Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Vì sao nên chọn dự án Cocobay Đà Nẵng?

Thành phố Đà Nẵng nằm trong vùng nhiệt đới nên khí hậu đan xen giữa hai miền Bắc và Nam , nhưng phần nhiều là phía Nam. Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng sẽ tuyệt trần hơn nhiều khi đến với Cocobay Đà Nẵng, một trong những khu resort đẹp nhất tại Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi đáng giá để bạn đến một lần hay nhiều hơn thế.

  1. Thời gian tốt nhất để đến Cocobay Đà Nẵng .

Bốn mùa , Cocobay Đà Nẵng đều khoác lên mình một vẻ đẹp tráng lệ mà không bao giờ trùng lập nhau. Nhưng điều tuyệt trần hơn hết là khi đến với Cocobay Đà Nẵng vào mùa hè. Vì bạn sẽ chẳng thể nào từ chối được việc đi biển mùa hè. Giữa cái nắng nóng ngột ngạt đến 40 độ mà được bì bõm bơi tr ên dòng nước biển xanh ngắt dưới ánh nắng vàng rực rỡ , n hững con sóng thô rát tạt vào lưng bạn rồi sung sướng chạy thẳng vào bờ tạo ra những bọt nước trắng xóa như đang cười khoái chí. Bạn sẽ phát thèm những lúc lang thang trên bãi biển cùng đám chiến hữu , uống bia và tám với nhau đủ thứ chuyện trên đời.

cocobay da nang

  1. Cocobay Đà Nẵng đầu tư phương tiện cho khách tham quan.

Không phải lo âu khi bạn cần đi đến nơi nào đó để tham quan , tất thảy mọi thứ đều thắng Cocobay Đà Nẵng giúp bạn. Tại Cocobay Đà Nẵng luôn có những lao vụ thuê xe máy nếu bạn muốn phượt quanh Đà Nẵng hay xe con nếu đi chung với gia đình , ngoài ra cũng có lao vụ thuê xe đạp để bạn có xác xuất di chuyển đến những khu vực gần trung tâm thành phố ngắm cảnh đêm. Phí tổn cho mỗi lượt thuê xe không quá đắt. Các nhân viên ở đây luôn nhiệt tình trợ giúp bạn 24/24 , cung cấp những chiếc xe đời mới , kiên cố , đảm bảo an toàn.

  1. Lịch trình nghỉ dưỡng quyến rũ tại Cocobay Đà Nẵng .

Để có xác xuất tham quan hết khi chọn nghỉ dưỡng tại Cocobay Đà Nẵng , thời gian dự định là khoảng 4 ngày 3 đêm. Vào những ngày đầu tiên , bạn có xác xuất bắt xe đi tham quan những địa điểm nức danh ở Đà Nẵng như Bán đảo Sơn Trà , tắm biển Mỹ Khê rồi khi đêm xuống thì đi dạo một vòng thành phố ngắm những cây cầu vào ban đêm. Những ngày tiếp theo bạn sẽ phải lên lịch ngắm cảnh rạng đông trên biển , ăn đồ biển và đi ngắm cầu sông Hàn. Ví như được ngắm cảnh rạng đông trên biển bạn sẽ bắt gặp hiện tượng người dân kéo lưới đánh bắt cá nhộn nhịp. Sau thời gian ấy bạn có xác xuất kiếm một quán ăn nức danh để vỗ béo bụng mình rồi ghé một quán café hoặc dạo bộ quanh bờ biển.

 Cùng phân khúc với dự án Cocobay Đà Nẵng là dự án Villa Park. Bạn có thể tham khảo thêm dự án Villa Park tại http://villapark.vn/

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét