Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Dự án biệt thự Parkriverside quận 9 vì sao

Bạn đang có nhu cầu đầu tư vào phân khúc biệt thự tại quận 9. Bạn không biết nên đầu tư vào dự án nào? Hiện nay dự án biệt thự Park riverside quan 9 đang là cái tên rất hot trên thị trường bđs HCM. Hãy cùng đi tìm hiều lý do vì sao nên đầu tư vào dự án biệt thự Park riverside Q9 nhé!

1/ Vị trí:

Khi mua 1 bất động sản vị trí là ưu tiên số 1 hàng đầu với khách hàng đầu tư lẫn khách hàng mua để ở. Và mặt tiền hay căn góc vị trí đẹp là sự lựa chọn số 1 mà đa phần khách hàng đều nhắm đến để kinh doanh. Với đặc điểm của loại hình khu compound nhà phố khép kín như biệt thự Park Riverside quận 9 thì việc kinh doanh thật sự không hiệu quả. Chưa kể đến vấn đề trong tương lai tuyến đường Đồng Văn Cống sẽ cấm các tuyến xe Container qua trục đường chính của khu trung tâm hành chính quận 2. Nói như vậy có nghĩa là đường vành đai 2 sẽ là tuyến đường tấp nập nhất, nên việc các dự án nằm trên mặt tiền đường vành đai vừa không phù hợp với việc kinh doanh, lại khá ồn và bụi.



2/ Đơn vị xây dựng:

Có thể nói rằng năm 2015 và 2016 định hướng của Tập Đoàn MIK sẽ tập trung trọng điểm vào khu đông quận 9. Và dự án Park Riverside Tân Cảng sẽ là trận đánh mở đầu cho hàng loạt các chiến dịch đánh Khu Đông nên đây sẽ là dự án ưu việt nhất về giá cả, phương thức thanh toán và tiện ích nội khu tuyệt vời nhất để tạo sức hút thị trường qua đó làm đòn bẩy để đẩy nhanh tên tuổi và thương hiệu của Tập Đoàn MIK trên thị trường Bất Động Sản không chỉ ở Việt Nam và cả Quốc Tế. Nên việc chọn nhà thầu thi công hay đơn vị xây dựng tên tuổi và uy tín cũng là việc thể hiện thương hiệu của Tập Đoàn cũng như mang lại sự an tâm về chất lượng thi công của dự án với khách hàng.

Đây là khác biệt rất lớn đối với các sản phẩm khác trên thị trường khi mà phần lớn các dự án khác đơn vị thi công không tiếng tăm, hoặc không đảm bảo chất lượng xây dựng cũng như việc đa số khách hàng mua xong đã có những phản hồi không tích cực về việc xuống cấp của dự án mà đơn vị xây dựng không uy tín.

3/ Tiện ích:

Biệt thự Park Riverside quận 9 là dự án đầu tiên tại quận 9 có hai mặt giáp sông trải dài gần 1km. Với hồ sinh thái rông 1,2 ha. Bạn có thể tưởng tượng được 1 chiếc điều hòa lọc không khí khổng lồ sẽ làm việc liên tục để mang lại cho bạn và khu dân cư của bạn một bầu không khí trong lành nhất, mát mẻ nhất.

Ngoài hồ điều tiết rộng 1.2ha thì dự án cũng có công viên cây xanh rộng 1.2 ha.

Đây là điều mà các dự án khác không có được. Hồ bơi nhỏ, các tiện ích không có nhiều và không có được một mảng xanh lớn chiếm đến hơn 70%.

Việc bạn chọn mua 1 dự án nằm trên đường vành đai 2 với mục đích chủ yếu để ở lâu dài thì

+ Kinh doanh: không kinh doanh được ( vì đây là khu biệt thự khép kín) nhưng lại khá ồn ào và bụi bặm nằm trên tuyến đường Vành Đai 2-> không phù hợp với nhu cầu mua để ở. Thì biệt thự Park Rievrside Tân Cảng quận 9 là lựa chọn tối ưu cả vì vị trí rất yên tĩnh và trong lành.

+ Đơn vị xây dựng: Các dự án khác đơn vị xây dựng không uy tín. Nhưng dự án Park Riverside Q9 đã chọn Hòa Bình làm đơn vị xây dựng để cam kết và đảm bảo chất lượng xây dựng là an toàn nhất. Điều này làm giá của dự án Park Riverside quận 9 so với các dự án lân cận chênh lệch gần 100 triệu. Nhưng điều này bạn thấy hợp lí? Khi bạn nhận được 1 sản phẩm tốt, chất lượng cam kết lâu dài, và tài sản của bạn sẽ không bị xuống cấp trong thời gian ngắn sử dụng.

+ Một môi trường sống cực kì tốt với các tiện ích quy mô nhất, hoành tráng nhất và đẳng cấp hơn nhất: vừa có 2 mặt tiền sông rộng lớn trải dài 1km, công viên 1,2ha, hồ sinh thái 1,2ha, sân tập golf, ….. Để bạn tận hưởng cuộc sống với buổi sáng: dậy và chạy bộ dọc bờ sông 1km, đi bơi và sau đó đi làm. Chiều về đi đường cao tốc khoảng 10-15 phút để về nhà, tổ chức tiệc BBQ dọc bờ sông, đi dạo mát và sau đó về ngủ. Đó là cuộc sống, là phút giây thư giãn nhất mà bạn hay tất cả mọi người trong gia đình đều muốn tận hưởng khi đến với biệt thự vườn Park Riverside quận 9.

4/ Thiết kế:

Điểm mạnh về thiết kế của dự án Park Riverside quận 9 là có rất nhiều mẫu nhà để khách hàng chọn lựa tùy thuộc và nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Nhưng điểm chung duy nhất là dự án sẽ có ban công rộng ở tất cả các tầng, có sân thượng lớn …Đó là điểm nhấn của dự án khi bạn mở cửa ban công từng tầng để đón nhận tất cả không gian bên ngoài, hít thở không khí trong lành và cuộc sống xanh.

5/ Phương thức thanh toán.

Với các dự án khác thì phương thức thanh toán từ 6-8 tháng kể từ lúc khách hàng đặt mua. Việc thanh toán với tiến độ trong 6-8 tháng như vậy cho căn 2,7-3,1 tỷ chỉ phù hợp với khách hàng đã có lượng tiền tích lũy tương đương. Không linh hoạt cho khách hàng mua nhà từ nguồn thu nhập hàng tháng.

PTTT của biệt thự Park Riverside Tân Cảng rất linh hoạt:

Từ lúc khách hàng cọc đến lúc khách hàng kí HĐMB là 30% thanh toán trong 4 tháng.

Đặc biệt, 8 tháng tiếp theo khách hàng nhận nhà để ở. Nhưng từ lúc khách hàng kí HĐMB đến 12 tháng tiếp theo khách hàng không thanh toán cả gốc và lãi. Như vậy, Chủ đầu tư tạo điều kiện cho khách hàng mua và thanh toán tiền nhà tối đa 16 tháng. Trong đó có 12 tháng khách hàng không trả tiền gốc và lãi suất.

5/ Phối cảnh, mẫu nhà

Có tất cả 6 mẫu nhà biệt thự đẹp nhất cho khách hàng lựa chọn. Trong đợt bán hàng 110 căn nhà phố thì có 4 mẫu biệt thự. Tương ứng với các dãy nhà sẽ có những mẫu nhà tương ứng.
mau biet thu lien lap 4
Mẫu nhà liên lập 4
Mẫu biệt thự liên lập 1
Mẫu biệt thự liên lập 1
DỰ ÁN COMPOUND PARK RIVERSIDE PHÚ HỮU – QUẬN 9

0906 820 369

Email: cskh.parkriverside@gmail.com

Add: 101 Bưng Ông Thoàn, P.Phú Hữu Q.9

Nguồn từ website http://parkriversides.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét