Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Mặt Bằng Tuyệt Vời Tại Biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9

Bạn đang cố ý định tậu một căn nhà vườn hay một căn nhà phố cao cấp Compound cho cuộc sống gia đình? mần răng để có xác xuất tuyển trạch mặt bằng tốt , mần răng để cuộc sống gia đình thật dễ dàng mà không phải vướng vào những vấn đề về mặt bằng? đề án biet thu Villa Park thuộc đề án Park Riverside quận 9 - một khu nhà nhà vườn và nhà cao cấp Compound sẽ giải tỏa xứng đáng sự đắn đo và những có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn của bạn.

  1. đề án nhà vườn Villa Park thuộc đề án Park Riverside quận 9 - những consortium đẹp.

Một khu nhà nhà vườn và nhà cao cấp Compound thuộc đề án nhà vườn Villa Park thuộc đề án Park Riverside quận 9 được thiết kế một cách thông minh , vừa tạo cảm giác rộng rãi , hoàn toàn dễ chịu cho bạn vừa tạo sự cân xứng trong từng khu.

Cùng điểm qua những consortium đẹp tại nhà vườn Villa Park thuộc đề án Park Riverside quận 9: Tổng diện tích khu đất là 180.667 m2; mật độ xây dựng toàn khu là 45%; khu nhà vườn , căn hộ cao cấp với 76.883 m2; công trình công cộng – TMDV là 30.753 m2; công viên cây xanh – TDTT chiếm 29.045 m2 và liên lạc nội bộ điểm danh với 34.170 m2. Sự hài hòa được chủ đầu tư đề án là Tập đoàn MIK- một trong những tập đoàn bất động sản lớn đi hàng đầu Việt Nam quan tâm rất đỗi để đáp ứng tươm tất nhu cầu chọn một căn nhà có mặt bằng đẹp , rộng rãi của bạn.

đề án nhà vườn Villa Park thuộc đề án Park Riverside quận 9 có tổng diện tích 18ha.

  1. đề án nhà vườn Villa Park thuộc đề án Park Riverside quận 9 thỏa mãn nhu cầu “an sinh”.

18ha là diện tích của tổng khu phức hợp đề án nhà vườn Villa Park thuộc đề án Park Riverside quận 9. Một khu rộng rãi giúp bạn tùy ý vùng vẫy trong một cuộc sống tự do , tiện ích và thoải mái.

Những căn nhà vườn và nhà cao cấp Compound nhà vườn Villa Park thuộc đề án Park Riverside quận 9 được bao quanh bởi các khu tiện ích sau: Bến du thuyền sang trọng , hồ cảnh quan với mặt nước lên tới 1.2 ha sảng khoái , hồ bơi tiêu chuẩn resort cực sang trọng , club house , siêu thị , nhà hàng và phòng tập gym. Tất thảy những nhu cầu và cuộc sống đầy tiện ích của bạn , của gia đình bạn nằm trọn trong một khu vực 18ha rộng rãi.

  1. đề án nhà vườn Villa Park thuộc đề án Park Riverside quận 9 gần với những đề án trọng điểm.

Bạn có xác xuất trông thấy đề án khu nhà vườn và nhà cao cấp Compound của đề án nhà vườn Villa Park thuộc đề án Park Riverside quận 9 khi đi ngang mặt tiền Bưng Ông Thoàn , phường Phú Hữu , Quận 9 , thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa thế vàng cho cuộc sống tiện ích vì bạn chỉ mất tí đỉnh thời kì là có xác xuất dễ dàng qua Quận 1 làm việc , hay ghé khu phố Phú Mỹ Hưng thăm người thân , bè bạn. Bạn cũng sẽ dễ dàng có những giây phút mua các đồ dùng thật hoàn toàn dễ chịu tại Parkson Quận 2. Hay nếu muốn chơi golf , ngại gì không ghé sân golf Long Thành? Đại học Rmit ngay gần đề án nhà vườn Villa Park thuộc đề án Park Riverside quận 9 sẽ thuận tiện cho những ai muốn chăm lo tương lai con trẻ.

Bạn có thể tham khảo thêm dự án Park Riverside tại http://parkriversides.vn/ban-biet-thu-park-riverside-quan-9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét