Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Thoải mái làm đẹp tại biệt thự Villa Park quận 9 TP.HCM

Làm đẹp là một trong các nhu cầu cần thiết đối với nữ giới. Nhưng không phải ai cũng có thời gian chăm chút bản thân. Khi đến với biet thu Villa Park quận 9 , bạn sẽ được tận hưởng những buổi làm đẹp công phu với Đa chủng tiêu chuẩn trị liệu chuyên sâu. Ngoại giả , không gian thiết kế vô cùng yên tĩnh , thoáng mát mang lại cảm giác tự nhiên.

  1. Ra tay đẹp với trứng cá hồi tại Villa Park quận 9 .

Tại Spa ngay trong khuôn viên đề án biệt thự Villa Park quận 9 , liệu trình chăm chút hồi phục da , bổ sung dinh dưỡng từ trứng cá hồi đặc biệt dành cho mọi loại da giúp da luôn trắng sáng , nhanh nhẹn theo thời gian. Trong trứng cá hồi có chứa dồi dào dinh dưỡng , cung cấp hỗn hợp Amino Acid , Peptide giúp tái hiện và cung cấp chất dinh dưỡng rất cao do da. Với tinh chất Creatine cùng các khoáng chất trong trứng cá hồi giúp tăng độ đàn hồi , săn chắc và giảm quá trình lão hóa da. Trứng cá hồi là tiêu biểu cho đỉnh cao trị liệu chống lão hóa nhằm phục vụ người ốm cho những ai luôn mong muốn vẻ đẹp hoàn mỹ.

 

  1. Bình phục da bằng Vitamin C và Oxi tươi tại biệt thự Villa Park quận 9 .

môi trường ô nhiễm môi trường là tác nhân đầu tiên dẫn đến da bị khô , kém ngh 5 , dễ gây ra mụn và quần thâm. Hiểu được điều đó , Spa trực thuộc khuôn viên đề án biệt thự Villa Park quận 9 đã thực hành thủ pháp canh giữ làn da bằng cách đưa vitamin C và Oxi tươi vào da , giúp bạn có một làn Giống người trên địa cầu khỏe , đem lại sự tự tin cho nữ giới. Vitamin C là thực phẩm có khả năng chống Oxi hóa rất mạnh , giúp làm chậm tiến trình lão hóa , ngăn ngừa sự xâm nhậm của các hắc tố đen. Song song Vitamin C sẽ làm ức chế quá trình tăng tiết nhờn , se khít lỗ chân long duy trì độ tươi trẻ cho làn da. Khi kết hợp với Oxi tươi nguyên chất sẽ làm sạch bụi bẩn , bên cạnh đó còn cung cấp một lượng Oxi vừa đủ để da có khả năng hô hấp tốt.

biet thu villa park

  1. Massage body bằng thảo dược , đá nóng khi tới biệt thự Villa Park quận 9 .

Massage là thủ pháp làm đẹp hữu hiệu nhất cho con người , giúp bạn giải tỏa stress , giảm đi các triệu chứng đau nhức thân hình do phải hoạt động liên tiếp trong thời gian dài. Đặc biệt liệu pháp massage bằng tinh dầu kết hợp với đá nóng được áp dụng tại Spa thuộc đề án biệt thự Villa Park, Park Riverside quận 9 cực kì giản đơn nhưng lại mang lại hiệu lực vô cùng tốt. Những viên đá nóng tưởng chừng vô tri vô giác nhưng mang sức hút kì lạ. Dáng vẻ bề ngoài tuy thô sơ mà năng lượng bên trong có khả năng đánh thức mọi giác quan và cảm xúc của bạn. Không gian ở đây vô cùng yên tĩnh sẽ giúp bạn quên đi những ầm ĩ nhộn nhịp bên ngoài , chỉ còn lại giây khắc nghỉ ngơi an nhàn cực kì nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét