Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Khuyến Khích Kỹ Năng Bơi Cho Trẻ Em Tại Dự Án Villa Park Quận 9

Kỹ năng bơi là một kỹ năng sống còn với tất thảy công chúng. Sống tại dự án Villa Park quận 9 , bé yêu nhà bạn sẽ được tập luyện kỹ năng này từ khi còn nhỏ.

  1. Ngó mắt vào hệ thống giao thông bể bơi tại dự án Villa Park quận 9 .

dự án Villa Park quận 9 với tổng diện tích lên tới 11.2 ha là khu nhà vườn “xanh , sạch , đẹp” là nơi ba mẹ nên chọn cho cuộc sống của các bé yêu. Tại dự án Villa Park quận 9 , bé của bạn sẽ có thói quen tập luyện thể thao ngay từ bé như: chạy bộ , tập yoga , tập gym , và trong đó , bơi lội là một trong những môn thể thao có tầm quan yếu không thể chối bỏ.

 

hệ thống giao thông bể bơi tại dự án Villa Park quận 9 được xây dựng trên tổng diện tích lên tới 2113 m2 theo tiêu chuẩn 5 sao , được chia làm hai khu vực bơi: người lớn có độ sâu từ 1.2 đến 1.8m và trẻ mỏ với làn thanh thủy mát. Ba mẹ và các bé hằng ngày cùng nhau bơi lội tại hồ bơi ở dự án Villa Park quận 9 , còn gì tuyệt bằng.

 dự án villa park

  1. tại sao phải tập bơi cho bé thật sớm tại dự án Villa Park quận 9 ?

Dự án Villa Park, Parrk Riverside quan 9 với 234 căn nhà vườn được chia làm 3 loại: song lập , riêng biệt và đơn lập với nhiều tiện ích được tích hợp. Trong đó , bể bơi là một tiện ích được các nhà thiết kế Coi trọng bởi nó mang lại không cho từng thành viên nhiều lợi ích , đặc biệt là các bé yêu nhà bạn. Bé cần được tập bơi lội càng sớm càng tốt , tại sao vậy?

 

Thứ nhất , bơi lội là kỹ năng sống cần yếu. Ví như không có nó , một ngày nào đó , lũ trẻ có xác xuất rời xa chúng tôi bất kì lúc nào khi bị rơi xuống nước.

Thứ hai , bé đang ở độ tuổi mà thân hình dần phát triển hoàn thiện từng ngày , bơi lội sớm giúp bé có sự phát triển cân đối thân hình tránh các bệnh học đường như chứng vẹo cột sống hay phát triển cơ ngực không đồng đều.

Thứ ba , bơi lội giúp bé có một sức khoẻ bền bỉ , giải vây căng thẳng sau những giờ học kéo hàng giờ trên lớp.

 

  1. Gần gụi hơn với bé tại dự án Villa Park quận 9 .

 

Bé của bạn hay cả bạn có đang dần chìm vào thế giới ảo với các thiết bị sáng dạ như Smartphone hay Ipad không? Bé của bạn có đang ngồi ì một chỗ mà không có những giờ sinh dưỡng thân hình toàn diện? Sống tại dự án Villa Park quận 9 , ba mẹ và bé sẽ cùng nhau tập luyện thể dục thể thao hằng ngày bởi hệ thống giao thông bể bơi nằm ngay trong khu vực dự án.

 

tập luyện bơi lội hằng ngày giúp ba mẹ hiểu hơn về con cái của mình , khắc phục trường hợp ba mẹ gặp khó khăn trong việc trò chuyện với bé. Có thể biến bơi lội trở nên một thế mạnh cho bé , có xác xuất bé của bạn là một thiên tài về bơi lội , nhưng nếu không tiếp cận sớm với môn thể thao này thì khó mà phát hiện được. Dự án Villa Park quận 9 luôn tự hào là nơi đem đến cho bé một sự phát triển hết thảy nhất có xác xuất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét