Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Biệt thự Villa Park Thuộc Dự Án Park Riverside Quận 9 - Giới Hạn Làm Bạn Hài Lòng

Nếu “an sinh mới lạc nghiệp” là điều bạn luôn quan hoài vì muốn có sự nghiệp vững bền thì biệt thự cùng nhà Compound cao cấp thuộc dự án biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 là sự tuyển trạch sáng dạ cho bạn. Vì trong việc an sinh nổi lên khá nhiều vấn đề , mà một trong số đó là mần răng chọn mua một căn hộ thật hợp phong thủy.

  1. Đề án biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 hướng nhà khoảng Minh Đường.

trước hết , hướng nhà đẹp là hướng nhà có khoảng Minh Đường , tức là phía trước nhà có một khoảng không gian Đường bằng phẳng , thêm nữa cũng cần có hồ nước hoặc có công viên , cây xanh bao quanh căn nhà. Ở dự án biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 , những căn biệt thự và nhà phố Compound   sẽ được bao quanh bên ngoài bởi nước vì hai mặt của nó giáp sông , bên trong lại có thêm hai hồ nước nhân tạo hiện đại , không chỉ vậy , công viên với những đường chạy bộ bờ sông sẽ làm bạn tuyệt đối ưng ý. Hướng nhà Minh Đường với phong thủy tốt tại dự án biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 sẽ đem lại nhiều tài lộc , cuộc sống an nhiên , thể hiện tâm trạng rất vui và kiện khang cho cả Nhà ở bạn.

biet thu villa park

dự án biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 chăm sóc trong từng thiết kế.

  1. Đề án biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 chăm sóc trong thiết kế cửa.

Câu hỏi nhiều khách hàng của dự án biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 quan hoài là thiết kế cửa ban công , cửa sổ thế nào được làm gọi là hợp phong thủy? Có 3 điểm cốt tử cần quan tâm:

+ Cửa ban công tránh thẳng hướng với cửa chính.

+ Cửa ban công , cửa sổ tránh nằm ở các hướng phía Tây.

+ Phía ngoài cửa sổ , cửa ban công không có cột điện , kìm giữ ăng-ten.

tất cả ba điểm đều được thỏa mãn tại dự án biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 . Đặc biệt , ban công tại các biệt thự hay nhà cao cấp Compound thuộc dự án biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 sẽ mang lại cho bạn cảm giác thanh thản bởi những cây xanh quanh nhà.

  1. Đề án Park Riverside Quận chăm sóc thiết kế từng phòng.

Từ cái nhìn Bao gồm về hướng nhà , rồi hướng cửa sổ , ban công , chúng tôi hãy cùng nhau thu hẹp tầm mắt và ghé vào xem từng phòng trong mỗi biệt thự và nhà phố cao cấp Compound tại dự án biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 .

Tại biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 , các phòng được bịa đặt rất tỉ mỉ: Nhà vệ sinh không gần với cửa chính; phòng bếp , gian thờ không đặt chính giữa nhà; phòng bếp , gian thờ không gần nhà vệ sinh; diện tích từng phòng , đường đi giữa các phòng không chật chội mà được xây dựng tạo đường đi không bị hạn chế , vừa vặn về diện tích của từng phòng. Điểm cần lưu ý nữa là tại từng căn nhà thuộc dự án biệt thự Villa Park thuộc dự án Park Riverside quận 9 còn có chỗ cho bạn giặt phơi , cả garage ôtô cho chiếc xe hơi yêu dấu của bạn. Một căn nhà như vậy đã năng cú bạn mua và cùng trải nghiệm một cuộc sống thật hạnh phúc , ấm cúng và thể hiện tâm trạng rất vui với người thân chưa?

Tham khảo thêm dự án Park Riverside tại http://parkriversides.vn/ban-biet-thu-park-riverside-quan-9

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét