Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Giày Chạy Bộ - Người Bảo Vệ Của Đôi Chân

Không gì giản đơn hơn việc chạy bộ , không thèm kĩ năng đặc biệt hay công cụ Rắc rối , bạn chỉ cần một vài giày chạy bộ tốt và ăn nhập là có thể bắt đầu. Với mỗi bài tập chạy khác nhau , bạn cần đôi giày khác nhau để đem lại cảm giác mát mẻ. Việc chọn một vài giày ăn nhập sẽ đem lại nhiều ích lợi cho chủng của nó.

  1. Giày chạy bộ tạo sự Nhanh nhẹn cho bàn chân.

Sự phối hợp ăn nhịp giữa đôi chân và giày chạy bộ sẽ giúp chân bạn Nhanh nhẹn hơn , tăng cường hoạt động các cơ chân liên tục , tránh được những chấn thương không mong muốn.

ngoại giả , mỗi loại giày đều có tính đàn hồi khác nhau. Luân phiên thay đổi các loại giày khác nhau sẽ giúp giảm tải các bộ phận dễ bị chấn thương trên tài thể , tạo ra sự điều hòa ăn nhịp giữa đầu gối , lưng , hông…

giày chạy bộ

Nên luân phiên thay đổi giày chạy bộ .

  1. Tốn thương sẽ không còn khi tậu không sai giày chạy bộ.

Giày chạy bộ ăn nhập với chân sẽ giúp bạn tiếp đất đúng cách , giảm thiểu lực tác động từ mặt đất lên bàn chân. Theo các nghiên cứu gần đây cho thấy , việc chạy bộ với các loại giày chạy bộ khác nhau sẽ giảm được các nguy cơ chấn thương một cách đáng kể. Nhưng điều cần lưu ý trước nhất là hãy đảm bảo rằng chất lượng giày phải được chắc chắn trước khi sử dụng.

luân phiên nhiều loại giày chạy bộ khác nhau có thể giảm đến 39% các Sự tình liên tưởng đến chấn thương. Đó Ấy là lợi thế riêng so với việc chỉ chọn một vài giày để luyện tập.

  1. Giày chạy bộ đặc tính trong mọi địa hình.

Những đôi giày chạy bộ được thiết kế từ khuôn giày mẫu. Mỗi nhà thiết kế đều sử dụng một khuôn giày mà họ tin là ăn nhập nhất với hình trạng bàn chân điển hình của con người. Tuy nhiên , không phải ai cũng cùng kích thước như nhau , vì thế những đôi giày cùng kích thước thường nhật sẽ rất đa dạng về chiều sâu , chiều rộng và trọng lượng.

Để ăn nhập với địa hình trong phòng tập , bạn nên sử dụng những đôi giày mỏng nhẹ , ít cao su. Còn đối với những địa hình đường bê tông , vỉa hè và các đường ít mấp mô thì giày đế êm , mềm mỏng , tối ưu được sự đàn hồi và thăng bằng. Đối với những địa hình không bình lặng thì nên lựa đế giày bằng cao su chuyên dụng để tăng độ bám , thiết kế tối ưu sự thăng bằng , trợ giúp và canh gác bàn chân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét