Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Trải nghiệm nhiều phong cách sống tại Cocobay Đà Nẵng

Dự án Cocobay Đà Nẵng đã tự tin tuyên bố được mình không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới , thu hút được dồi dào khách du lịch hằng năm. Tại nơi đây , khách du lịch sẽ bị xoáy vào cơn lốc hoạt động giải trí , nhiều nhà hàng với ẩm thực phong phú , rạp chiếu phim cao cấp và ti tỉ các Các quy định giảm giá dành cho các tín đồ thiên chúa giáo thời trang.

  1. Trung tâm mua các đồ dùng sinh thái hàng đầu tại Cocobay Đà Nẵng .

trung tâm mua các đồ dùng Coco Green nằm trong khuôn viên Coco Square của Cocobay Đà Nẵng vừa được liệt vào danh sách quảng trường du lịch có nhiều tiện ích nhất. Coco Green đang bước vào một kỷ nguyên mới trên một quy mô lớn hơn với các cơ sở văn hóa được trang hoàng hiện đại nhằm phục vụ người ốm tốt tất thảy các nhu cầu của khách hàng. Tại nơi đây chẳng những du khách được tham quan Cuộc trưng bày nghệ thuật mà còn là một nơi mua các đồ dùng , khu du lịch giải trí và là khu “nền tảng văn hóa Việt”.

Với việc sử dụng thiết kế từ các công ti nức tiếng toàn thế giới , việc đi lại tham quan và mua các đồ dùng bên trong trung tâm đã thuận tiên hơn. Theo đúng như tên , Coco Green là trung tâm mua các đồ dùng hàng đầu được kết hợp với một công viên trong đô thị nên nó được giá phỏng một tấm thảm xanh phía trước trung tâm để đón chào du khách.

cocobay đà nẵng

  1. Trung tâm mua các đồ dùng gần nước chỉ có ở Cocobay Đà Nẵng .

Đây sẽ là trung tâm lớn thứ nhì tại Cocobay Đà Nẵng do nằm đối mặt với biển Đà Nẵng , chỉ cần đi vài bước là bạn có xác xuất đến nơi. Điều đặc biệt khôn xiết ấn tượng là trung tâm này sở hữu vịt xiêm tuyệt đẹp mà không nơi nào có xác xuất sánh bằng , hứa hẹn sẽ là một điểm mua các đồ dùng thú và thư thái nhất từ trước đến giờ. Trung tâm này được các kiến trúc sư tận dụng tối đa khoảng không gian mở rộng lớn để đảm bảo luôn tràn đầy sinh khí và năng lượng.

ngoại giả , nơi này còn được xây dựng một sân chơi ngoài trời dành cho các bé thiếu nhi. Khu trung tâm mua các đồ dùng này có mọi thứ mà bạn cần , từ thời trang , sách báo , đồ điện tử , thể thao cho đến phong cách sống và hơn thế nữa.

Điểm gây để ý ở đây chính là các rạp chiếu phim CGV giàu có lịch sự và hàng loạt các cửa hàng mậu dịch café thơm lừng mũi để bạn có xác xuất ngồi nhấm nháp ngồi nghỉ sau khi chấm dứt thời kì mua sắm.

  1. Tận hưởng suối nguồn vui vẻ ở Cocobay Đà Nẵng .

Sở dĩ khu trung tâm này sở hữu một cái tên khá độc đáo là do nơi này xây dựng một tượng đài phun nước khôn xiết lớn tọa lạc ngay trung tâm Cocobay Đà Nẵng . Thực tế khu trung tâm này được thiết kế theo nguyên tắc phong thủy , tất thảy các tòa nhà tượng trưng cho những ngón tay , với đài phun nước laze nằm chính giữa lòng bàn tay tượng trưng cho sự ngh , phồn thịnh.

Du khách có xác xuất dạo bộ quanh đài phun nước và cầu chúc những điều gặp dịp tốt tốt lành. Với tòa kiến trúc đồ sộ như thế , nơi đây có hơn 120 cửa hàng mậu dịch để du khách tùy ý lựa chọn và truy lùng các mặt hàng giảm giá. Với vịt xiêm đắc địa và nhiều loại hình giải trí chẳng thể bỏ qua.

 Xem thêm: Biệt thự villa park

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét