Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Thaoỉ mái vui chơi giải trí cùng Cocobay Đà Nẵng

Được đầu tư và thiết kế mang quy mô lớn , Cocobay Đà Nẵng đã tổ chức hàng trăm dịch vụ tiêu khiển , hội lễ đáp ứng nhu cầu vui chơi ở mọi lứa tuổi. Với những hoạt động vui chơi tiêu khiển đẳng cấp , Cocobay Đà Nẵng mang đến những trải nghiệm tuyệt trần danh cho du khách khi đến du lịch Đà Nẵng.

  1. Hòa mình vào các hội lễ tại Cocobay Đà Nẵngdu an cocobay da nang

Cocobay Đà Nẵng tổ chức những hội lễ đẳng cấp quốc tế thường niên để khách du lịch trong và ngoài nước tận hưởng những chốc lát hoàn toàn dễ chịu , đắm chìm vào sự một tinh thần tốt ở đô thị đáng sống nhất Việt Nam. Đến với Cocofes Đà Nẵng , du khách có khả năng tận hưởng sự Đa chủng hóa về âm nhạc , văn hóa , xây dựng nên một bức tranh về đô thị Đà Nẵng mang tầm vóc quốc tế.

 

Tận hưởng khí trời sôi động tại Cocobay Đà Nẵng

Ngoài các hội lễ , Cocobay Đà Nẵng còn tổ chức những hoạt động cộng đồng “Đôi chân trần trên biển” – “Barefoot Run”. Trong tiêu chuẩn , hơn 7000 người sẽ tham dự chạy bộ dọc bãi biển được mệnh danh “Một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh”. Đây không chỉ là hoạt động gắn kết cộng đồng mà còn là tuyên truyền bảo vệ môi trường biển và biểu hiện sự gắn bó giữa con người và tự nhiên . Những hoạt động thiết thực được tổ chức chặt chẽ , quy mô lớn đã cuốn hút hàng trăm , hàng ngàn du khách tham dự. ngoại giả , với hồ bơi quy mô tầm vóc , khách du lịch có khả năng vừa tận hưởng âm nhạc , vừa thưởng thức lon bia mát lạnh và chơi các trò chơi dưới nước. Đây xác thực là điểm dừng chân lí tưởng cho những ai muốn trải nghiệm một kì nghỉ tuyệt vời.

 

  1. Trải nghiệm sân Golf hàng đầu tại Cocobay Đà Nẵng

Cocobay Đà Nẵng có vịt bầu độc tôn khi ôm trọn cả hai sân Golf , quy mô hàng đầu. Nơi đây là điểm dừng chân của những chuyến du lịch Đà Nẵng hoặc là nơi trú ngụ cho những chuyến Công việc ngắn hạn. Bạn có khả năng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn tiện nghi , đoàn luyện thể lực bằng việc chơi Golf. Nâng cao sức bền bỉ của cơ thể thông qua việc chơi Golf luôn luôn , ngăn ngừa các bệnh tật về xương và cột sống. Ngoại giả , chơi Golf còn giúp bạn giải tỏa găng , tiêu khiển một cách lành mạnh.

Nếu bạn không biết chơi Golf , việc ch ạy bộ vòng vo sân Golf cũng không phải là ý tưởng tồi. Tận hưởng ánh nắng chan hòa cùng khí trời biển trong lành thổi qua giúp tâm hồn bạn trở nên thanh thản hơn. Với quy mô lớn , sân Golf đảm bảo trọn vẹn tiện nghi và cung cấp cho bạn một không gian để tận hưởng khí trời trong lành. Còn chờ gì nữa mà không đến Cocobay tận hưởng một kì nghỉ tuyệt trần cùng gia đình và người yêu?

Hiện nay ở phân khúc biệt thự thì dự án Villa Park, Park Riverside quan 9 đang mở bán rầm rộ. Bạn có thể tham khảo thêm thôg tin dự án Park Riverside, Villa Park tại : http://villapark.vn/

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét