Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Dự án Cocobay Đà Nẵng - Phục hồi sức khỏe từ cây trồng

Thực tế trong không gian mà chúng tôi đang sống có vô thiên lủng các loại vi khuẩn ngụ tại những nơi khuất. Vì lẽ đó , dự án Cocobay Đà Nẵng đã trồng những loại cây có khă năng tiêu diệt vi khuẩn. Ngoại giả những loại cây trồng đó còn giúp thanh trừ không khí và là phương tiện trợ giúp sức khỏe đắc lực.

  1. Vườn cây sanh tại Cocobay Đà Nẵng .

Cây sanh là loại cây cảnh rất dễ trồng , không đòi hỏi phải chăm nom nhiều , chỉ cần nhận ánh sáng aìc vàng vào ban ngày. Đích thị vì thế loại cây này phát triển rất tốt tại đề án Cocobay Đà Nẵng . Cây sanh còn được gọi với tên khác là si , gùa , thiệt - được biết đến là loại cây cảnh lọc không khí hàng đầu. Chúng giúp loại bỏ đến hơn 70% các loại chất độc như benzene , amoniac , toluen và vô thiên lủng tạp chất có trong không khí khác. Trong đó benzene và amoniac là hai loại chất độc hại thường Lộ rõ ra trong sơn , cao su , khói thuốc lá… hai chất này có xác xuất gây ung thư , khó thở , kích thích tâm thần , co giật hay giảm huyết áp , có tác động đến một điều gì đó lên phổi và gây sưng th a nh quản .

du an cocobay

  1. Trồng thường xuân tại Cocobay Đà Nẵng .

Thường xuân là loại cây leo phát triển rất tốt trong điều kiện khi hậu ở Cocobay Đà Nẵng . Đối với những căn hộ bị khuất ánh s áng thì loại cây leo này phát triển rất tốt. Thứ cây nà y cũng rất dẽ trồng , chỉ cần tưới thanh thủy quá trình phát triển và giữ cho đất ẩm trong những tháng lạnh . Thứ cây leo này loại bỏ được tạp chất carbon monoxide , trichloroethylene , formaldehyde , benzene…đồng thời còn loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng như nấm mốc. Thứ cây này như vị thầy thuốc da liễu c ó thể chăm nom , canh gác cho làn da .

  1. Cây nhện- loài cây đặc biệt tại Cocobay Đà Nẵng .

Cây nhện là đại diện các loài cây chất lượng cao hơn mức bình thường cho sức khỏe con người đã được trồng tại Cocobay Đà Nẵng . Chúng có tác dụng lọc không khí và loại bỏ những chất gây ô nhiễm như fomaldehyde , xylene và benzene rất hiệu quả. Ngoại giả loài cây này được dùng để trang trí cũng rất phổ biến. Mang trên mình hai ích lợi to lớn đó nên chúng thường được đặt để trong phòng làm việc hay phòng gia đình , góp phần làm sạch không khí và giảm nguy cơ mắc phải các bệnh về đường Thở và nhiều bệnh khác.

 

Ngoài ra ở cùng phân khúc thì dự án Villa Park, Park Riverside quận 9 đang mở bán rầm rộ. Bạn có thể tham khảo thêm thôg tin dự án Park Riverside, Villa Park tại : http://villapark.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét