Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Ấm áp đón giáng sinh vui vẻ tại dự án biệt thự Villa Park quận 9

giáng sinh - mùa của thương yêu đang đứng trước ngõ đợi chờ mùa thu ấm áp rời đi. Tại dự án biệt thự Villa Park quận 9 , cư dân cũng đã rậm rịch chờ đón đêm G iáng S inh. Với tiết trời se lạnh và âm nhạc rộn vang , đêm giáng sinh là dịp để cả nhà quây quần bên nhau dưới gốc thông lấp lánh ánh đèn và thưởng thức tách trà nóng .

  1. Cùng con thiết kế cây thông Noel tại Villa Park quận 9

Cây thông được nhắc đến như một biểu tượng cho mùa giáng sinh. Với không gian Đông nhiều khi ở vi la Villa Park quận 9 , bạn có thể sắm một cây thông Noel đặt ở góc nhà và trang hoàng thật Xinh đẹp để giúp cho căn nhà tràn ngập khí trời Noel. Mỗi gia chủ tại căn vi la dự án vi la Villa Park quận 9 đều có thể tự chọn cho mình một phong cách và màu sắc riêng để trang hoàng Noel. Khi đó bạn sẽ cùng với con mình mặc ý tự tay thiết kế kiểu cây thông mà mình yêu thích , cùng tạo nên một thiên đường với đủ màu sắc láp lánh của ánh đèn lấp láy hay thứ ánh sáng tỏa ra từ những vật trang hoàng. Sau khi hoàn thành , hãy nhớ gắn thêm một ngôi sao màu vàng sáng lấp lánh lên đỉnh cây thông tạo nên vẻ đẹp sáng ngời.

biet thu villa park

 

  1. Mang chút khí trời giáng sinh vào nhà tại dự án vi la Villa Park quận 9

Một khí giới bí mật mà bạn chẳng thể bỏ qua giúp căn vi la của bạn tại dự án vi la Villa Park, Park Riverside quận 9 tràn ngập khí trời Noel đó là mùi hương. Sự lợi hại của khí giới này là không hề tốn chút diện tích nào nhưng mà cực kỳ tiết kiệm. Hãy thể hiện một chút khéo của mình để hương thơm tràn ngập ngôi nhà mình bằng những cây nến thơm , đèn tinh dầu hay thậm chí là các loại hoa quả đặc trưng của mùa đông. Các loại lá thông , táo , cam , quế hoặc hồi đều mang lại mùi hương giúp ta cảm thấy khí trời Giáng Sinh tràn ngập ngôi nhà. Hương thơm chính là chất giúp mọi người trong gia đình cảm thấy thật bình yên , ấm áp trong ngôi nhà dưới tiết trời mùa đông se lạnh.

  1. Thử sức sáng tạo với những dải ruy băng tại d ự án vi la Villa Park quận 9

Những dải ruy băng đầy màu sắc là vật trang hoàng truyền thống và hết sức phổ quát tại dự án vi la Villa Park, Park Riverside quận 9. Những dây ruy băng này thường được trang hoàng phối hợp với chiếc vòng nguyệt quế - một vật chẳng thể thiếu trong ngày giáng sinh tương tự như cây thông. Bạn có thể treo chúng ngay trước cửa ra vào hay trên các khoảng tường trống đủ lớn. Mỗi một vật trang hoàng đều đem đến ý nghĩa đặc trưng cho mùa Giáng Sinh , khi đó căn nhà bạn sẽ rộn rã tiếng cười vui chuyện trò của mọi người , tình thân sẽ ngày càng gắn kết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét