Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Giày Chạy Bộ Nâng Giữ Mùa Thương Cho Cả Nhà

Phương Bắc có xuân hạ thu đông , miền Nam có hai mùa mưa nắng. Nhưng với những người đang yêu , chỉ cần mang vào đôi giày chạy bộ và đến bên người ấy , mọi ngày đều thuộc về mùa thương. Mùa thương là mùa lạ , bởi ai cũng mong rằng nó đừng trôi đi mất , là mùa cần sự Mãi mãi. Trước khi chọn bước đến bên một người , đôi giày mình chọn cần phải đủ bền , đủ êm , để có thể du dương bước suốt mùa yêu thương ấy.

  1. Giày chạy bộ giữ mãi mùa thương.

Giữa một đôi giày thủy tinh dễ rơi , dễ vỡ , cô gái ngày nay dễ thường thích lựa giày chạy bộ hơn. Để chạy đến bên người ấy , rồi sóng bước cùng nhau. Chẳng cần người con trai của mình nhấc mình lên cỗ xe ngựa , chỉ cần cùng nhau chạy bộ mỗi sáng hoặc tối. Tình ái thời đương đại chính là sự sẻ chia và thông cảm như vậy. Bởi giữa cuộc sống bề bộn toan lo , chỉ có cùng chạy bên nhau mới có thể giữ mùa thương thiên thu tồn tại. Bước lên con đường tình yêu , cần phải chọn đôi giày vừa vặn chân mình và bên chắc. Đồng nghĩa với việc chọn lựa màu sắc của chính mình và những gam màu của tình yêu ấy , là thông cảm hay gò bó , là dịu êm hay sóng gió , tất cả đều do chính mình lựa chọn. Cứ việc tĩnh tâm chọn thật vừa , thật vững vàng. Để rồi đẫu thế cuộc có mưa sa , có nắng gắt , thì ở mùa thương chạy cùng nhau đó , ở mùa yêu ăn nhịp đó , vẫn sẽ tìm thấy bình an.

giày chạy bộ

 

  1. Giày chạy bộ yên ả , nâng cả mùa thương.

lựa chọn một đôi giày chạy bộ cần phải có độ êm , để không chỉ chạy đua những vòng kịch tính , mà còn để đi được thật dài. Những người con trai giữ lấy cô gái mình cùng mùa thương cần những bước chân yên ả như vậy. Để có thể kéo cô ấy vào nồng nhiệt bằng cách rất thảnh thơi , không nặng nề. Hay khi cô ấy cần lặng im , vẫn có thể cùng nhau chạy nhanh đến phía trước mà không gây ra ầm ĩ. Đôi giày vừa chân và êm ái có thể nâng cả mình và người ấy một cách nhẹ nhàng. Khi nồng nhiệt , lúc lặng im , đều cần sự dịu êm. Bởi người ta tìm đến mùa thương là để tìm yên lành. Có khi là để trốn đi sự náo nhiệt của xuân , sự say cuồng mùa hạ , cô đơn mùa thu và vô tình khi đông đến. Vậy nên mùa thương cần những bước chạy yên ả , có cuồng nhiệt tiến đến cũng vẫn phải khiến người cùng chạy có cảm giác yên tâm.

Suy cho chùng , chọn và đeo giày chạy bộ cũng đồng nghĩa với lựa chọn chính mình là ai trong mùa bên nhau ấy , để nâng giữ mùa thương đi qua Mãi mãi.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét