Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Dự án biệt thự villa park quận 9 và giải đáp băn khoan phong thủy

đội ngũ chuyên gia phong thủy của đề án nhà vườn villa park quận 9 sẽ giúp bạn tránh được những ngộ nhận về phong thủy mà bạn có khả năng lầm tưởng. Dưới đây là ba vấn đề về phong thủy thường xuyên bị chủ hộ của biệt thự Villa Park hiểu lầm.

  1. Thiết kế phòng khách tại đề án nhà vườn villa park quận 9.

trước tiên , bạn cần hiểu rõ Dấu hiệu để ghi nhận của trời đất là gì? Cụ thể ở đây , trần nhà của bạn tượng trưng cho bầu trời nên sẽ phải dùng màu sáng , còn trái lại sàn nhà tượng trưng cho đất nên phải dùng màu tố. Theo chuyên gia phong thủy thuộc đề án nhà vườn villa park quận 9 , ý kiến này đúng nhưng thực sự là chưa đẩy đủ.

Phòng khách của bạn thiên về yếu tố Dương , nên theo Dấu hiệu để ghi nhận trời đất , việc bạn bắt phải sơn màu đậm cho sàn nhà và chọn màu nhạt cho trần nhà là điều ối trá sự cần thiết. Thay vì vậy , những căn phong khách trong nhà vườn đề án nhà vườn villa park quận 9 thường được chọn những tông màu sáng như trắng hay xanh nhạt , hoặc đồng bộ từ tường đến sàn , hoặc sàn nhà sẽ được lót những viên gạch hoa với họa tiết xinh xắn. Thêm nữa , nếu bạn không thích màu sắc ngày nay của phòng khách trong các căn nhà vườn đề án nhà vườn villa park quận 9 , bạn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có khả năng mặc ý hiệu chính với sự giúp sức của các nhà thiết kế chuyên trị cao.

 

biet thu villa park

  1. Thiết kế phòng sinh hoạt tại đề án nhà vườn villa park quận 9.

không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả ngược với phòng khách , phòng sinh hoạt của Nhà ở lại mang yếu tố Âm nên nhiều người bắt phải chọn màu sáng cho sàn nhà và màu tối cho trần nhà. Điều này đúng nhưng cũng chưa thật thập toàn. Bạn có khả năng chọn hết thảy tông màu tối cho cả sàn nhà và trần nhà tại phòng sinh hoạt chung nếu bạn muốn , sao cho tông màu của phòng khách và phòng sinh hoạt chung đối đầu nhau là vừa nhất. Dự án nhà vườn villa park quận 9 có mặt những căn phòng sinh hoạt chung với gam màu tối mang lại rét mướt , gần gụi cho từng thành viên trong Nhà ở – nơi những cuộc chuyện trò giữa các thành viên bên tách nước mát , bên đĩa rau quả được cộng hưởng với gam màu tối trở nên ấm hơn bao giờ hết.

  1. Phong thủy phần sân và phòng khách tại đề án nhà vườn villa park quận 9.

Khách sẽ lấn át chủ nhà nếu phần sân lớn hơn phòng khách , từ đó làm cho chủ nhà chẳng thể chủ động trong các mối giao tế xã hội và cả nghề nghiệp làm ăn. Phải tự tin tuyên bố , đây là quan niệm không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả sai trái. Thay vào đó , đề án nhà vườn villa park quận 9 Học hỏi được rằng có rất nhiều căn nhà vườn của những Nhà ở bề thế có diện tích sân vườn lớn gấp đôi phòng khách hoặc thậm chí là bằng một trang trại , nhưng sự nghiệp của gia chủ không hề bị ảnh hưởng.

Chính sự tương quan giữa hiên bên ngoài với không gian phòng khách mới ảnh hưởng đến việc khách có lấn át chủ nhà hay không. Ví như diện tích hiên quá lớn so với diện tích phòng khách mới thực sự xem là có nguy cơ khách lấn át chủ. Hiểu được điều này nên các căn nhà vườn đề án nhà vườn villa park quận 9 sở hữu những khu sân vườn rộng bề thế và tươi mát , kèm với sự hợp lý về tương quan giữa hiên bên ngoài với phòng khách.

Hơn thế nữa cùng với biệt thự Villa Park thì du an Park Riverside, dự án Valencia đang mở bán với rất nhiều khuyến mãi. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dự án Park Riverside, dự án Valencia Riverside tại http://valencia-riverside.net/du-an-valencia-riverside-quan-9-2

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét