Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Sang trọng - Độc - Đỉnh cùng dự án Villa Park quận 9

Đẹp , độc và đỉnh - 3 nhân tố tạo nên màn cầu hôn mà chẳng một cô nàng nào chối từ nổi. Tại khu dự án Villa Park Quận 9, những màn cầu hôn của chàng với nàng sẽ văn hoa hơn bao giờ hết

  1. Bến du thuyền 5 sao tại đề án Villa Park , Park Riverside Quận 9.

Với thuyền , nhẫn , nến , hoa và tiếng đàn violon du dương , chàng cùng nàng dùng bữa với những món ăn kiểu Tây sang trọng , rồi bất đồ khi nàng vừa dùng xong món bò bít tết , nàng nhìn thấy dòng chữ Will You Marry Me được in trên đĩa. Nàng sẽ nghẹn ngào cho mà xem. Thế là bạn cứ từ từ mà gục xuống và đưa nhẫn cho nàng. Tại bến du thuyền 5 sao thuộc đề án Villa Park ,Park Riverside Quận 9, trên dòng nước mát buổi tối , chàng và nường sẽ có một cuộc cầu hôn đánh dấu mốc trong cuộc đời của cả hai. Hoặc bạn cũng có khả năng thử cách khác lớn gan hơn , bạn vờ mình bị rơi tõm xuống nước , bạn l ặn mất tăm trong vài phút , rồi bỗng chốc bạn ngoi lên với một chiếc nhẫn trong tay và hỏi nàng làm vị hôn thê. Tim nàng sẽ loạn hết lên vì màn cầu hôn chết điếng người này. Bạn thấy sao ?

dự án Villa Park quận 9

Cuộc sống hạnh phúc hơn tại đề án Villa Park , Park Riverside Quận 9.

  1. Công viên bờ sông tại đề án Villa Park ,   Park Riverside Quận 9 .

Thường thì quá dễ để có khả năng khiến người ta không trân trọng , nhưng một chút thử thách sẽ làm con người ta hứng. Và với việc cầu hôn bằng cách chàng và nàng thi nhau chạy bộ tại công viên bờ sông , đề án Villa Park , dự án Park Riverside Quận 9 tin chắc đó sẽ là một thử thách hay ho cho cả hai. Cuối đường chạy , khi cả hai đều đã quá mệt , chàng có thể: Một , gục xuống và nói với nàng rằng: Quãng đường chạy bộ này quá ngắn và anh muốn cùng em chạy một quãng đường dài hơn , làm vợ anh nhé! - Hai , chàng sẽ giả vờ thua và khi nàng chạy tới đích , chàng nhờ bạn mình giăng ngang một tấm băng rôn Will You Marry Me?. Liệu cách nào sẽ hợp với cô gái của bạn?

  1. Vườn nướng BBQ tại đề án Villa Park , Park Riverside Quận 9 .

Nếu nàng là người ưa thích các bữa tiệc , sao chàng không tự tay tổ chức Nửa ngày tiệc nướng ngoài trời với nàng và một số người nhà , bạn bè? công chúng quây quần bên nhau , rồi cùng nướng những xiên đồ ăn chuẩn bị trước. Khi gần kết thúc buổi tiệc tại vườn nướng BBQ thuộc đề án Villa Park , Park Riverside Quận 9 , chàng Thâm trầm tắt hết đèn , và một tràng pháo bông nổ lên với chữ Marry Me. Chuyện này thì hơi kỳ công thật , nhưng sẽ giúp nàng ấn tượng mãi không phai hoặc chàng cũng có khả năng sử dụng các chai nước có in chữ lên vỏ chai rồi tuần tự xếp thành một hàng trên bàn với dòng chữ Lấy Anh , tử Nhé. Dù cho bằng cách nào đi chăng nữa , dù ở nơi nào đi chăng nữa thì nàng cũng rất dễ bị xiêu lòng bởi khí trời trong lành , mát mẻ với 2 mặt giáp sông và 2 hồ dẫn nước thiên nhiên tại Park Riverside Quận 9. Thêm một điểm nữa , sau màn cầu hôn , nàng cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó thì cả hai sẽ có một cuộc sống gia đình thật sạch , thật khoẻ tại khu vi la và nhà cao cấp compound này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét