Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Lựa Chọn Đèn Lồng Treo Tại Villa Park Quận 9 HCM

Không gian nhà vườn tại dự án Villa Park Quận 9 có hợp với việc sử dụng đèn lồng trang trí đón Tết trung thu hay không? Bài viết này sẽ san sẻ đến bạn vài kinh nghiệm trong việc lựa chọn đèn lồng phù hợp.

  1. Chọn nơi trương đăng lồng tại nhà vườn Villa Park Quận 9 .

dự án Villa Park Quận 9 được xây dựng theo phong cách Mỹ đương đại nhưng việc trang trí nhà bằng lồng đèn truyền thống sẽ tạo cho căn nhà vườn một nét riêng hoà quyện giữa không phức tạp và giàu có lịch sự.

 

Tại Villa Park Quận 9 , những nơi chốn bạn có thoải mái bày trí lồng đèn:

  • Góc cầu thang có ít ánh sáng sẽ trở nên tươi mới hơn với đèn lồng nhiều màu sắc.
  • Gian bếp được các nhà địa dư xem như nơi tụ tập tài khí của người chủ nhà. Vì vậy , việc trương đăng lồng ở đây sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho gia đình.
  • Phòng khách là bộ mặt vui tươi của cả căn nhà , nếu người chủ nhà chọn được những chiếc lồng đèn phù hợp sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của nhà vườn , đồng thời cũng biểu lộ thẩm mỹ của người chủ nhà với khách đến thăm nhà.

du an villa park

 

  1. Chọn loại lồng đèn treo tại nhà vườn Villa Park Quận 9 .

Tại dự án Villa Park Quận 9 , mỗi căn nhà vườn đều mang hai tông màu chủ đạo: trắng hoặc xám tuỳ từng căn. Vì vậy , chọn những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc như: cam , xanh , đỏ , và vàng sẽ tạo nên những điểm nhấn độc đáo cho căn nhà vườn.

 

hiện tại , đèn lồng có khá nhiều kiểu dáng cho bạn thoải mái lựa chọn. Và có 3 loại khá phù hợp với không gian nhà vườn là đèn lồng hình bánh gio , hình kim cương và hình đĩa bay , nó có khả năng được làm bằng giấy hoặc bằng vải.

 

Tuy nhiên , việc chọn lồng đèn trang trí cũng phải hài hoà với cấu trúc của từng nơi trong căn nhà vườn Villa Park, dự án Park Riverside Quận 9 bạn đang sống như cầu thang có hình dạng ra sao , Nguyên liệu gì , hay màu sắc của bộ bàn ghế tại phòng khác h. Bạn cần tỉ mỉ quan sát mọi thứ để chọn được chiếc đèn lồng thật phù hợp cho căn biệt thự.

  1. Sân vườn tại Villa Park Quận 9 và đèn lồng trang trí.

 

Mỗi căn biệt tại Villa Park Quận 9 đều được thiết kế một sân vườn rộng tầm 1 hecta nhằm mang lại cho người chủ nhà thật nhiều tài lộc theo Cùng một tư tưởng địa dư. Trung thu đang đến gần là dịp để sân vườn sắc với nhiều chiếc lồng đèn xinh xẻo.

 

Treo lồng đèn quanh các cây trong sân vườn. Hoặc độc đáo hơn , người chủ nhà có khả năng giăng một hoặc nhiều dây đèn lồng quanh sân. Đêm trăng rằm trung thu của Nhà ở sẽ trở nên thích hơn bao giờ hết với việc ngồi thưởng thức bánh trung thu dưới ánh sáng của trăng và những chiếc lồng đèn.

Xem thêm cùng chủ đầu tư: Dự án cocobay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét