Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Vườn hoa đa sắc màu tại Cocobay Đà Nẵng

Cocobay Đà Nẵng có một vịt bầu tiện lợi , được thiên ưu ái , dành trọn tinh túy của trời và đất nên cây cối quanh năm phát triển khôn xiết tốt. Chính vì thế nên dự án Cocobay Đà Nẵng đã đầu tư một vườn hoa đa sắc màu với nhiều loại hoa quý được mang từ ngoại bang.

  1. Lan Ý- loài hoa đẹp tại Cocobay Đà Nẵng .

Lan Ý hay còn được gọi là huệ hòa bình , điểm cộng của loài hoa này là có vẻ đẹp hấp dẫn rất phù hợp khi trồng tại Cocobay Đà Nẵng . Hoa màu trắng bong khiết dù cho phát triển trong môi trường có ít ánh sáng vẫn sẽ giữ được vẻ rạng rỡ một cách tự nhiên.

Cách chăm sóc loài hoa này khôn xiết giản đơn , hoa có khả năng sống trong hoàn cảnh đủ hoặc ít ánh sáng nhưng phải đảm bảo việc tưới nước được thực hành luôn luôn. Đặc biệt loài hoa này cũng có khả năng trồng tại nhà để làm sạch không khí.

du an cocobay

  1. Cocobay Đà Nẵng trồng cúc mâm xôi.

Hoa cúc mâm xôi còn được gọi với tên Tiếng Anh khôn xiết kiêu sa: Chrysanthemum Morifolium. Thứ hoa này mọc theo mùa và duy trì được khoảng 6 tuần nếu chăm sóc tốt. Đây là loài ưa ánh sáng và độ ẩm phải ở mức yên ổn nên rất phù hợp để trồng tại Cocobay Đà Nẵng . Khi hoa tàn , bạn có khả năng sử dụng để ủ phân bón và trồng cho chậu khác.

Loài hoa này là một trong những loài hoa đứng đầu về khả năng lọc không khí tuyệt vời. Nhờ vậy mà cả một vườn hoa rộng lớn mông mênh luôn trong lành , đảm bảo được sự phát triển tốt cho các hoa còn lại.

  1. Sen hồng - niềm kiêu hãnh tại Cocobay Đà Nẵng .

Nhắc tới hình ảnh của sen người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh con người Việt Nam chân chất , chuyên cần cần lao nhưng vẫn giữ cho mình vẻ thanh cao , trong sáng. Hình ảnh thiêng liêng đó nay lại Lộ rõ ra tại khu vườn hoa tại Cocobay Đà Nẵng . Sen thường mọc trong chích , chích nước. Hoa thường mọc trên các thân to và cao làm bộ nước.

Sen hồng thừa thãi công dụng: Những cánh hoa được sử dụng làm trà thơm , lá sen được dùng để gói bánh. Hình ảnh sen hồng Lộ rõ ra rất nhiều trong các câu ca dao , các bài hát của Việt Nam.  

Xem thêm: Dự án Villa Park

0 nhận xét:

Đăng nhận xét