Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Niềm Nở Đón Trung Thu Ở Gian Bếp Villa Park Quận 9

Với 6.9 tỷ/căn gồm nhà + đất + sân vườn , bạn sở hữu ngay một căn nhà vườn có diện tích từ 160m2 đến 480m2 với 1 trệt , 2 lầu và 3 phòng ngủ tại du an Villa Park Quận 9 . Đặc biệt , gian bếp có diện tích 4700 x 3850 sẽ giúp các chị em dễ dàng sáng tạo cho riêng gia đình mình những chiếc bánh trung thu 3D vừa ngon vừa đẹp mắt.

  1. Gian bếp Villa Park Quận 9 và khâu để sẵn nguyên liệu.

Tự làm bánh trung thu rau câu 3D cho rằm tháng tháng tám sắp tới , các chị em phụ nữ sống tại Villa Park Quận 9 nghĩ sao? Căn nhà vườn với gian bếp tràn đầy tiếng cười của bọn trẻ khi chúng cùng mẹ tạo ra những chiếc bánh trung thu rau câu 3D đơn giản chỉ trong suốt 30 phút. Vậy nguyên liệu cần dùng để làm bánh trung thu rau câu 3D cho gian bếp của bạn tại Villa Park Quận 9 là gì?

 

Thứ nhất , để sẵn 20 khuôn rau câu , nước lọc cần tới 3 lít. Thứ hai , bạn cần để sẵn 1 gói bột rau câu , 300 gram đường phèn , 10 gram bột matcha. Lần cuối , cần có 2 gói cà phê hoà trộn , sữa tươi 300ml và sữa đặc có đường cần 2 lon cỡ 380ml.

du an villa park

 

  1. Gian bếp Villa Park Quận 9 và cách làm 2 phần đầu tiên của bánh.

 

Bánh trung thu rau câu 3D mà bạn sản xuất tại gian bếp Villa Park , du an Park Riverside Quận 9 sẽ gồm có 4 lớp theo thứ tự sau: Lớp rau câu cà phê , lớp rau câu matcha , lớp rau câu sữa trắng và sau cuối lớp rau câu cà phê ở đáy bánh.

 

Bước 1: Tạo ra lớp rau câu cà phê đầu tiên:

  • hàng đầu , bạn đun hỗn hợp gồm: 2 lít nước + 300 gram đường phèn+ 1/6 muỗng cà phê muối trong lửa nhỏ và đun sôi nhẹ nhàng.
  • sau thời gian ấy , bạn tiếp chuyện lấy 1 lít nước còn lại hoà một gói rau câu. Bạn xem xét kỹ lưỡng nồi đang đun nếu đường phèn đã tan hết thì bạn từ từ cho 1 lít bột rau câu vừa hoà trộn vào nồi , tiếp chuyện nấu với lửa nhỏ.
  • Sau nữa , bạn cho cà phê hoà trộn đã để sẵn ra một tô lớn , cho thêm 100 ml sữa tươi vào và khuấy , cho tiếp ½ lon sữa đặc vào vậy là chúng tôi đã có hỗn hợp cà phê.
  • sau cuối , bạn thấy nước rau câu trong nồi đã sôi , vặn nhỏ lửa lại , bạn múc khoảng 500ml nước rau câu cho vào hỗn hợp cà phê trên. Lần lượt cho hỗn hợp rau câu cà phê vào đáy của 20 khuôn đã chuẩn bị.

 

Bước 2: T iếp tục tạo ra lớp rau câu matcha với 10 gram matcha +100ml sữa tươi +1/2 lon sữa đặc còn lại + 500ml nước rau câu đang sôi. Khi lớp rau câu cà phê đã hơi se mặt lại , dùng nĩa đâm nhẹ và đổ lớp rau câu matcha vừa để sẵn vào , vậy là đã có được 2 lớp rau câu: cà phê và matcha.

  1. Gian bếp Villa Park Quận 9 và 2 lớp rau câu cuối cùng.

Gian bếp tai đề án Villa Park Quận 9 đang chờ bạn hoàn thành 2 lớp bánh trung thu rau câu cuối cùng.

 

Bước 3: Tạo lớp rau câu sữa màu trắng . Sau khi lớp rau câu matcha đã se mặt , tiếp chuyện dùng nĩa đâm nhẹ vào và đổ tiếp lớp rau câu sữa trắng được pha theo công thức là: ½ lon sữa đặc kèm theo 500 ml nước rau câu đang sôi.

 

Bước 4: sau cuối , bạn xem xét kỹ lưỡng thấy lớp rau câu sữa đã se lại , việc của bạn là đổ lớp rau câu cà phê đã làm ở bước 1 vào và tạo thành lớp sau cuối của bánh trung thu.

 

Giờ bạn chỉ cần chờ cho bánh rau câu nguội hẳn rồi đặt vào ngăn mát tủ lạnh. Gian bếp tại Villa Park Quận 9 sẽ tràn đầy tiếng cười giòn rụm của lũ trẻ , của những quý ông sau 2 tiếng chờ đợi và được thưởng thức những chiếc bánh trung thu rau câu 3D thơm ngon .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét