Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Ấm Áp Tết Trung Thu tại Villa Park Quận 9

Tết Trung thu là dịp để cả nhà đoàn viên , sum hiệp bên bánh trung thu , bên tách trà ấm. Bạn nghĩ sao về việc cả nhà cùng nhau chuẩn bị bữa tiệc trung thu nhỏ tại nơi bạn sống - biệt thự Villa Park Quận 9?

  1. Villa Park Quận 9 và bánh trung thu mẹ làm.

đề án Villa Park Quận 9 nằm trên đường Bưng Ông Thoàn , quận 9 là miền đất hứa “xanh , sạch , đẹp” cho gia đình bạn chọn sống. Trong đó , gian bếp đặc biệt được thiết kế tỉ mỉ để tạo nên một không gian nấu bếp hoàn toàn dễ chịu nhất cho các chị em nữ giới .

 

Trung thu đang về và vấn đề chọn bánh trung thu sao cho không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro vệ cơ năng phẩm luôn làm các chị em lo lắng. Vậy sao mẹ không cùng ba và các con làm món bánh trung thu rau câu 3D vừa sạch lại vừa ngon tại Villa Park Quận 9.

 

Khâu chuẩn bị nguyên vật liệu làm bánh trung thu 3D khá đơn giản: khuôn , bột rau câu , đường , nước , sữa tươi , sữa đặc và các loại màu sắc bạn chọn để tạo màu cho bánh: cà phê , matcha , hoặc bạn có thể lấy màu từ các loại rau củ: củ dền , thanh long , xoài. Mẹ cùng con gái chuẩn bị nguyên vật liệu , rồi cùng nhau nấu rau câu. Ba có thể giúp mẹ đổ rau câu vào khuôn. Con trai giúp mẹ cho rau câu vào tủ lạnh. Nhà ở bạn sẽ gần gũi hơn dồi dào khi cùng làm rau câu tại gian bếp Villa Park Quận 9.

 du an villa park

  1. Villa Park Quận 9 và đèn lồng trang hoàng ba chuẩn bị.

Sống tại Villa Park, Park Riverside Quận 9, gia đình bạn hoàn toàn dễ chịu trong một không gian đương đại theo phong cách Mỹ , nhưng vẫn mang nét truyền thống với những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc được treo ở nhiều nơi trong nhà như bếp ăn , thang gác , phòng khách.

 

Sau khi quan sát tỉ mỉ từng phòng trong nhà vườn Villa Park Quận 9 , ba có thể cùng các con đến các cửa hàng mậu dịch hoặc công ti chuyên làm ra đèn lồng để đặt mua những mẫu gia đình thích. Đó có thể là đèn lồng bằng vải hoặc đèn lồng bằng giấy với nhiều hình dáng khác nhau như hình bánh ú , hình tròn hay gây được tình cảm mến thương ở người khác với hình cá chép treo trong phòng ngủ bé yêu.

 

Tiếp đó , cả ba , cả mẹ và các bé chung tay kết hoa lồng đã chuốc vào các vị trí trong nhà. Phú cho hình thể gia đình bạn sẽ càng mặn nồng hơn với những hoạt động chung như vậy.

 

  1. Villa Park Quận 9 và bữa tiệc trung thu thăng bình Ở trong nhà-không ra khỏi nhà.

Một bữa tiệc đón Tết trung thu tại nhà vườn Villa Park Quận 9 với bánh trung thu rau câu mẹ làm trong không gian với nhiều chiếc đèn lồng xinh do ba trang hoàng sẽ trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

 

Vị mát của rau câu trung thu hoà với ánh sáng của đèn lồng , những niềm vui nhỏ nhưng giúp cả ba mẹ và bé có được một cuộc sống thật hạnh phúc tại Villa Park Quận 9.

 Cùng chủ đầu tư xem thêm dự án Cocobay Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét