Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

NhữngCác điểm cực kì tốt ở dự án Tháp Mười Merito Khang Điền

Năm 2016 đánh dấu mốc thành công nổi bật của tập đoàn Khang Điền khi liên tục cho sinh ra những đề án vi la sân vườn cao cấp. Dự án Tháp Mười Merito Khang Điền là một trong số đó. Đề án này đã thổi vào khu Đông Sài Gòn một luồng gió mới mẻ và đầy năng lượng , đưa bất động sản lĩnh vực này nhảy vọt lên và có xu hướng sẽ không ngừng hạ nhiệt. Điểm qua 5 điểm nổi bật của đề án Tháp Mười Merito Khang Điền quận 9 để thấy được những giá trị mà nó mang lại cho đời sống dân cư.

  1. Đánh dấu bước chuyển của thịt thà bất động sản

Năm 2016 , nhiều người tin rằng bất động sản đang bắt đầu sôi động trở lại , song song có những bước chuyển mình rõ rệt. đề án Tháp Mười Merito Khang Điền ra mắt ngay từ thời điểm này , đánh dấu cho việc đổi thay tựa hồ tất cục diện thịt thà khu Đông.

vi la Merito Khang Điền quận 9 xây dựng theo mô hình sân vườn compound kiểu mỹ. Mô hình khép kín này đảm bảo an ninh tốt , kiểu sân vườn đương đại , thiết kế hợp phong thủy cũng như chủ toạ đến tiện ích con người. Đây cũng Ấy là những gì mà thịt thà đang hướng đến và các nhà kinh doanh bất động sản cũng đang lùng đường đi để có xác xuất xây dựng được những mô hình vi la sinh thái cung Đem cho người dân.

  1. Quy hoạch tốt hướng đến môi trường bền vững

Quy hoạch đảm bảo hướng đến sự bền vững môi trường Ấy là điều cực kì ở đề án này. Hơn 50% được sử dụng cho các đề án xanh đã giúp cho nhà phố Merito Khang Điền quận 9 có được nét khác biệt và mau chóng hút khách ngay từ những ngày đầu mở bán.

hiện nay , với tình hình môi trường ô nhiễm môi trường càng ngày càng tai hại , hầu như ai mua nhà đều chú ý đến vấn đề môi trường cũng như cảnh quan để đảm bảo có được không gian sống trong sạch nhất. Với tự nhiên tràn ngập nơi   đề án Tháp Mười Merito Khang Điền , ước mong này của bạn sẽ được đáp ứng tối đa nhất. Không gì bằng được sống trong một không gian đương đại với tự nhiên bao quanh mình.

đề án Tháp Mười Merito Khang Điền cũng quy hoạch gần ven sông theo xu hướng định cư bền vững ở các thành thị lớn trên thế giới và xu hướng này đang được đánh giá sẽ là xu hướng tối ưu cả thế giới. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" sống ở đây , bạn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả yên tâm về môi trường sống của mình nhé.

  1. đẳng cấp không kém gì các đề án cao cấp khác

Sự đẳng cấp cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật của tổng thể khu nhà phố vi la Merito Khang Điền quận 9 . Sang trọng , quy hoạch theo các mô hình đơn lập. , song lập , liên lập. Chúng đủ sức thách thức bất cứ mô hình nhà ở đương đại cao cấp nào.

Cùng với đó , thì đề án Tháp Mười Merito Khang Điền cũng được chú trọng đến các tiện ích nội khu , từ an ninh đến giải trí và nghỉ dưỡng. Không phải giản đơn mà nó được giá phỏng là một resort giữa lòng Sài Gòn đâu nhỉ.

  1. Giá trị thanh khoản cao

Bạn sở hữu được nhà , đất , sân vườn khi đầu tư vào đây. Và với vịt đàn địa lý thuận lợi cùng giá trị bất động sản bền vững , bạn sẽ thấy được đề án Tháp Mười Merito Khang Điền không chỉ là dịp định cư tốt cho nhiều người mà nó còn cuốn hút các nhà đầu tư khi mà giá trị thanh khoản cực kì cao.

  1. Mức giá hợp lý

Sống trong một không gian sống đương đại đẳng cấp với nhiều tiện ích , mà vẫn trải nghiệm được tự nhiên đùm bọc , cái giá bạn phải trả cho một đề án tầm vóc như đề án Tháp Mười Merito Khang Điền là bao nhiêu? Bạn có dám đầu tư hay e sợ xui xẻo và chần chừ?

Sự tăng trưởng dân số hiện nay đang khiến giá đất Sài Gòn tăng vọt , và với 5 tỉ đồng , Không hẳn bạn đã có được không gian sống tốt cho Nhà ở mình. Cũng với giá đó , bạn là chủ nhận của một trong các căn căn hộ Merito Khang Điền quận 9. Hãy mau chóng tìm hiểu thông tin để chọn cho mình một căn vì là tối ưu ngay hôm nay với những ưu đãi từ Khang Điền trong giai đoạn mở bán đợt đầu tiên.

Hơn thế nữa ở phân khúc biệt thự thì dự án Villa Park, dự án Cocobay đang mở bán rầm rộ. Bạn có thể tham khảo thêm thôg tin dự án Park Riverside, dự án Cocobay tại http://coco-bay.com.vn/du-an-cocobay-da-nang-ocean-resort/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét