Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Dễ dàng mua bán căn hộ chung cư quận 2 giá tốt

Việc chọn bán căn hộ chung cư quận 2 không chỉ dựa trên mỗi kết cấu hay thiết kế của ngôi nhà bạn sẽ ở mà còn rất quan trọng ở các khu vực chung của cả khu dân cư sẽ gắn liền với gia đình bạn sau này. Các khu vực vui chơi giải trí, thể thao sức khỏe, mua sắm tiện ích,…là những hạng mục bạn nên chú ý đến.
1.            Không gian xanh
Thân thiện với môi trường và trong lành cho mọi người vốn là các tiêu chí mà hầu hết các căn hộ quận 2 đều đang nỗ lực hướng tới hiện nay. Đối với các khách hàng thì hầu hết đều có mong muốn tránh xa khu vực nội thành ô nhiễm và tận hưởng không gian thiên nhiên nhiều nhất có thể. Chính vì vậy các khu vực không gian xanh là rất cần thiết. Đường chạy bộ, thảm cỏ, công viên cây xanh, hồ nước,… tất cả đều nên được xem xét làm tiêu chí khi chọn bán căn hộ chung cư quận 2.

Chọn bán căn hộ chung cư quận 2 có không gian xanh chung để cả gia đình bạn có thể tận hưởng thiên nhiên vào các dịp cuối tuần
2.            Khu vui chơi thiếu nhi
Đối với các khách hàng gia đình thì có lẽ không có khu vực nào quan trọng hơn khu vực này. Thứ mà bên ngoài xã hội vốn đang rất thiếu thì các căn hộ quận 2 càng cần phải đáp ứng một cách sẵn sàng nhất có thể. Từ nhà trẻ cho các bé nhỏ cho đến khu vui chơi ngoài trời lẫn trong nhà cho các bé lớn đều cần được thiết kế thân thiện và an toàn nhất có thể. Các bậc cha mẹ càng an tâm được bao nhiêu thì khu căn hộ đó càng ghi điểm bấy nhiêu.
3.            Khu thể thao
Đây là hạng mục ngày càng được các khách hàng quan tâm hơn khi bán căn hộ chung cư quận 2. Từ đơn giản như một sân rộng để tập thể dục, đánh cầu lông; đến các phòng gym hiện đại, hồ bơi rộng nhiều làn riêng biệt; hay thậm chí là các sân tennis hoặc khu đánh golf;… Việc luyện tập thể thao giờ đây không chỉ còn với mục đích rèn luyện sức khỏe không nữa mà còn là chỗ để mọi người tụ tập vui chơi tán chuyện hay gặp mặt làm ăn.


Một căn hộ quận 2 tiêu chuẩn không thể thiếu một phòng gym lớn và hiện đại
4.            Khu sức khỏe và làm đẹp
Một trung tâm y tế hay phòng khám là thiết yếu đối với một căn hộ quận 2. Trong trường hợp khu nhà khá tách biệt và không ở gần bệnh viện nào thì đây sẽ trở thành yếu tố sống còn về sức khỏe. Còn đối với các chị em thì một căn hộ quận 2 đủ chuẩn chắc chắn không thể thiếu một trung tâm spa đầy đủ tiện nghi để thư giãn và làm đẹp sau một tuần dài mệt mỏi. Một phòng khám răng, trung tâm thẩm mỹ, phòng tắm hơi,… cũng là những nơi nên có trong khu vực sức khỏe và làm đẹp này.
Không những thế khi khách hàng mua chung cư cao cấp tại dự án Masteri Thảo Điền sẽ được hỗ trợ gói vay mua nhà Techcombank. Bạn có thể tham khảo thêm các gói vay mua nhà Techcombank tại masteri.com.vn.
Hơn nữa ở phân khúc biệt thự cao cấp thì dự án mua bán biệt thự park riverside quận 9 đang khá hot tại thị trường bđs HCM. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin của dự án biệt thự park riverside tại parkriversides.vn nữa nhé


0 nhận xét:

Đăng nhận xét