Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

An Cư Lạc Nghiệp Tại Dự Án Villa Park Quận 9

Hiểu được mối quan tâm về phong thủy của khách hàng khi lựa chọn nơi ở , du an Villa Park quận 9- khu nhà phố cao cấp phối hợp townhouse và shop-house chắc chắn sẽ khiến bạn ưng.

  1. Nhân thế vững chải của đề án đề án Villa Park quận 9.

Theo đội ngũ chuyên gia phong thủy thuộc đề án đề án Villa Park quận 9 , vịt trời hợp phong thủy được chia làm hai vùng:

- Nếu bạn đang sống ở vùng bình nguyên , cụt lủn là nơi thành phố sầm uất , thì bạn hãy chọn vịt trời bằng phẳng , như nhà dòng dõi đình bạn mới có cuộc sống yên bình.

- Nếu bạn sống ở vùng miền rừng núi thì hãy chọn vùng thấp trũng nhưng không phải đầm lầy để cho căn nhà thân yêu của bạn được trong sạch , sạch sẽ cũng như tránh được nắng gió và hạnh nhân

Hiểu ra đặc trưng này , đề án Villa Park quận 9cố tình xây dựng trên một nền đất kiên cố , với hơn 2ha Đông nhiều để giúp cho sự nghiệp của gia chủ gặp nhiều thuận tiện.

dự án villa park

 

  1. Hướng cửa chính những căn nhà thuộc đề án đề án Villa Park quận 9 .

đề án Villa Park quận 9với đội ngũ các chuyên gia phong thủy sau khi Học hỏi đã rút ra được rằng hướng cửa chính sẽ biểu lộ vận khí của căn nhà , việc làm ăn của bạn cũng phụ thuộc dồi dào vào nó. Vì vậy mà từng căn nhà cao cấp trong khuôn viên đề án Villa Park quận 9đều được thiết kế với hướng cửa chính rất thông thoáng , mở rộng tầm nhìn , chính bởi thế mà tài lộc cứ thuận buồm xuôi gió đến với cư dân tại đây. Đồng thời tại đề án Villa Park quận 9 tỉ lệ kích tấc của cửa chính và Cửa ngách cũng được xem xét để thiết kế sao cho hợp với tỉ lệ chung của ngôi nhà , không quá nhỏ cũng không quá lớn. Sự chăm sóc tỉ mỉ đó đã tạo nên một khu tích hợp nhà cao cấp townhouse và shop-house cực kì.

  1. Đề án Villa Park quận 9và hướng cửa phụ.

Bạn có biết điều đại kỵ về phong thủy trong thiết kế các cửa phụ? Đó Ấy là cửa đối diện cửa - điều này sẽ làm cho tài lộc của bạn bị thất thiệt. Và để các hướng Cửa ngách hợp phong thủy , tại đề án Villa Park quận 9các Cửa ngách đều được thiết kế Tạp loạn nhau , tạo sự cân xứng trong tổng thể căn nhà. Đề án Villa Park quận 9quyết tâm sẽ làm ưng bạn về Sự tình chọn nhà sao cho hợp phong thủy để rước tài lộc về nhà.

Cùng đợt mở bán thuộc một chủ đầu tư dự án Park Riverside đang mở bán mạnh. Bạn có thể tham khảo thêm về dự án Park Riverside tại: http://parkriversides.vn/du-an-park-riverside-quan-9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét