Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Tổng kết các lý do dự án Tháp Mười Merito Khang Điền hút khách

Dự án Tháp Mười Merito Khang Điền của tập đoàn Khang Điền từ lúc khởi công xây dựng Đến kì hạn hoàn tất đã cuốn hút sự quan tâm lớn của khách hàng và giới bất động sản. Vậy những lý do nào đã khiến dự án này lại cuốn hút khách hàng đến như vậy?

  1. Vị trí vừa đẹp vừa tiện lợi

Nằm ở trung tâm quận 9 , nơi mà những năm gần đây cơ sở hạ tầng , kinh tế rất phát triển với các tuyến đường cao tốc mở mang , nếu sống ở dự ánTháp Mười Merito Khang Điền , bạn sẽ chỉ mất một giai đoạn ngắn để lái xe đến các quận khác trong đô thị. Việc đi nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu , công tác ở Đồng Nai hay các tỉnh miền Tây cũng trở thành dễ dàng và mau chóng hơn.

  1. Thiết kế đẹp mắt phối hợp không gian xanh

Với 130 căn nhà phố và vi la được xây dựng với nhiều diện tích khác nhau để bạn tùy ý tuyển trạch theo nhu cầu của cá nhân chủ nghĩa hoặc Nhà ở. Thiết kế nên Merito Khang Điền quận 9 là những kĩ sư giỏi nhất , đã chăm nom những chi tiết nhỏ nhất nhằm đem đến vẻ đẹp toàn hảo cho các căn nhà phố và vi la.

du an thap muoi merito

Thiết kế 1 trệt , 2 lầu với đầy đủ các phòng , phòng bếp , phòng ngủ , phòng sinh hoạt chung , phòng khách , nhà vệ sinh , phòng chức năng để khách hàng có thể bày vẽ tùy theo gu cá nhân chủ nghĩa. Mỗi phòng đều chú trọng đến sựu kiên cố , chắc chắn và tiện nghi. Các phòng có không gian rộng và thoáng đạt để các thành viên trong Nhà ở sinh hoạt dễ dàng và không bị hạn chế sau một ngày làm việc và học tập.

Mỗi căn nhà phố và vi la của dự án Tháp Mười Merito Khang Điền đều có ban công đủ rộng để cư dân có thể ngồi ngắm cảnh sông , cây xanh , công viên trước phía trước hoặc tự tạo cho mình một khu vườn nho nhỏ với các loại rau sạch hoặc vườn hoa cây cảnh tùy thích , chính thú vui thanh lịch này sẽ giúp bạn cảm thấy ngồi nghỉ và thêm yêu cuộc sống này hơn.

Bạn sẽ bắt gặp một không gian xanh và thiên nhiên tràn đầy dự án Tháp Mười Merito Khang Điền. Các cây xanh với tán cây lớn cho bóng râm được trồng đều hai bên đường đi , trong công viên và chung quanh ngôi nhà của bạn. Cây xanh giúp điều hòa không khí mang lại một môi trường trong sạch , xanh , sạch. Các vườn hoa , thảm cỏ cũng được chăm nom và cắt tỉa cẩn thận tạo một thiên nhiên đầy sức sống.

nhân tố nước cũng Ấy là điểm nhấn của Merito Khang Điền quận 9 với ba mặt giáp sông và hai công viên điều tiết nước lớn ở nội khu đem đến một khí hậu mát mẻ , trong sạch quanh năm song song cho bạn một cảm giác bình yên.

Công viên được đặt ở trung tâm và công viên giang biên để bạn dạo bộ , ngắm cảnh , hoặc bạn cũng có thể dành một ít thời kì vào mỗi buổi sáng và buổi chiều để chạy bộ dọc giang biên , vừa giúp tâm hồn thư thái vừa mang lại người khỏe tốt.

  1. Tiện ích đầy đủ

Để thỏa niềm ham mê bơi lội của bạn và giúp bạn ngơi nghỉ , dự án Tháp Mười Merito Khang Điền Xếp đặt hồ bơi theo thời hạn nghỉ dưỡng ở nội khu , nơi đây bạn có thể bơi lội trong làn nước trong vắt hoặc tập bơi cho con mình.

Khu tập gym và spa đem đến cho bạn sức khỏe và một dáng vóc đẹp.

Siêu thị mini cung cấp nguồn hàng tiện lợi và thực phẩm tươi ngon hằng ngày.

trung tâm y tế chăm nom sức khỏe cho Nhà ở bạn theo định kỳ.

Các kiểu giải trí cũng được Xếp đặt trong khuôn viên như vườn nướng BBQ ngoài trời , khu vui chơi trẻ em , khu cà phê để bạn tiệc tùng , có không gian trò chuyện cùng bạn bè.

An ninh đảm bảo 24/7.

  1. Giá bán hợp lý

Chỉ với 3 , 3 tỷ bạn đã có ngay một căn hộ để nghỉ dưỡng cho mình và Nhà ở , đây được xem là mức giá khá rẻ so với thịt bất động sản bây giờ nhưng lại cho bạn những tiện ích , không gian tuyệt vời.

Hãy đầu tư ngay hôm nay với dự án Tháp Mười Merito Khang Điền quan 9 để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hiện nay ở phân khúc biệt thự thì dự án Villa Park, Park Riverside quan 9 đang mở bán rầm rộ. Bạn có thể tham khảo thêm thôg tin dự án Park Riverside, Villa Park tại : http://villapark.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét