Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Biệt thự Villa Park Quận 9 - Đập Tan Lo Lắng Chọn Nhà

vi la Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 là dự án khu nhà phố cao cấp tích hợp townhouse và shop-house hơn 2 ha , với 176 căn và 150m2 cho mỗi căn , 1 trệt , 2 lầu , 3 phòng ngủ - sự tuyển trạch hoàn cảnh tối ưu cho các Nhà ở chỉ có một hoặc hai đứa con.

  1. Nỗi lo chọn nhà được gạt qua tại dự án vi la Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 .

Nỗi lo nhà quá rộng mà số lượng thành viên Nhà ở lại ít sẽ được giải quyết thấu đáo tại dự án biet thu Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 . Từng căn nhà thuộc dự án đã được chăm sóc thật tỉ mỉ nhằm mang lại sự đầm ấm cho từng thành viên trong Nhà ở. Thập toàn với 1 trệt , 2 lầu và 3 phòng ngủ trong các căn nhà cao cấp , các bé sẽ đách thấy sợ sệt nếu bố mẹ vắng nhà. Nhà ở chỉ có một hoặc hai đứa con thì căn nhà với 150 m2 sẽ rất hợp lý , không quá rộng cũng như không quá chật. Dù có chỉ với 150m2 nhưng mọi tiện ích vẫn luôn được dự án quan tâm , căn nhà của bạn sẽ có: 1 phòng khách , 1 phòng bếp+ăn , 1 sân phơi giặt , 3 phòng ngủ , 1 phòng thờ , 2 sân thượng/ban công , 4 phòng ngự sinh và 1 garage ô tô , đó là với kiểu nhà townhouse. Còn với shop-house , căn nhà sẽ có thêm 1 phòng thương nghiệp cho nghề nghiệp kinh doanh.

du an villa park

Không còn lo âu việc chọn nhà tại dự án vi la Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 .

  1. Việc quét dọn nhà không còn là nỗi lo tại dự án vi la Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 .

Một ngôi nhà trên 3 lầu thì nghề nghiệp quét dọn đã rất cực nhọc , và nếu số lầu của căn nhà càng có xu hướng gia tăng so với bình thường thì nỗi ám ảnh lau chùi quét dọn càng tăng. Hiểu một cách tường tận nỗi niềm trên , dự án vi la Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 với những căn nhà chỉ có 1 trệt , 2 lầu sẽ làm cho cuộc sống trở thành dễ dàng và không bị gò bó hơn , đặc biệt phí tổn thuê người giúp việc quét dọn cũng sẽ giảm đáng kể.

  1. Tình cảm Nhà ở khắng khít tại dự án vi la Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 .

chẳng thể phủ nhận rằng nếu sống trong một ngôi nhà quá rộng , quá nhiều tầng , con cái và cha mẹ sẽ có nhiều không gian riêng; và từ đó những việc sinh hoạt chung sẽ ít dần đi - nếu như thay vì ba mẹ cùng xem phim chung với con thì giờ đây lại mỗi người-mỗi tivi- mỗi phòng. Nhưng chuyện đó sẽ được khắc phục nếu bạn chọn một căn nhà khoảng 150 m2 , 1 trệt , 2 lầu , 3 phòng ngủ tại dự án vi la Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 . Không gian đầm ấm sẽ mang lại niềm hạnh phúc và sự gắn kết ngọt ngào cho từng thành viên trong gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét