Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Bảo Quản Vườn Cùng Trẻ Ở Dự án Villa Park Quận 9

Giáo dục các bé biết yêu thiên nhiên là điều mà bất kỳ phụ huynh nào cũng cần phải quan tâm. Với sân vườn ngay trước mỗi căn hộ tại khu nhà vườn và nhà phố cao cấp Compound thuộc dự án Villa Park, Park Riverside Quận 9 thì việc ba mẹ cùng con cái tham gia một buổi làm vườn chưa bao giờ trở thành dễ dàng thực hành đến thế.

  1. Dẫn bé đi chọn hạt giống ở đề án Villa Park , Park Riverside Quận 9 .

Trước khi chọn mua bất kỳ loại hạt giống nào , ba mẹ cũng nên hỏi ý kiến của bé , đây là cách quý trọng con cái và tạo cho các bé sự phấn chấn để tham gia buổi làm vườn với ba mẹ.

Nếu bé thích có một sân vườn đầy hoa trước căn hộ của Nhà ở ở đề án Villa Park , Park Riverside Quận 9 , sau đây là một vài giống hoa trồng bằng hạt với kỹ thuật trồng khá giản đơn , lại có thời gian cho hoa nhanh:

- Hoa mười giờ: Nhiều màu sắc , có hoa quanh năm.

- Hoa móng tay: Cũng có nhiều màu , sau 80 ngày trồng sẽ ra hoa.

- Hoa cẩm chướng: Nhiều màu cho bạn tuyển trạch , 70 ngày sau khi trồng nở hoa.

- Hoa hướng dương: Rực sáng sân vườn nhà bạn sau 50 ngày trồng.

- Hoa dạ tiệc thảo: Ra hoa quanh năm , cũng chỉ mất có 70 ngày là ra hoa.

Nếu bé thích trồng cây ăn quả , bạn có xác xuất chọn khế , lựu , ổi , v..v.. Rỏ rành , dù là hoa hay cây ăn quả thì chỉ sau một buổi bé cùng ba mẹ đi chọn mua hạt giống , các bé đã có cho mình một trải nghiệm thú vị.

dự án villa park

Học cách yêu thiên nhiên tại Park Riverside Quận 9 .

  1. Sân vườn đề án Villa Park ,   Park Riverside Quận 9 chờ bé và ba mẹ gieo hạt.

Sau khi Nhà ở đã có sự hợp nhất trong việc chọn mua hạt giống và cũng đã có trong tay đủ công cụ làm vườn cho tất thảy các thành viên , còn do dự gì mà ba mẹ không chỉ dẫn bé trồng cây tại sân vườn thuộc đề án Villa Park , dự án Park Riverside Quận 9.

Thường thì các loại hoa sẽ trồng bằng hạt còn các cây ăn quả thường được trồng bằng thủ pháp chiết cành. Dù cho là thủ pháp nào thì có sự chung tay của cả Nhà ở , mọi khó khăn sẽ không là gì. Ba cho đất vào chậu , bé xới đ ất và cho hạt giống vào , mẹ đắp lại rồi tưới nước. Rồi ngày ngày , mỗi buổi sáng , cả nhà lại dậy thật sớm ngắm mấy chậu hoa. Sẽ thật tuyệt khi một buổi sáng đẹp trời , bé con nhà bạn thảng thốt nói với bạn hoa nở rồi ba mẹ ơi.

  1. Những bài học tại sân vườn ở đề án Villa Park , Park Riverside Quận 9 .

trước hết , khi những nụ hoa chúm chím nở tại sân vườn ở đề án Villa Park ,   Park Riverside Quận 9 , bé sẽ thấy thật hạnh phúc và thể hiện tâm trạng rất vui nhìn ngắm thành tựu của mình.

Tiếp theo , ba mẹ có xác xuất giáo dục con cái về ý chí vươn lên trong cuộc sống của các loài hoa; hoặc sự kết đoàn , rõ ràng nếu cả Nhà ở không kết đoàn thì khó mà có được thành tựu như vậy.

cuối cùng , chính những buổi làm vườn sẽ giúp tâm hồn bé nuôi dưỡng tình yêu với thiên nhiên.

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét