Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Bản Hòa Tấu Ở Dự Án Villa Park Quận 9 TPHCM

Bạn đang quá mỏi mệt với khói bụi , với hàng giờ kẹt xe giữa phố xá đông đúc , bạn muốn hít thở bầu không khí trong lành , nhưng bạn cũng muốn được sống một cuộc sống hiện đại? ngần ngừ gì nữa mà không thử bước chân vào biệt thự Villa Park Quận 9 - nơi những căn nhà vườn đương đại làm rời hẳn ra khỏi cuộc sống ầm ĩ , gấp gấp , nơi bạn an nhiên thưởng thức không khí mát mẻ.

  1. Dự án Villa Park Quận 9 - nơi dừng chân của cuộc sống đương đại.

Lướt mắt từ ngoài vào trong khu nhà vườn thuộc dự án Villa Park Quận 9 , bạn sẽ nhận ra ngay nét đương đại qua hệ thống giao thông camera và trông coi 24/24 bằng thẻ từ. Kế tiếp là 234 căn nhà vườn cao cấp được chia làm 3 kiểu: nhà vườn song lập ( 10*20 m ) , nhà vườn đơn lập ( 15*20 m ) và nhà vườn liên kế ( 8*20 m ). Nhìn chung quanh những căn nhà vườn , vẻ đương đại và sang trọng còn toát ra từ: hồ bơi chuẩn resort , phòng tập gym đương đại , sân tennis. Bạn không cần phải chạy hàng giờ vào trung tâm Quận 1 , Quận 3 để kiếm phòng tập gym , cũng chẳng phải mỏi mệt băng qua mấy chục cây số đến sân tennis , khu nhà vườn riêng biệt Villa Park Quận 9 là nơi tích hợp tất thảy những tiện ích bạn cần cho cuộc sống.

biệ thự villa park

Biệt thự Villa Park Quận 9 đồng hành cùng cuộc sống hiện đại.

  1. Cuộc sống an nhiên tươi mát tại dự án Villa Park Quận 9 .

Sạch và Khỏe là hai thứ bạn được hưởng thụ thập toàn tại dự án Villa Park Quận 9 . Cuối tuần , Nhà ở bạn sẽ làm chi nếu sống ở những khu dân cư chật chội? Khu BBQ ngoài trời 1 , 2 ha tại dự án Villa Park Quận 9 sẽ giải tỏa nỗi lo chơi gì vui vào cuối tuần của Nhà ở bạn. Thử tưởng tưởng , ba mẹ nướng những que thịt , que rau quả được để sẵn trước và nhìn những nhóc tì xinh xắn chạy nhảy chung quanh. Cả Nhà ở sẽ hạnh phúc vì dễ dàng có được một buổi picnic ngoài trời , và cũng hạnh phúc vì được hòa mình vào thiên nhiên. Kế tiếp , sân tập golf được thiết kế cạnh ven sông là điểm đến thú nhận của các quý ông để vừa có những trận golf hay hớm , vừa nghe gió mát từ sông thổi vào. Đặc biệt , khu nhà vườn còn có thêm 6 công viên ven sông mang lại niềm vui trẻ trung , tươi sáng mới.

  1. Cuộc sống đương đại và tươi mát tại dự án Villa Park Quận 9 .

Bạn luôn lo âu khi con trẻ bắt đầu bước những bước chân lẫm chẫm vào trường mầm non? Đừng lo , bạn sẽ luôn có xác xuất dõi theo được sự khôn lớn của trẻ khi cho trẻ theo học tại trường mầm non ngay trong khu nhà vườn thuộc dự án Villa Park Quận 9 . Thêm vào đó , bạn có xác xuất hò hẹn bạn hữu gần gụi cà phê ngay tại quán cafe sân vườn bên trong khuôn viên khu nhà vườn , những mối giao thiệp nhờ vậy sẽ được gắn kết dài lâu.

Cùng đợt mở bán với biệt thự Villa Park thì dự án Park Riverside quận 9 đang mở bán với rất nhiều khuyến mãi. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án Park Riverside quận 9 tại http://parkriversides.vn/ban-biet-thu-park-riverside-quan-9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét