìm đến thiên đường Condotel Đà Nẵng ngay hôm nay?

 Cùng thời điểm với dự án Cocobay là dự án biệt thự Villa Park đang mở bán mạnh mẽ. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin dự án Villa Park tại http://goo.gl/TkTvch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét